Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brisbane Roar vs Macarthur 14h45 ngày 13/2 (VĐQG Australia 2021/22)

Chủ Nhật 13/02/2022 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brisbane Roar vs Macarthur VĐQG Australia 2021/22 lúc 14h45 ngày 13/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Brisbane Roar vs Macarthur

Sau giai đoạn thi đấu vòng tròn gồm 26 lượt trận tại giải VĐQG Australia, 6 CLB dẫn đầu sẽ bước vào vòng knock-out tranh ngôi vương. Hiện tại, Macarthur là cái tên cuối cùng nằm trong top 6. Họ sở hữu 15 điểm sau 9 lần ra sân, hơn kẻ gần nhất phía sau 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Trong khi đó, Brisbane Roar đang cách khá xa nhóm sáu đội đầu bảng khi mới có 8 điểm và xếp áp chót bảng tổng sắp (11/12). 
Brisbane Roar vs Macarthur
Nhận định bóng đá Brisbane Roar vs Macarthur VĐQG Australia 2021/22
Chạm trán Macarthur vào chiều nay là dịp không thể tốt hơn cho Brisbane Roar rút ngắn cách biệt với top 6 qua đó làm sống lại hy vọng cạnh tranh suất đá knock-out. Đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Warren Moon được thi đấu trên sân nhà. Theo nhận định bóng đá, yếu tố này hậu thuẫn rất lớn cho Brisbane Roar giành chiến thắng trước Macarthur đồng thời vượt qua kèo châu Á -0,25.
 
Mùa trước, hai CLB đã gặp nhau 2 lần và mỗi bên có một thắng lợi... khi làm khách của đối phương. Tuy nhiên, màn tái đấu sắp tới rất có thể sẽ chứng kiến kết quả trái ngược, tức ba điểm thuộc về đội sắm vai chủ nhà, cụ thể ở đây là Brisbane Roar. Phong độ sân nhà của Brisbane Roar hiện đạt mức tốt, giúp người hâm mộ vững tin vào kịch bản hạ Macarthur.
 
Được biết, Brisbane Roar đã thắng tưng bừng trong lần đón khách gần nhất (3-0 trước Western Sydney). Đây là thắng lợi thứ 2/3 trận sân nhà trở lại đây - thành tích đánh dấu sự cải thiện mạnh mẽ về hiệu quả lối chơi bởi trước đấy họ trải qua 3 trận sân nhà liên tiếp không thắng, trong đó thua 2, hòa 1.
 
Điều nữa, đối thủ của Brisbane Roar đang trong giai đoạn sa sút phong độ và trở nên dễ bị đánh bại. Sau khi bất bại tới 7 trận đầu tiên của mùa bóng 2021/22, thậm chí thắng đến 5 (tính trong hai hiệp chính), Macarthur đã không còn biết cách giải quyết trận đấu ở 4 màn so găng trở lại đây. 
 
Quãng trận vừa qua, tập thể của chiến lược gia Ante Milicic hòa Western United 2-2, Central Coast 3-3 và thua Sydney 0-3, Wellington Phoenix 1-3. Thủng lưới tận 11 lần/4 trận trong khi 7 lần ra sân trước đó chỉ nhận vỏn vẹn 2 bàn thua. Hàng thủ xuống cấp nghiêm trọng khiến Macarthur đối diện nguy cơ bị đánh bại khi gặp Brisbane Roar.
Brisbane Roar vs Macarthur
Tỉ lệ kèo Brisbane Roar vs Macarthur

Nhận định hiệp 1 Brisbane Roar vs Macarthur

Trong 7 trận sân nhà trở lại đây, Brisbane Roar chỉ 1 lần dẫn đối phương khi bước vào giờ nghỉ dù trong số này có 5 trận bản thân họ sắm vai cửa trên. Bên kia chiến tuyến, Macarthur thời gian qua đá hiệp một khá tốt ở các chuyến du đấu. Minh chứng, 10 trận làm khách gần nhất chứng kiến Macarthur thắng 2, hòa 8 tính trong hiệp đấu đầu tiên. Lựa chọn Macarthur theo kèo châu Á hiệp một (0:0) do đó sẽ an toàn hơn cả.

Tỷ lệ tài xỉu Brisbane Roar vs Macarthur

Brisbane Roar đã giữ sạch lưới ở 3/4 trận sân nhà vừa qua. Về phía Macarthur, họ cũng không nhận bàn thua trong 4/5 chuyến làm khách gần nhất. Hai CLB nhìn chung cùng chú trọng đến phòng ngự. Điều này khiến trận đấu ít khả năng diễn ra cởi mở và có nhiều bàn thắng. Tài 2,5 sẽ không phải kịch bản khả thi.

Dự đoán kết quả Brisbane Roar vs Macarthur: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Brisbane Roar vs Macarthur
Thành tích gần đây của Brisbane Roar
Brisbane Roar vs Macarthur
Thành tích gần đây của Macarthur
Brisbane Roar vs Macarthur
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Brisbane Roar: Freke, Neville, Aldred, Hingert, Brown, Trewin, Steinmann, Daley, Akbari, Mileusnic, Dehmie.
  • Macarthur: Kurto, Meredith, Jovanovic, Susnjar, Uskok, Mutch, Davila, De Silva, M'Mombwa, Noone, Rose.

BXH VĐQG Australia 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X