Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bristol City vs Millwall 22h00 ngày 1/1 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Hai 01/01/2024 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bristol City vs Millwall lúc 22h00 ngày 1/1 (Giải Hạng nhất Anh hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích tỷ số bóng đá, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bristol City vs Millwall

Các cầu thủ Millwall vẫn đang duy trì được bộ mặt thi đấu hiệu quả: 4 trận gần đây bất bại liên tiếp. Trong đó có 2 thắng lợi mới nhất. Vừa qua khi đối đầu với những vị khách khá mạnh Norwich, Millwall đã đánh bại đối thủ 1-0 dù phải chơi thiếu người.

Bristol City vs Millwall
Nhận định Bristol City vs Millwall 22h00 ngày 1/1 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Tuy nhiên thống kê cho thấy rằng Millwall sẽ khó đạt kết quả tốt khi hành quân đến sân Ashton Gate của Bristol City ở vòng 26 tới. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, Millwall đã 4 chuyến làm khách gần nhất không biết mùi chiến thắng. Trước khi hòa chủ nhà Stoke, Millwall đã lần lượt nếm mùi thất bại trước Ipswich, Cardiff và Leicester. Thắng lợi gần nhất trên sân khách của họ cũng chỉ là trước Sheffield Wednesday, đội bóng đang nằm trong nhóm nguy hiểm.

Nhìn về hướng đối diện, Bristol City đúng là chỉ có được trận hòa không bàn thắng trước Birmingham ở lần ra sân gần nhất. Thế nhưng cần phải nhớ rằng trước đó đội bóng này đã trải qua 3 trận thắng liên tiếp trước Sunderland, Hull và Watford. Vậy nên với việc trận tới được đá tại sân nhà, dĩ nhiên không thể xem thường Bristol City nhất là khi họ đã thắng 4/5 trận mới nhất ở sào huyệt Ashton Gate.

Về mặt đối đầu, 7 trận gần đây hai đội bóng này chạm trán nhau, đôi bên đều cùng sở hữu cho mình 3 chiến thắng. Trong đó trận mới nhất đối đầu, Millwall đã để thua 0-1. Thế nhưng với lần gần nhất làm khách của Bristol City, Millwall lại có thắng lợi 2-1. Vậy nên đôi bên có thể sẽ chia điểm ở trận tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Bristol City vs Millwall

Mỗi khi Millwall và Bristol City đối đầu, người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng. Thống kê chỉ ra rằng 2 trận vừa qua hai đội bóng này chạm trán không vượt qua được mốc 2 bàn. Ngoài ra 7/11 trận Bristol City thi đấu tại sân nhà đều có 3 bàn trở xuống, giống như 4 trận liên tiếp vừa qua Millwall ra sân thi đấu.

Dự đoán kết quả Bristol City vs Millwall: 1-1

Thành tích đối đầu Bristol City vs Millwall

Nhận định Bristol City vs Millwall 22h00 ngày 11 (Hạng nhất Anh 202324) 1
Thành tích đối đầu Bristol City vs Millwall

Thành tích gần đây của Bristol City

Nhận định Bristol City vs Millwall 22h00 ngày 11 (Hạng nhất Anh 202324) 2
Thành tích gần đây của Bristol City

Thành tích gần đây của Millwall

Nhận định Bristol City vs Millwall 22h00 ngày 11 (Hạng nhất Anh 202324) 3
Thành tích gần đây của Millwall

Đội hình dự kiến Bristol City vs Millwall

  • Bristol City: O'Leary, Tanner, Vyner, Dickie, Pring, Sykes, Gardner-Hickman, Williams, Mehmeti, Weimann, Conway.

  • Millwall: Bialkowski, Leonard, Cooper, Wallace, Norton-Cuffy, Mitchell, Campbell, Longman, Flemming, Bradshaw, Nisbet.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X