Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brighton vs Newcastle 0h30 ngày 7/11 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Bảy 06/11/2021 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton vs Newcastle lúc 0h30 ngày 7/11 (Vòng 11 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Brighton VS Newcastle
Brighton VS Newcastle


Nhận định bóng đá đêm nay Brighton vs Newcastle: 3-1


Dù đã đổi chủ sở hữu được một thời gian nhưng Newcastle vẫn chưa thể ổn định được về mặt tổ chức. Họ đã ra quyết định sa thải HLV Steve Bruce song đến giờ, "Chích chòe" vẫn chưa chọn được thuyền trưởng mới. Newcastle đã liên hệ với không ít ứng viên sáng giá nhưng kết quả chẳng nhận được cái gật đầu của ai bởi thương hiệu chưa đủ sức hút bất chấp đang sở hữu tiềm lực tài chính (về mặt lý thuyết) thuộc vào diện số 1 giải đấu.

Trong bối cảnh mọi thứ vẫn còn ngổn ngang như một công trường, chẳng mấy ai dám tin Newcastle có thể chấm dứt mạch không thắng từ đầu Premier League 2021/22 đến giờ.

Đánh giá khách quan, chưa bàn đến vấn đề trên băng ghế huấn luyện thì chất lượng chuyên môn đội hình Newcastle cũng chỉ ở mức trung bình của giải đấu. Thêm vào đó, nhiều cầu thủ còn hoang mang không biết tương lai ra sao nên ảnh hưởng tới tinh thần, tâm lý ra sân.

Vòng này, Newcastle còn phải làm khách của Brighton, đội bóng nhìn chung chơi khá ổn từ đầu mùa (xét trên tương quan với thực lực) dù thời gian qua, trục trặc đã bắt đầu xuất hiện (5 trận không thắng ở Premier League nhưng cũng chỉ thua 1).

Tuy nhiên kể cả như vậy, Brighton vẫn nhận được niềm tin lớn từ giới chuyên môn khi chấp đến -1 vào thời điểm hiện tại, cao hơn mức -3/4 ban đầu. Cần nhớ rằng, chưa bao giờ Brighton chấp sâu đến thế khi đối đầu Newcastle mà lý do tất nhiên phần nhiều do "Chích chòe" đang quá kém cỏi. Hơn nữa, Brighton còn bất bại cả 8 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên (thắng 4) và 7 trận còn giữ sạch lưới.
Tỷ lệ Brighton vs Newcastle
Tỷ lệ Brighton vs Newcastle

Thông tin đáng chú ý Brighton vs Newcastle

  • Brighton giữ sạch lưới ở 7/8 trận gặp Newcastle gần nhất
  • Newcastle không thắng 10 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh
  • Brighton bất bại trong cả lần chạm trán Newcastle
  • Brighton đang có chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp ở Premier League
  • 3 trận gần nhất của Brighton đều có trên 3 bàn

Thống kê Brighton vs Newcastle

Brighton VS Newcastle
Đối đầu Brighton VS Newcastle
Brighton VS Newcastle
Thành tích gần đây của Brighton
Brighton VS Newcastle
Thành tích gần đây của Newcastle

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X