Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brusque vs Nautico 21h00 ngày 4/6 (Hạng 2 Brazil 2022)

Thứ Bảy 04/06/2022 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brusque vs Nautico lúc 21h00 ngày 4/6 (Hạng 2 Brazil 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Brusque vs Nautico 21h00 ngày 4/6

Brusque cũng như Nautico đều đang có phong độ không mấy khả quan ở thời điểm hiện tại. Thật vậy, đối với Brusque, đội bóng này đã để thua ở trận gần nhất khi bị Vasco đánh bại 2-0. Đáng chú ý đây đã là trận thứ 4 họ không được ca khúc khải hoàn sau 5 lần ra sân mới nhất. Trước đó đã có 2 lần Waguinho Dias cùng các học trò phải nếm mùi thất bại. Chiến thắng duy nhất mà họ sở hữu là thắng Tombense 1-0 vào cuối tháng trước.

Brusque vs Nautico
Soi kèo Brusque vs Nautico Hạng 2 Brazil 2022

Tuy nhiên tiến vào vòng 10 tới đây, các cầu thủ Brusque sẽ được thi đấu tại sân nhà Estádio Augusto Bauer. Thống kê chỉ ra rằng 16 là tổng số trận bất bại liên tiếp cho tới lúc này của Brusque khi chơi trên sân nhà. Trong đó có đến 11 lần họ được ca khúc khải hoàn. Chiến thắng 1-0 trước Tombense cũng là lần gần nhất họ chơi sân nhà. Ngoài ra trận thua cuối cùng đã cách đây tới 8 tháng.

Phía bên kia sân đấu, Nautico không thể đem đến sự tin tưởng dành cho cổ động viên nhà. 5 là số trận liên tiếp Nautico chỉ biết đến hòa và thua cho tới thời điểm hiện tại. Trong đó có 2 lần đội bóng này nếm mùi thất bại khi bị Vila Nova FC đánh bại 2-0 và thua Cruzeiro 0-1. Bên cạnh đó lần cuối cùng thầy trò HLV Felipe Conceição được ca khúc khải hoàn đã hơn 1 tháng.

Cuối cùng cán cân đối đầu vẫn đang nghiêng về phía chủ nhà Brusque. 2 lần chạm trán Nautico trong quá khứ, Brusque bất bại với 1 thắng, 1 hòa. Không dừng lại ở đó, Brusque còn là một sự lựa chọn đáng tin cậy khi đã thắng ải handicap 3/4 trận sân nhà. Ngược lại 4/5 trận Nautico góp mặt đều thua handicap. Trận tới rất khó cho Nautico có điểm số ra về.

Tỷ lệ Brusque vs Nautico

Brusque vs Nautico
Tỷ lệ Brusque vs Nautico

Tài/Xỉu trận Brusque vs Nautico

Không nên mong chờ vào một trận cầu bùng nổ bàn thắng diễn ra trên sân Estádio Augusto Bauer. 12/14 trận đấu trước đó Brusque góp mặt đều có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Ngoài ra 7 trận liên tiếp họ đá sân nhà cũng dưới 3 bàn. Ngược lại 15/16 trận của Nautico cũng không vượt qua mốc 2.5 bàn.

Dự đoán kết quả Brusque vs Nautico: 2-0

Thành tích đối đầu Brusque vs Nautico

Brusque vs Nautico
Thành tích đối đầu Brusque vs Nautico

Thành tích gần đây của Brusque

Brusque vs Nautico
Thành tích gần đây của Brusque

Thành tích gần đây của Nautico

Brusque vs Nautico
Thành tích gần đây của Nautico

Đội hình dự kiến Brusque vs Nautico

  • Brusque: Jordan, Airton, Aguiar, Reis, Pará, Zé Mateus, Rodolfo, Toty, Sandro, Ruan, Júnior.

  • Nautico: Perri, Aílton, Camutanga, Bispo, Victor, Ralph, Franco, Felipe, Rhaldney, Carlos, Passos.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X