Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brondby vs Silkeborg 1h00 ngày 11/9 (VĐQG Đan Mạch 2021/22)

Thứ Sáu 10/09/2021 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brondby vs Silkeborg lúc 01h00 ngày 11/9 (VĐQG Đan Mạch 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Brondby vs Silkeborg
Brondby vs Silkeborg

Nhận định bóng đá Brondby vs Silkeborg: 2-1


Brondby đang là nhà ĐKVĐ Đan Mạch nhưng họ đã khởi đầu mùa giải 2021/22 quá tệ. Sau 7 vòng, Brondby mới kiếm được đúng 1 chiến thắng cùng 7 điểm, hiện đứng thứ 8/12 trên BXH.

Chính xác đến vòng gần nhất, Brondby mới được hưởng niềm vui trọn vẹn khi vượt qua đối thủ mạnh Midtjylland với tỷ số 2-0 trên sân nhà. Đó là còn chưa bàn đến việc họ đã thua cả 2 lượt trận vòng playoff Champions League trước Salzburg (Áo) với cùng tỷ số 1-2 và phải xuống chơi ở Europa League.

Trong khi đó, Silkeborg dù thua kém về thực lực lẫn đẳng cấp so với Brondby nhưng lại khởi đầu tốt hơn khi đã mang về được 10 điểm. Silkeborg thực sự không dễ bị đánh bại khi mới thua 1/8 trận chính thức từ đầu mùa (thắng 3).

Tuy vậy, phân tích kỹ hơn thì Silkeborg chỉ thật sự đáng ngại trên sân nhà (thắng 2, hòa 2 sau 4 trận). Còn trên sân khách, đội bóng này vẫn còn yếu bóng vía (thắng 1, hòa 2, thua 1 nhưng thắng lợi duy nhất là ở đấu trường cúp quốc gia trước một đội hạng dưới).

Vì lẽ đó, giới chuyên môn vẫn nghiêng về phía Brondby. Chẳng thế mà mức chấp hiện tại của Brondby đã là -3/4, tăng trưởng đáng kể từ mốc ban đầu -1/4. Dù đây không phải là mức chấp cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai đội song vẫn đủ tạo niềm tin. Cần nhớ, Brondby chiếm ưu thế tuyệt đối trước Silkeborg: toàn thắng 10 màn đụng độ gần nhất (9 trận theo tỷ lệ châu Á và một trận hòa khi thắng 1-0 ở mức chấp 1 hòa).

Tỷ lệ Brondby vs Silkeborg
Tỷ lệ Brondby vs Silkeborg

Tỷ lệ tài xỉu Brondby vs Silkeborg

5/7 trận gần nhất của Brondby nổ Tài. Silkeborg cũng có 4/5 trận vừa qua kết thúc với kịch bản tương tự. Ngoài ra bhững cuộc đối đầu của hai đội vài năm qua cũng nhiều bàn thắng (5/6 trận gần nhất).

Dự đoán kết quả Brondby vs Silkeborg: 2-1

Thống kê Brondby vs Silkeborg

Brondby VS Silkeborg
Đối đầu Brondby VS Silkeborg
Brondby VS Silkeborg
Thành tích gần đây của Brondby
Brondby VS Silkeborg
Thành tích gần đây của Silkeborg



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X