Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brighton vs Southampton 20h00 ngày 24/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Chủ Nhật 24/04/2022 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ lệ bóng đá, soi kèo châu Á cùng các thống kê đáng quan tâm về trận đấu Brighton vs Southampton vòng 34 Premier League 2021/22 hôm nay.
Brighton VS Southampton
Brighton VS Southampton

Nhận định bóng đá đêm nay Brighton vs Southampton (0:1/4): 3-2


Vòng trước, Brighton đã thua đậm 0-3 trên sân của Man City nhưng rõ ràng đó là kết cục khó tránh bởi Man City cùng Liverpool đang là hai đội mạnh nhất nước Anh, thậm chí xứng đáng là mạnh nhất cả châu Âu vào thời điểm này.

Cần nhớ trước thất bại ở Etihad, "chim mòng biển" đã xuất sắc đánh bại cả Tottenham lẫn Arsenal. Chính 6 điểm giành được từ 2 trận đó đã giúp Brighton "chính thức" trụ lại Premier League bởi đã chạm đến "ngưỡng an toàn" 40 điểm.

Về cơ bản, thầy trò HLV Graham Potter đã có một mùa giải thành công khi trụ hạng sớm và đang còn khả năng sở hữu vị trí chung cuộc nằm ở nửa trên BXH. Tuy nhiên đang tồn tại một nghịch lý ở Brighton là đội bóng này chơi trên sân khách tốt hơn sân nhà.

Theo đó nếu như Brighton mới kiếm được 15 điểm sau 16 trận sân nhà ở Premier League mùa này (kém thứ 3 giải đấu) thì tại sân khách, thành tích là 25 điểm/17 trận (đứng thứ 7 giải đấu và trên phương diện châu Á thì vị trí phải là thứ 3). Thậm chí, đội chủ sân Falmer chưa có nổi một thắng lợi nào tại sào huyệt từ đầu năm 2022 tới nay.

Trong khi đó, Southampton cũng trắng tay ở vòng gần nhất nhưng là trên sân của ứng viên xuống hạng Burnley. Tính ra phong độ gần đây của The Saints có phần thua kém Brighton khi đội bóng này chỉ thắng đúng 1/7 vòng đã qua tại Premier League (thua 5).

Song đội quân của HLV Ralph Hasenhuttl cũng sắp sửa hoàn thành mục tiêu trụ hạng bởi vào lúc này Southampton đã tích lũy được 39 điểm và hiện đứng ngay sau Brighton trên BXH. Giống như phần lớn các CLB trung bình thì Southampton thường kém bản lĩnh trên sân khách: mới giành được 14 điểm sau 16 trận tại Premier League mùa này. Đã thế, hàng thủ Southampton nhận ít nhất 2 bàn thua ở 9/11 chuyến làm khách vừa qua. 

Hiện tại, Brighton được xếp cửa trên với kèo chấp Đồng banh (-1/4). Mức này không hề thấp nếu căn cứ vào thành tích sân nhà mùa này của Brighton. Thêm vào đó cần lưu ý 5 lần gần nhất đón tiếp Southampton tại sào huyệt, Brighton đã không một lần ca khúc khải hoàn (trong đó có 2 trận chấp mức tương tự). Như vậy, Brighton khó lòng chấp sâu hơn và nếu tỷ lệ chính là Hòa-được-thua thì cũng hợp lý khi mà cách biệt chuyên môn giữa hai bên hiện không đáng kể. Do đó quan điểm của chúng tôi là chọn Brighton.

Tỷ lệ Brighton vs Southampton
Tỷ lệ Brighton vs Southampton

Đội hình dự kiến Brighton vs Southampton

  • Brighton: Sánchez, Veltman, Dunk, Cucurella, Lamptey, Mwepu,  Mac Allister, Caicedo, March, Groß, Welbeck.
  • Southampton: Forster, Valery, Lyanco, Bednarek, Romeu, Walker-Peters, Ward-Prowse, Armstrong, Perraud, Elyounoussi, Broja.
Dự đoán kết quả Brighton vs Southampton: 3-2

Thống kê Brighton vs Southampton

Brighton VS Southampton
Đối đầu Brighton VS Southampton
Brighton VS Southampton
Thành tích gần đây của Brighton
Brighton VS Southampton
Thành tích gần đây của Southampton

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X