Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brisbane Roar vs Adelaide 13h05 ngày 4/12 (VĐQG Australia 2021/22)

Thứ Bảy 04/12/2021 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brisbane Roar vs Adelaide VĐQG Australia 2021/22 lúc 13h05 ngày 4/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Brisbane Roar vs Adelaide 13h05 ngày 4/12

Sau hai vòng đầu mùa giải VĐQG Australia, Brisbane Roar xếp... "đội sổ" bảng tổng sắp và chưa có điểm nào. Trong khi đó, Adelaide đứng thứ 8/12 với 2 điểm hơn Brisbane Roar. Nếu đánh bại Adelaide sau màn đọ sức diễn ra chiều nay, Brisbane Roar sẽ cải thiện đáng kể về thứ hạng. Tuy vậy, giới nhận định bóng đá cho rằng Brisbane Roar sẽ không làm được điều này đồng nghĩa không thể chinh phục kèo châu Á -0,25.
Brisbane Roar vs Adelaide
Nhận định bóng đá Brisbane Roar vs Adelaide VĐQG Australia 2021/22

Có nhiều yếu tố trở thành rào cản ngăn Brisbane Roar giành chiến thắng trước Adelaide. Đầu tiên nằm ở thành tích đối đầu. 9 cuộc chạm trán giữa hai đội từ mùa 2018/19 đến nay chứng kiến Brisbane Roar chỉ thắng 2 và hứng chịu tới 9 thất bại. Do vậy, chẳng những khó hiện thực hóa mục tiêu ba điểm, Brisbane Roar còn đối diện nguy cơ rơi vào cảnh tay trắng sau 90 phút sắp tới. Điều nữa, phong độ của Brisbane Roar hiện không tốt nếu không muốn nói là rất thấp. Hai lần ra sân đầu tiên ở giải VĐQG, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Warren Moon lần lượt thua Melbourne City (1-2) và Melbourne Victory (0-3). Hai trận đều diễn ra trên sân khách. Tuy nhiên, khi đá sân nhà, Brisbane Roar cũng mang bộ mặt kém cỏi. Họ đã thua 2 lần gần nhất sắm vai chủ nhà, trước Sydney (0-2) và... Adelaide (1-2). Về phía Adelaide, đội bóng của HLV Thomas Veart vừa trải qua 4 trận liên tiếp không thua. Đầu tiên là hai màn đọ sức với Floreat Athena (thắng bằng đá luân lưu) và Adelaide Olympic (1-0) trong khuôn khổ Cúp QG. Đến giải VĐQG, Adelaide đều có điểm ở hai vòng đầu, gồm trận hòa 1-1 trên sân của Perth Glory và màn ngược dòng hòa ĐKVĐ Melbourne City 2-2 dù bản thân bị dẫn đến hai bàn. Phong độ đó đủ giúp Adelaide kiếm tối thiểu một điểm trước Brisbane Roar.
Brisbane Roar vs Adelaide
Tỉ lệ kèo Brisbane Roar vs Adelaide

Tỷ lệ tài xỉu Brisbane Roar vs Adelaide

Có đến 11/12 lần gần nhất Brisbane Roar đón tiếp vị khách Adelaide xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng. Ngoài ra, trong khuôn khổ giải VĐQG Australia, 6/8 trận trở lại đây của Brisbane Roar và 5/6 lần ra sân mới nhất bên phía Adelaide có từ 3 pha lập công trở lên.

Dự đoán kết quả Brisbane Roar vs Adelaide: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Brisbane Roar vs Adelaide
Thành tích gần đây của Brisbane Roar
Brisbane Roar vs Adelaide
Thành tích gần đây của Adelaide
Brisbane Roar vs Adelaide
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Brisbane Roar: Freke, Neville, Aldred, Hingert, Brown, Trewin, Steinmann, Daley, Akbari, Mileusnic, Dehmie.
  • Adelaide: Delianov, Marrone, Elsey, Timotheu, Cavallo, Mauk, Caletti, D'Arrigo, Halloran, Goodwin, Toure.

BXH VĐQG Australia 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X