Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bristol Rovers vs Cheltenham 22h00 ngày 1/1 (Hạng 3 Anh 2022/23)

Chủ Nhật 01/01/2023 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bristol Rovers vs Cheltenham lúc 22h00 ngày 1/1 (Hạng 3 Anh 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bristol Rovers vs Cheltenham 22h00 ngày 1/1

Cả Bristol Rovers và Cheltenham đến lúc này đều chưa chắc chắn có cho mình vị trí trụ hạng và 2 đội bóng này vẫn đang phải đua tranh để có thể sớm đạt được mục tiêu của mình ở mùa giải năm nay. Lúc này, sau 24 trận đã đấu, Bristol Rovers hiện có cho mình 31 điểm và vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Cheltenham đã có cho mình 28 điểm nhưng mới chỉ thi đấu 22 trận và tràn đầy cơ hội vượt mặt đối thủ ở phần còn lại của mùa giải.

Bristol Rovers vs Cheltenham
Soi kèo Bristol Rovers vs Cheltenham Hạng 3 Anh 2022

Bristol Rovers thời gian qua đang có phong độ không thực sự ổn định với việc họ có cho mình thành tích 3 chiến thắng, 2 trận thua ở 5 lần ra sân gần nhất của mình. Ở phía bên kia chiến tuyến, Cheltenham cũng chỉ thể hiện được phong độ giống như đối thủ của mình ở 5 lần ra sân gần nhất với 3 chiến thắng và 2 trận thua ở 5 trận đấu ra sân gần nhất của mình.

Trận đấu giữa Bristol Rovers và Cheltenham sẽ được thi đấu trên sân vận động The Memorial -  sân nhà của Bristol Rovers. Tuy nhiên trận đấu gần nhất được thi đấu tại thánh địa của mình, Bristol Rovers đã phải nhận thất bại trước Exeter City. Ở phần sân đối diện, Cheltenham đã có cho mình chiến thắng ở cuộc xa nhà gần nhất của mình.

Ở 10 lần đối đầu với nhau gần nhất, Bristol Rovers đang là đội bóng có cho mình lợi thế với 5 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ để thua 3 trận. Phong độ của 2 đội bóng lúc này đang là tương tự nhau ở thời gian qua. Hơn nữa, cả 2 đội bóng nhiều khả năng sẽ không nhập cuộc quá vội vàng bởi lúc này họ đều đang có vị trí tương đối an toàn trên bảng xếp hạng. Nhiều khả năng 90 phút của trận đấu trên sân vận động The Memorial sẽ kết thúc với tỉ số hòa.

Tỷ lệ Bristol Rovers vs Cheltenham

Nhận định Bristol Rovers vs Cheltenham 22h00 ngày 11 (Hạng 3 Anh 2022) 1

Tỷ lệ Bristol Rovers vs Cheltenham

Tài/Xỉu trận Bristol Rovers vs Cheltenham

Cặp đấu giữa Bristol Rovers và Cheltenham diễn ra tương đối chặt chẽ và đã có 6/10 trận đấu kết thúc với tỉ số Under bàn thắng. Hơn nữa, 4 trận đấu gần đây của Cheltenham cũng chỉ kết thúc với duy nhất 1 bàn thắng được ghi. Sự thực dụng của Cheltenham vẫn là lối chơi của họ và họ cũng sẽ giữ nguyên phong cách chơi này đặc biệt là trên sân khách. Vì lẽ đó kịch bản khan hiếm bàn thắng sẽ tiếp tục được lặp lại ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Bristol Rovers vs Cheltenham: 0-0

Thành tích đối đầu Bristol Rovers vs Cheltenham

Nhận định Bristol Rovers vs Cheltenham 22h00 ngày 11 (Hạng 3 Anh 2022) 2

Thành tích đối đầu Bristol Rovers vs Cheltenham

Thành tích gần đây của Bristol Rovers

Nhận định Bristol Rovers vs Cheltenham 22h00 ngày 11 (Hạng 3 Anh 2022) 3
Thành tích gần đây của Bristol Rovers

Thành tích gần đây của Cheltenham

Nhận định Bristol Rovers vs Cheltenham 22h00 ngày 11 (Hạng 3 Anh 2022) 4
Thành tích gần đây của Cheltenham

Đội hình dự kiến Bristol Rovers vs Cheltenham

  • Bristol Rovers: Belshaw; Connolly, Thomas, Gibson; Sinclair, Rossiter, Finley, Gordon, Evans; Saunders, Coburn.

  • Cheltenham: Southwood; Long, Taylor, Raglan; Broom, Bonds, Sercombe, Williams, Olayinka; N'Lundulu, May.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X