Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brisbane Roar vs Western Sydney 15h45 ngày 29/1 (VĐQG Australia 2021/22)

Thứ Bảy 29/01/2022 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brisbane Roar vs Western Sydney lúc 15h45 ngày 29/1 (VĐQG Australia 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Brisbane Roar vs Western Sydney
Brisbane Roar vs Western Sydney

Nhận định bóng đá Brisbane Roar vs Western Sydney (0:0): 1-2


Brisbane Roar là đại diện của bang Queensland còn Wester Sydney đóng đại bản doanh tại bang New South Wales. Cả hai giờ chỉ là những đội trung bình tại giải VĐQG Australia dù từng đoạt chức vô địch. Tuy nhiên do đấu trường số 1 xứ chuột túi được tổ chức theo mô hình của giải Nhà Nghề Mỹ (vì thế giải VĐQG Australia còn có thể gọi bằng cái tên Nhà nghề Australia) nên nhiều đội không bị áp lực lớn nếu chẳng may chơi không tốt.

Theo đó, thể lệ của giải VĐQG Australia là không có đội lên - xuống hạng như phần lớn các giải VĐQG trên thế giới. Mỗi mùa, các đội tham dự do BTC lựa chọn dựa trên nhiều tiêu chí nhưng không đến mức độ quá biến động (chẳng hạn cùng lắm chỉ có 1-2 đội mới song không phải mùa nào cũng thế). Top 6 BXH ở giai đoạn vòng tròn sẽ bước vào vòng playoff (Final series) để chọn ra nhà vô địch.

Bởi vậy, dù cả Brisbane Roar lẫn Western Sydney đều đang nằm trong nhóm phía dưới nhưng vô cùng thoải mái về mặt tâm lý. Brisbane Roar đang xếp chót bảng với chỉ 5 điểm sau 7 trận còn Western Sydney có 6 điểm nhưng mới chơi 6 trận.

Phong độ của đôi bên thời gian qua thất thường như nhau. Dẫu vậy, xét cặn kẽ thì Brisbane Roar khá hơn với thành tích thắng 1, hòa 1 và thua 1 ở 3 vòng đấu gần nhất. Phía đối diện, Western Sydney lại chỉ có được 1 điểm duy nhất cũng sau 3 vòng.

Cộng thêm ưu thế sân nhà thì Brisbane Roar lẽ ra phải nằm cửa trên rõ ràng chứ không phải "mong manh" như hiện tại: chỉ chấp về giá tại mức tỷ lệ Hòa được thua (0:0). Còn nhớ lần gần nhất tiếp Western Sydney trên sân nhà, Brisbane Roar vẫn chấp -1/4 dù chung cuộc họ không thể giành chiến thắng. Song với tỷ lệ hiện tại thì đội chủ nhà không đáng tin.

Brisbane Roar vs Western Sydney
Tỷ lệ Brisbane Roar vs Western Sydney

Thống kê Brisbane Roar vs Western Sydney

Brisbane Roar vs Western Sydney
Đối đầu Brisbane Roar vs Western Sydney
Brisbane Roar vs Western Sydney
Thành tích gần đây của Brisbane Roar
Brisbane Roar vs Western Sydney
Thành tích gần đây của Western Sydney


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X