Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brommapojkarna vs Varnamo 20h00 ngày 5/8 (VĐQG Thụy Điển 2023/24)

Thứ Bảy 05/08/2023 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brommapojkarna vs Varnamo lúc 20h00 ngày 5/8 (VĐQG Thụy Điển): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Brommapojkarna vs Varnamo

Brommapojkarna dường như vẫn chưa thoát khỏi vòng luẩn quẩn của sự xuống dốc. Những tưởng chiến thắng trước Hammarby đã khiến chuỗi thua của đội bóng này dừng lại ở con số 3, và từ đó mở ra một chương mới trong giai đoạn lượt về giải VĐQG Thụy Điển. Thế nhưng điều đó đã không thể được duy trì khi Brommapojkarna hành quân đến sân của Degerfors. Quyết tâm của đội bóng đến từ Stockholm được đẩy lên cao khi đối thủ của họ đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, và còn để muốn "phục hận" thất bại ở đầu tháng 7.

Brommapojkarna vs Varnamo
Nhận định Brommapojkarna vs Varnamo 20h00 ngày 5/8 (VĐ Thụy Điển 2023/24)

Thế nhưng việc hàng công Brommapojkarna thi đấu thiếu hiệu quả đã làm hại đội bóng này. Trong 45 phút đầu tiên, CLB đến từ thủ đô Thụy Điển đã tung ra đến 8 cú sút nhưng không lần nào trúng đích khung thành đối phương. Cho đến khi thời gian bắt đầu trôi về những phút cuối và Brommapojkarna đã nghĩ đến kết quả hòa, thì tai họa đã ập đến. Chỉ trong vòng 2 phút cuối trước khi hết giờ, Degerfors đã khiến mành lưới Brommapojkarna rung lên đến 2 lần, ấn định tỉ số 2-0 cũng như thất bại thứ 2 chỉ trong 1 tháng của CLB vùng Stockholm.

Từ vị thế của một đội bóng Top 4, giờ đây Brommapojkarna đã tụt xuống thứ 10 với 22 điểm. Ở trận đấu tới, họ sẽ trở về sân nhà Grimsta IP để tiếp đón Varnamo, đối thủ đứng ngay sau trên bảng xếp hạng với 3 điểm chênh lệch. Để có được vị trí này, Varnamo đã phải nỗ lực hết sức trong quãng thời gian cuối giai đoạn 1. Đáng chú ý, họ còn thắng cả Hacken đang đua vô địch, và hạ gục Degerfors đối đầu trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng. Dù vậy Varnamo vẫn cần thêm những điểm số, vì họ chỉ hơn 2 điểm so với khu vực 3 đội cuối bảng.

Thất bại khi chạm trán với Malmo ở vòng đấu trước đã khiến Varnamo trở lại mặt đất, đồng thời họ buộc phải điều chỉnh và kiềm chế sự hưng phấn lại. Xét về thành tích đối đầu thì Brommapojkarna cũng không chênh lệch hơn là bao, với việc đội chủ nhà chỉ nhiều hơn đối phương 1 chiến thắng sau 9 lần đụng độ. Và ở trận lượt đi, Varnamo thất bại bằng 1 bàn thua duy nhất. Qua đó, kết quả trận này có thể hướng đến khả năng cả hai sẽ chia điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Brommapojkarna vs Varnamo

Thống kê cho thấy 6 trong số 10 trận đối đầu trực tiếp kết thúc với việc cả hai bên đều ghi được bàn thắng. Thế nhưng để có thể xuất hiện nhiều hơn 2 lần lưới rung thì không phải chuyện dễ. Thống kê trong những lần ra sân gần nhất của đôi bên cho thấy việc số bàn đều tương đối ít. Cộng thêm một thế trận giằng co sẽ được dự báo từ trước thì màn so tài này cũng không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Brommapojkarna vs Varnamo: 1-1

Thành tích đối đầu Brommapojkarna vs Varnamo

Nhận định Brommapojkarna vs Varnamo 20h00 ngày 58 (VĐ Thụy Điển 202324) 1
Thành tích đối đầu Brommapojkarna vs Varnamo

Thành tích gần đây của Brommapojkarna

Nhận định Brommapojkarna vs Varnamo 20h00 ngày 58 (VĐ Thụy Điển 202324) 2
Thành tích gần đây của Brommapojkarna

Thành tích gần đây của Varnamo

Nhận định Brommapojkarna vs Varnamo 20h00 ngày 58 (VĐ Thụy Điển 202324) 3
Thành tích gần đây của Varnamo

Đội hình dự kiến Brommapojkarna vs Varnamo

  • Brommapojkarna: L. Hagg-Johansson, A. Calisir, T. Heggem, A. Sogaard, G. Sandberg Magnusson, T. Waker, S. Leach Holm, A. Jensen, M. Cosic, Alexander Johansson, O. Pettersson.

  • Varnamo: F. Voytekhovich, H. Nasstrom, E. Grozdanic, V. Eriksson, V. Larsson, S. Thern, O. Johansson, Wenderson, G. Engvall, A. Ademi, A. Zeljkovic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X