Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brommapojkarna vs Ostersunds 0h00 ngày 20/5 (Hạng 2 Thụy Điển 2022)

Thứ Năm 19/05/2022 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brommapojkarna vs Ostersunds lúc 0h00 ngày 20/5 (Hạng 2 Thụy Điển 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Brommapojkarna vs Ostersunds 0h00 ngày 20/5

Ostersunds vẫn đang trình diễn bộ mặt thi đấu kém cỏi tại giải hạng 2 Thụy Điển. Với 7 trận đã chơi mùa này, kết quả tốt nhất mà các cầu thủ Ostersunds kiếm về chỉ là một chiến thắng. Bên cạnh đó họ hòa đúng 2 trận và đón nhận 4 thất bại. Với những kết quả có phần yếu kém đó, Ostersunds sở hữu đúng 5 điểm. Qua đó Magnus Powell cùng các học trò phải đứng thứ 14 thuộc nhóm cầm đèn đỏ. 

Brommapojkarna vs Ostersunds
Soi kèo Brommapojkarna vs Ostersunds Hạng 2 Thụy Điển 2022 

Hiện tại đội bóng này cũng không thể trình diễn bộ mặt thi đấu hiệu quả. Họ đã mở đầu tháng 5 bằng thất bại 0-2 trên sân của Halmstad. Sau đó Ostersunds thua liền 2 trận liên tiếp khi đối đầu Orebro và Brage. Nếu tính xa hơn, Ostersunds còn có 7/8 trận gần nhất không biết mùi chiến thắng. Hơn thế nữa khi phải chơi xa nhà, đội bóng này còn có chuỗi 19 trận toàn hòa và thua. 

Chính vì vậy trận đấu tới đây là một cơ hội giành chiến thắng dành cho Brommapojkarna. Tính đến thời điểm hiện tại, Brommapojkarna đã có cho mình chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp. Họ lần lượt đánh bại Jonkopings và Trelleborgs, sau đó hòa Landskrona 3-3 trên sân đối thủ. Bên cạnh đó Brommapojkarna còn đang chơi đầy hiệu quả tại sân nhà khi sở hữu chuỗi 7 trận bất bại.

Ngoài ra Brommapojkarna còn nhận được nhiều sự tin tưởng đến từ các nhà đầu tư. Đoàn quân của HLV Ethan Ball đã có 4/5 trận gần nhất chinh phục thành công tỷ lệ Châu Á tại sân nhà. Ngược lại Ostersunds có 3 trận liên tiếp không vượt qua được rào cản handicap. Bởi vậy Ostersunds rất khó có thể kiếm về điểm số. 

Tỷ lệ Brommapojkarna vs Ostersunds

Brommapojkarna vs Ostersunds
Tỷ lệ Brommapojkarna vs Ostersunds

Tài/Xỉu trận Brommapojkarna vs Ostersunds

Brommapojkarna và Ostersunds mang đến những cơn mưa bàn thắng hấp dẫn mỗi khi họ có cơ hội đối đầu. Cụ thể 5 trận liên tiếp hai đội bóng này chạm mặt đều có 3 bàn trở lên. Chưa hết, 18/20 trận trước đó Brommapojkarna chơi cũng như 8 trận sân nhà gần nhất của họ cũng có kịch bản tương tự. Tựu trung lại trận đấu tới hứa hẹn sẽ bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Brommapojkarna vs Ostersunds: 3-1

Thành tích đối đầu Brommapojkarna vs Ostersunds

Brommapojkarna vs Ostersunds
Thành tích đối đầu Brommapojkarna vs Ostersunds

Thành tích gần đây của Brommapojkarna

Brommapojkarna vs Ostersunds
Thành tích gần đây của Brommapojkarna 

Thành tích gần đây của Ostersunds

Brommapojkarna vs Ostersunds
Thành tích gần đây của Ostersunds

Đội hình dự kiến Brommapojkarna vs Ostersunds

  • Brommapojkarna: Olsson, Jelassi, Frej, Sögaard, Krusnell, Sandberg, Maripuu, Cosic, Pettersson, Holm, Deprem.

  • Ostersunds: Mills, Weilid, Amoran, Mazur, Hörberg, Fritzson, Dosis, Österholm, Kroon, Amatkarijo, Karlsson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X