Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bristol Rovers vs Cheltenham 1h00 ngày 1/9 (EFL Trophy 2021/22)

Thứ Ba 31/08/2021 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bristol Rovers vs Cheltenham lúc 1h00 ngày 1/9 (English Football League Trophy/EFL Trophy 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bristol Rovers vs Cheltenham
Bristol Rovers vs Cheltenham

Nhận định bóng đá Bristol Rovers vs Cheltenham: 0-1


English Football League Trophy (EFL Trophy) được gọi là giải đấu cúp thứ 3 trong hệ thống bóng đá Anh (sau FA Cup và League Cup), quy tụ 64 đội bóng đến từ League One (hạng 3), League Two (hạng 4) cùng các đội U21 của những CLB đang chơi tại Ngoại hạng Anh và Hạng nhất Anh (Championship).

64 đội tham dự được chia làm 2 khu vực Nam và Bắc, mỗi khu vực bao gồm 8 bảng (mỗi bảng 4 đội). Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 2 lượt chọn ra 2 đội đứng đầu vào vòng knock-out rồi tiếp tục thi đấu chọn ra 4 đội mạnh nhất mỗi khu vực. Sau đó, 8 đội này sẽ bốc thăm không phân biệt để thi đấu tứ kết, bán kết rồi chung kết chọn đội vô địch.

Bristol Rovers và Cheltenham nằm ở bảng E khu vực phía Bắc cùng Exeter City (hạng 4 Anh) và U21 Chelsea. Sau mùa giải 2020/21, vị thế của đôi bên đảo ngược hoàn toàn. Trong khi Bristol Rovers rớt xuống League Two từ League One thì Cheltenham lại vươn lên League One từ ... League Two.

Đầu mùa này, hai đội đã 1 lần đụng độ tại vòng 1 cúp Liên đoàn Anh. Hôm đó, Cheltenham cũng làm khách của Bristol và kết quả thắng 2-0 trong bối cảnh phải chấp -1/4 như lần hội ngộ sắp tới. Thời điểm hiện tại Cheltenham chơi không tốt khi 3 trận sân khách vừa qua không thắng song Bristol chẳng khá hơn khi chỉ thắng 1/6 trận chính thức từ đầu mùa 2021/22 (thua 4). Vì thế các chuyên gia vẫn nghiêng về khả năng giành chiến thắng của Cheltenham.
Bristol Rovers vs Cheltenham
Tỷ lệ Bristol Rovers vs Cheltenham

Thống kê Bristol Rovers vs Cheltenham

Bristol Rovers vs Cheltenham
Đối đầu Bristol Rovers vs Cheltenham
Bristol Rovers vs Cheltenham
Thành tích gần đây của Bristol Rovers
Bristol Rovers vs Cheltenham
Thành tích gần đây của Cheltenham

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X