Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brondby vs Aarhus 1h00 ngày 7/11 (VĐQG Đan Mạch 2023/24)

Thứ Hai 06/11/2023 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brondby vs Aarhus lúc 1h00 ngày 7/11 (Giải VĐQG Đan Mạch): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Brondby vs Aarhus

Aarhus không hề nhận được sự đánh giá cao so với Brondby trước khi bước vào trận đấu này. Minh chứng rõ nét nhất chính là chênh lệch về kết quả đối đầu của hai đội trong quá khứ. Với 5 trận đã đấu trước đó, Aarhus đều không thể kiếm về chiến thắng. Thay vào đó họ chỉ có thể hòa đúng 2 lần và bị Brondby gieo sầu trong 3 trận. Với lần gần nhất đối đầu nhau, Aarhus đã để thua trắng 0-3 trên sân nhà của mình. Trong khi đó chiến thắng cuối cùng mà Aarhus có thể sở hữu đã cách đây hơn 1 năm.

Brondby vs Aarhus
Nhận định Brondby vs Aarhus 1h00 ngày 7/11 (VĐQG Đan Mạch 2023/24)

Xét đến phong độ hiện tại, Aarhus lại đang có được cho mình bộ mặt thi đấu hiệu quả. Đã có 7/8 trận gần nhất The Whites góp mặt đều không phải nếm mùi thất bại. Phía bên kia chiến tuyến, Brondby đang sở hữu những kết quả tốt vô cùng ấn tượng. 11/12 trận vừa qua đội bóng này ra sân cũng có kết quả từ hòa cho đến chiến thắng. Đáng chú ý đã có đến 10 trận đấu của Brondby đều kết thúc với thắng lợi. Vừa qua dù phải làm khách của Randers, Brondby vẫn thắng 1-0.

Được chơi tại sân nhà Brøndby Stadion ở vòng 14, các cầu thủ Brondby đang nhận được khá nhiều sự tin tưởng cho khả năng chiến thắng. Nên nhớ rằng ở trận sân nhà mới nhất thầy trò HLV Jesper Sørensen đã đánh bại Nordsjaelland 2-1. Nếu như nhìn xa hơn, đó đã là chiến thắng thứ 8 chỉ sau 10 trận sân nhà đã qua mà họ góp mặt. Hơn nữa thất bại cuối cùng mà Brondby phải nhận tại mái ấm của mình là để thua FC Copenhagen 2-3 đã đến từ cuối tháng 9.

Đối với Aarhus, đội bóng này cũng đang có được những kết quả khả quan trong những chuyến hành quân xa nhà. Với 9 trận gần nhất phải chơi trên sân khách, Brondby đã có 8 trận không thua. Thay vào đó họ sở hữu được 5 chiến thắng và 3 hòa. Đặc biệt Aarhus còn sở hữu chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp cho đến lúc này. Vừa qua khi đối đầu với chủ nhà Ishoj, Aarhus đã đánh bại đối thủ 4-0. Thế nhưng cần phải lưu ý rằng nếu tính riêng đấu trường chuyên nghiệp, Aarhus đã có 6 trận gần nhất toàn hòa và thua trên sân Brondby.

Nhận định tổng bàn thắng trận Brondby vs Aarhus

Không có tình trạng khan hiếm bàn thắng trong những lần ra sân gần đây của Brondby. Cụ thể 15/20 trận đấu trước đó Brondby góp mặt đều đem về tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. Kết quả đó còn xuất hiện trong 16/19 trận gần nhất Brondby đá sân nhà. Ngoài ra 3/4 trận gần nhất đôi bên đối đầu cũng có thống kê tương tự. Sẽ không bất ngờ nếu xuất hiện mưa bàn thắng ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Brondby vs Aarhus: 2-2

Thành tích đối đầu Brondby vs Aarhus

Nhận định Brondby vs Aarhus 1h00 ngày 711 (VĐQG Đan Mạch 202324) 1
Thành tích đối đầu Brondby vs Aarhus

Thành tích gần đây của Brondby

Nhận định Brondby vs Aarhus 1h00 ngày 711 (VĐQG Đan Mạch 202324) 2
Thành tích gần đây của Brondby

Thành tích gần đây của Aarhus

Nhận định Brondby vs Aarhus 1h00 ngày 711 (VĐQG Đan Mạch 202324) 3
Thành tích gần đây của Aarhus

Đội hình dự kiến Brondby vs Aarhus

  • Brondby: Pentz, Ibsen, Tshiembe, Rasmussen, Kvistgaarden, Suzuki, Greve, Radošević, Mensah, Divković, Schwartau.

  • Aarhus: Hansen, Mølgaard, Tingager, Beijmo, Kahl, Anderson, Beck, Knudsen, Bech, Mortensen, Links.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X