Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brisbane Roar vs Wellington Phoenix 15h05 ngày 30/3 (VĐQG Australia 2021/22)

Thứ Tư 30/03/2022 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Brisbane Roar vs Wellington Phoenix giải A-League hôm nay.
Brisbane Roar vs Wellington Phoenix
Brisbane Roar vs Wellington Phoenix

Nhận định bóng đá hôm nay Brisbane Roar vs Wellington Phoenix (0:1/4): 2-1


Giai đoạn gần đây, Brisbane Roar không có được phong độ tốt: toàn thua 2 trận vừa qua cả về tỷ số lẫn tỷ lệ, trận nào cũng ghi được bàn (3) nhưng nhận lại tới 5 bàn thua. Xa hơn, 7 trận trước đó trên mọi đấu trường, Brisbane Roar trắng tay tới 5 lần.

Tổng thể, sau 17 trận đã chơi tại giải VĐQG Australia (A-League) mùa này, Brisbane Roar mới giành được 17 điểm và đứng áp chót trên BXH (11/12 đội). Dẫu vậy tâm lý của Brisbane Roar vẫn cực kỳ thoải mái vì đơn giản mô hình tổ chức của giải VĐQG Australia giống như giải Nhà nghề Mỹ (MLS) tức là không có đội xuống hạng. Danh sách đội tham dự mỗi mùa được BTC chọn lựa theo nhiều tiêu chí chứ không theo thành tích chuyên môn đơn thuần như phần lớn các giải VĐQG trên thế giới.

Trong khi đó Wellington Phoenix mới chơi 16 trận mà đã giành được 24 điểm và xếp thứ 7. Mục tiêu của đội bóng đến từ ... New Zealand là lọt vào Top 6 để được thi đấu ở chặng Final Series để xác định đội vô địch chung cuộc. Tuy nhiên, điều đáng bàn là ở trận đối đầu này, Brisbane Roar vẫn được đánh giá cao hơn với mức chấp -1/4.

Chưa dừng lại ở đó, điểm ăn bên cửa chủ nhà còn có xu hướng giảm đồng nghĩa cán cân đang ngày một nghiêng về phía Brisbane Roar. Phải chăng nguyên nhân xuất phát từ thành tích đối đầu. Theo đó, 23 lần tiếp đón Wellington Phoenix trên sân nhà trước đây, Brisbane Roar chỉ thất bại có 2 trận (thắng 15). Hơn nữa, Wellington Phoenix hiện chơi không hề tốt trên sân khách: toàn thua 5 trận gần đây tại A-League về cả chuyên môn lẫn châu Á.

Brisbane Roar vs Wellington Phoenix
Tỷ lệ Brisbane Roar vs Wellington Phoenix

Thống kê Brisbane Roar vs Wellington Phoenix

Brisbane Roar vs Wellington Phoenix
Đối đầu Brisbane Roar vs Wellington Phoenix
Brisbane Roar vs Wellington Phoenix
Thành tích gần đây của Brisbane Roar
Brisbane Roar vs Wellington Phoenix
Thành tích gần đây của Wellington Phoenix

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X