Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brunei vs Indonesia 17h00 ngày 26/12 (AFF Cup 2022)

Chủ Nhật 25/12/2022 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brunei xem ra khó tránh khỏi phải hứng chịu thêm một cơn mưa gôn khi tiếp Indonesia trong lượt trận thứ ba bảng A – AFF Cup 2022.
nhan dinh bong da soi keo Brunei vs Indonesia AFF Cup 2022 hom nay
Brunei vs Indonesia

Nhận định bóng đá Brunei vs Indonesia (4 1/4:0): 0-6

Vì nhiều lý do (quy mô dân số thấp chỉ khoảng 500.000 người cũng như chiến lược phát triển thể thao quốc gia) mà bao năm qua, bóng đá Brunei vẫn chỉ thuộc diện "làng nhàng" ở Đông Nam Á dù rằng Brunei là quốc gia giàu có bậc nhất khu vực (phần nhiều dựa vào dầu mỏ).

Trong lần trở lại đấu trường AFF Cup sau ... 20 năm (hoặc từ chối tham dự do không đủ lực hoặc không qua được vòng loại), Brunei thua sấp mặt hai trận đầu tiên, chỉ ghi được đúng 1 bàn và thủng lưới 10 lần.

Không còn nghi ngờ gì Brunei đang là cái "mỏ điểm" lẫn "mỏ bàn" mà các đội tại bảng A đều ra sức khai thác triệt để để phục vụ cho kế hoạch chinh phục tấm vé đi tiếp của mình. Chẳng những yếu nhất giải mà Brunei còn mượn sân KLFA nằm tại thủ đô Kuala Lumpur của đất nước láng giềng Malaysia làm sân nhà chứ không thi đấu trên sân của mình nên xem ra ở giải năm nay, Brunei đều là "khách" ở mọi trận đấu.

Vì thế, thua nhẹ giờ đã được xem là thành tựu lớn với Brunei trong giai đoạn còn lại của AFF Cup 2022, nói gì đến việc kiếm được điểm số. Lượt trận này Brunei sẽ "đón tiếp" Indonesia, đội tuyển hạ quyết tâm cao giành chức vô địch Đông Nam Á đầu tiên trong lịch sử nhưng ra quân kém ấn tượng khi chỉ thắng Campuchia có 2-1.

Trong bối cảnh Philippines lẫn Thái Lan đều hủy diệt Brunei thì hiển nhiên Indonesia cần làm được điều tương tự, tránh nguy cơ bị "tụt hậu" về chỉ số hiệu số bàn thắng - thua. Về mặt lý thuyết, thầy trò HLV Shin Tae Yong thừa sức đè bẹp Brunei nhưng vấn đề nằm ở chỗ họ cần toan tính đường dài nhất là sau đây vài ngày, Indonesia sẽ đón tiếp Thái Lan trong trận "chung kết" của bảng đấu nên nhà cầm quân người Hàn Quốc chắc chắn sẽ phải cân nhắc kỹ càng việc bố trí nhân sự ở trận gặp Brunei.

Dù thế này đi chăng nữa thì với sự chênh lệch lực lượng quá lớn, Indonesia thừa khả năng thắng đậm Brunei, nhất là khi handicap chính đang có chiều hướng tối thiểu chạm mốc 4 1/2 cho đến trước giờ bóng lăn.

ty le keo Brunei vs Indonesia aff cup 2022 hom nay
Tỷ lệ Brunei vs Indonesia

Đội hình dự kiến Brunei vs Indonesia

  • Brunei: Nyaring, Sisa, Othman, Yunos, Hassan, Salleh, Ali, Aminuddin, Hakeme Said, Rahman, Adi Said.
  • Indonesia: Argawinata, Jordi Amat, Aryanto, Edo Febriansah,Yakob Sayuri, Klok, Dendy Sulistyawan, Saddil Ramdani Kambuaya, Ilija Spasojevic, Ferdinan.

Thống kê Brunei vs Indonesia

nhan dinh bong da soi keo Brunei vs Indonesia aff cup 2022 hom nay hinh anh 1
Thành tích gần đây của Brunei
nhan dinh bong da soi keo Brunei vs Indonesia aff cup 2022 hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Indonesia

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X