Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brisbane Roar vs Adelaide 14h45 ngày 23/1 (VĐQG Australia 2021/22)

Chủ Nhật 23/01/2022 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brisbane Roar vs Adelaide VĐQG Australia 2021/22 lúc 14h45 ngày 23/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Brisbane Roar vs Adelaide 14h45 ngày 23/1

Brisbane Roar đang xếp "đội sổ" giải VĐQG Australia với chỉ 5 điểm kiếm được sau 6 lần ra sân. Trong khi đó, Adelaide đứng thứ 7/12 với 8 điểm. Cuộc chạm trán vào chiều nay là dịp tốt để Brisbane Roar san lấp cách biệt với Adelaide đồng thời nuôi hy vọng lọt vào top 6 - nhóm được tham dự vòng tranh ngôi vương. Một chiến thắng là điều đội chủ sân Suncorp đang hướng đến.
Brisbane Roar vs Adelaide
Nhận định bóng đá Brisbane Roar vs Adelaide VĐQG Australia 2021/22
Tuy vậy, giới nhận định bóng đá cho rằng cửa thắng dành cho Brisbane Roar ở màn so tài này không thật sự rộng mở. Ngay cả khi được thị trường châu Á xếp cửa trên nhờ sở hữu lợi thế sân nhà (chấp Adelaide -0,25), điều đó không đảm bảo thầy trò Warren Moon sẽ bỏ túi ba điểm. Có hai lí do để nghi ngờ Brisbane Roar thắng trận.
 
Thứ nhất, Brisbane Roar không có ưu thế về đối đầu. Nhiều năm qua, họ họa hoằn thắng Adelaide khi sắm vai chủ nhà trước đối thủ này. Từ mùa 2005/06 đến nay, Brisbane Roar đã trải qua 25 lần tiếp đón Adelaide và chỉ thắng 8, còn lại hòa 6, thua 11. Riêng 2 trận mới nhất, diễn ra vào tháng 6 và 12 năm ngoái, đội chủ sân Suncorp đều không thể hạ Adelaide dù luôn nhập cuộc với thế tâm thế cửa trên, cụ thể là thua một và hòa một.
 
Thứ hai, phong độ của Brisbane Roar thời gian gần đây tương đối thấp. Từ sau khi thắng liên tiếp 2 trận tại Cúp quốc gia hồi tháng 10/2021, Brisbane Roar chỉ thắng 1/7 lần ra sân trở lại đây, ngoài ra hòa 2, thua 4, bao gồm lần bị Adelaide cầm hòa 0-0 ngay tại sân nhà.
 
Thứ ba, Adelaide đang khởi sắc về phong độ nên sẽ khó bị khuất phục bởi Brisbane Roar. Chẳng là 2 trận giải VĐQG mới đây, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Thomas Veart đều có điểm. Cụ thể, họ hòa đội đầu bảng Melbourne Victory (1-1) và chia điểm với đương kim vô địch Melbourne City (2-2) cùng trong bối cảnh bản thân nằm cửa dưới. Thành tích đánh dấu sự khởi sắc nếu biết Adelaide thua tới 3/4 lần ra sân trước đấy.
Brisbane Roar vs Adelaide
Tỉ lệ kèo Brisbane Roar vs Adelaide

Nhận định hiệp 1 Brisbane Roar vs Adelaide

Trong 3 lần gần nhất đọ sức với Adelaide, Brisbane Roar đều không thắng cũng như không ghi được bàn ở hiệp một. Đội chủ sân Suncorp cũng rơi vào tình cảnh này trong 5 trận sân nhà trở lại đây dù 4/5 trận họ mang tâm thế cửa trên. Nói để thấy, Brisbane Roar theo tỉ lệ hiệp một không phải lựa chọn an toàn cho người hâm mộ.

Tỷ lệ tài xỉu Brisbane Roar vs Adelaide

3/4 trận sân nhà vừa qua của Brisbane Roar không có hơn 2 bàn thắng. Toàn bộ 6 chuyến làm khách từ đầu mùa bóng 2021/22 của Adelaide cũng chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Trận cầu sắp tới rất có thể sẽ xảy ra kịch bản tương tự bởi năng lực tấn công bên phía Brisbane Roar rất hạn chế (chỉ ghi 3 bàn/6 trận mùa này).

Dự đoán kết quả Brisbane Roar vs Adelaide: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Brisbane Roar vs Adelaide
Thành tích gần đây của Brisbane Roar
Brisbane Roar vs Adelaide
Thành tích gần đây của Adelaide
Brisbane Roar vs Adelaide
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Brisbane Roar: Freke, Neville, Aldred, Hingert, Brown, Trewin, Steinmann, Daley, Akbari, Mileusnic, Dehmie.
  • Adelaide: Delianov, Marrone, Elsey, Timotheu, Cavallo, Mauk, Caletti, D'Arrigo, Halloran, Goodwin, Toure.

BXH VĐQG Australia 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X