Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brondby vs Aalborg 23h00 ngày 14/4 (VĐQG Đan Mạch 2021/22)

Thứ Năm 14/04/2022 03:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brondby vs Aalborg lúc 23h00 ngày 14/4 (VĐQG Đan Mạch 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Brondby vs Aalborg 23h00 ngày 14/4

Brondby đang khiến cho người hâm mộ cảm thấy bất an sau những gì mà họ trình diễn trong quãng thời gian trở lại đây. Thống kê từ giới mộ điệu chỉ ra rằng 4 trận liên tiếp Brondby góp mặt đều không được ca khúc khải hoàn. Trong đó có 3 trận thua liền kề nhau khi họ chạm trán chính Aalborg, Randers và Silkeborg. Đáng nói rằng The Boys from Vestegnen đã để thủng lưới 7 lần và không ghi nổi 1 bàn thắng danh dự. 

Brondby vs Aalborg
Soi kèo Brondby vs Aalborg VĐQG Đan Mạch 2021/22 

Dù cho trận đấu tới họ được chơi tại tổ ấm Brøndby Stadion nhưng giới chuyên môn không đánh giá cao lợi thế này. Nguyên do là bởi Brondby chỉ có thể thắng đúng 1/5 trận sân nhà gần nhất. Ngược lại đã có 3 trận đấu họ phải nếm mùi thất bại. Vừa qua khi tiếp đón những vị khách Randers trên sân nhà, Brondby để thua tối thiểu 0-1. Chiến thắng cuối cùng mà thầy trò HLV Niels Frederiksen có trên sân nhà đến từ 1 tháng trước. 

Phía bên kia chiến tuyến, Aalborg đang có những màn trình diễn ấn tượng hơn so với đối thủ. 4/6 trận vừa qua Aalborg góp mặt đều không phải nhận thất bại. Có 3 trận trong đó khép lại với chiến thắng dành cho Aalborg. Mới đây khi tiếp đón những vị khách Randers trên sân nhà, De røde còn thắng đậm 3 sao. Chưa hết, 4 trận liên tiếp họ chơi xa nhà đều được ca khúc khải hoàn. 

Không ngạc nhiên khi Brondby bị đánh giá thấp hơn hẳn tại sàn giao dịch Châu Á. 4 trận mới nhất Brondby góp mặt đều để thua tại tỷ lệ Châu Á. Khi chơi trên sân nhà, đội bóng này còn gục ngã 5/7 rào cản handicap. Trong khi đó Aalborg chinh phục thành công 3/4 ải handicap đã qua mà họ góp mặt. Vậy nên giới chuyên môn tin vào khả năng có 3 điểm ra về của Aalborg. 

Tỷ lệ Brondby vs Aalborg

Brondby vs Aalborg
Tỷ lệ Brondby vs Aalborg

Tài/Xỉu trận Brondby vs Aalborg

Mỗi khi Brondby và Aalborg đối đầu, bàn thắng xuất hiện luôn ở tần suất khá cao. Cụ thể 3/4 trận mới nhất đôi bên chạm trán luôn có 3 bàn trở lên. Ngay ở trận lượt đi đã kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về Aalborg. Ngoài ra 4/5 trận Aalborg chơi có 3 bàn là ít nhất. Khi đội bóng này thi đấu xa nhà, 5/6 trận luôn vượt qua được mốc 2.5 bàn. Chính vì vậy trận tới có khả năng cao bùng nổ bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Brondby vs Aalborg: 1-3

Thành tích đối đầu Brondby vs Aalborg

Brondby vs Aalborg
Thành tích đối đầu Brondby vs Aalborg

Thành tích gần đây của Brondby

Brondby vs Aalborg
Thành tích gần đây của Brondby 

Thành tích gần đây của Aalborg

Brondby vs Aalborg
Thành tích gần đây của Aalborg 

Đội hình dự kiến Brondby vs Aalborg

  • Brondby: Hermansen, Rosted, Maxsö, Tshiembe, Riveros, Cappis, Bell, Slimane, Bruus, Hedlund, Divkovic.

  • Aalborg: Rinne, Ross, Hagelskjaer, Thelander, Ahlmann, Höjholt, Fossum, Granli, Prip, Kusk, Makaric.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X