Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brighton vs Leicester 20h00 ngày 19/9 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Chủ Nhật 19/09/2021 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton vs Leicester lúc 20h00 ngày 19/9 (Vòng 5 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Brighton vs Leicester
Brighton vs Leicester

Nhận định bóng đá đêm nay Brighton vs Leicester: 0-1


Bị liệt vào nhóm ứng viên xuống hang nên thành tích thắng 3/4 vòng đầu tiên tại Premier Lague 2021/22 của Brighton đã nhận được nhiều lời tán dương từ giới chuyên môn. Ngoài ra, thầy trò HLV Potter còn vượt qua đội hạng nhất Cardiff ở sân chơi cúp Liên đoàn Anh.

Không phủ nhận 3 đối thủ mà Brighton đánh bại vốn chỉ ngang cơ hoặc yếu hơn (Burnley cùng hai tân binh Watford vs Brentford) nhưng chừng đó vẫn đủ mang đến sự lạc quan và tin tưởng cho toàn đội về một mùa giải có thể sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Vòng này, Brighton được chơi trên sân nhà nhưng phải đón tiếp Leicester, đối thủ mạnh nhất mà họ phải gặp từ đầu mùa sau khi từng thua Everton được đánh giá cao hơn với tỷ số 0-2 cũng ngay trên sân nhà ở vòng 3.
 
Ai cũng biết vài mùa gần đây, Leicester dưới sự dẫn dắt của HLV Rodgers đã vươn lên thành một thế lực mới tại Premier League, có thể thách thức nhóm "lục đại gia". Nếu may mắn và tập trung hơn ở những vòng cuối thì Leicester đã không rơi vào cảnh mất Top 4 một cách đáng tiếc.

Phong độ của Leicester từ đầu mùa không quá thuyết phục, nhưng "bầy cáo" luôn biết cách vượt qua những đối thủ yếu hơn mình. Leicester đã trắng tay trước "hiện tượng" West Ham và ĐKVĐ Man City, nhưng lại hạ gục được Wolves hay Norich - hai đối thủ có thực lực bằng hoặc chỉ nhỉnh hơn Brighton đôi chút.

Trận này đang được áp mức tỷ lệ 0:0. Nhìn sơ qua một số người sẽ đánh giá không phù hợp với tương quan giữa hai đội nhưng cần nhớ, 3/4 lần Brighton chạm trán Leicester gần đây tại sào huyệt, mức tỷ lệ tương tự đã xuất hiện và cả 3 lần, Leicester đều không nếm mùi thất bại (thắng 2).

Tất nhiên bối cảnh diễn ra các trận đó không giống nhau nhưng có thể kết luận Leicester không dễ là đội cửa trên khi hành quân đến sân của Brighton, chưa kể vào lúc này "bầy cáo" cũng đâu đạt được điểm rơi phong độ mà đối thủ lại còn bay cao nên xem ra vẫn là tỷ lệ "đẹp", tạo ra niềm tin cho cửa Leicester
Tỷ lệ Brighton vs Leicester
Tỷ lệ Brighton vs Leicester

Phân tích tài xỉu Brighton vs Leicester


Hàng phòng ngự Leicester đang là thách thức đối với các chân sút Brighton, bởi họ không thể chọc thủng lưới thủ thành Kasper Schmeichel ở 4/5 lần gặp nhau gần nhất. Chưa kể, 4 trận gần đây của Brighton cũng đều kết thúc với không quá 2 bàn thắng được ghi. Màn thư hùng tối nay bởi thế khó có thể diễn ra bùng nổ.

Thống kê đáng chú ý Brighton vs Leicester

  • Leicester thắng 5/6 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.

  • 6/9 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.

  • 4/6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng lẻ.

  • Brighton chỉ thắng 6/20 trận gần nhất trên sân nhà theo châu Á.

  • Leicester ghi bàn ở 16/20 trận sân khách gần nhất.

Dự đoán kết quả Brighton vs Leicester: 0-1
 

Thống kê Brighton vs Leicester

 

Brighton vs Leicester
Đối đầu Brighton vs Leicester
Brighton vs Leicester
Thành tích gần đây của Brighton
Brighton vs Leicester
Thành tích gần đây của Leicester

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X