Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brighton vs Fulham (22h00 ngày 18/2): Đại tiệc tấn công

Thứ Sáu 17/02/2023 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Brighton vs Fulham nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, khả năng trận đấu này xuất hiện nhiều bàn thắng là hoàn toàn có thể xảy ra.

Brighton vs Fulham: Chủ nhà dễ thắng

Fulham là một trong ba tân binh của giải Ngoại hạng Anh 2022/23. Họ cũng đang là tân binh có thành tích tốt nhất đến thời điểm hiện tại. Trải qua 23 vòng đấu, đội bóng thành London thu về cùng 35 điểm. Họ đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng, vị trí được dự UEFA Europa Conference League mùa tới. Đây rõ ràng là kết quả thành công ngoài mong đợi với Fulham, bởi đội bóng của HLV Marco Silva chỉ đặt mục tiêu trụ hạng hồi đầu mùa.

Nhận định Brighton vs Fulham (22h00 ngày 182) Đại tiệc tấn công 1
Fulham đang xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh mùa này

Mục tiêu của Fulham là giữ vững vị trí trong Top 7, qua đó giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi 3 đội bóng xếp ngay sau họ là Brentford, Liverpool và Chelsea đều đang thể hiện quyết tâm rất lớn. Tại vòng 24 Ngoại hạng Anh, Fulham sẽ làm khách trên sân của Brighton. Đội bóng này đang có phong độ khá tốt. 

Cuối tuần trước, Fulham đã đánh bại Nottingham Forest với tỷ số 2-0 trên sân nhà. Cách đó không lâu là chiến thắng 3-2 trước Sunderland ở FA Cup. Đội bóng thành London đang bất bại trong 4 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó có 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Tại mặt trận sân khách, Fulham thắng 4 và thua 5 ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Trong đó 2 trận xa nhà gần nhất Fulham chỉ kiếm được 1 điểm mà không thể ghi bàn. Việc phải làm khách của Brighton đạt phong độ cao, thầy trò HLV Marco Silva được đánh giá sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành điểm trên sân Amex Stadium.

nhan dinh bong da soi keo Brighton vs Fulham ngoai hang anh premier league hom nay
Brighton vs Fulham vòng 24 Ngoại hạng Anh 2022/23

Bên kia chiến tuyến, mặc dù chia tay nhiều trụ cột ở Hè 2022, nhưng Brighton vẫn thi đấu rất tốt. Phong độ của họ không hề suy giảm khi Graham Potter ra đi. Đội bóng này hiện đang xếp thứ 6 trên BXH. Người thay thế HLV De Zerbi hiện đang giúp Brighton thi đấu cực kỳ ổn định. Cụ thể, trong 7 trận gần nhất trên mọi mặt trận đội bóng này bất bại, trong đó có 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Ở chuỗi trận kể trên, Brighton còn đánh bại Liverpool với tỷ số 3-0 ở vòng 4 FA Cup. 

Sân nhà chắc chắn là điểm tựa giúp Brighton tự tin vào 3 điểm. Theo đó, 3 trận được chơi trên sân Amex Stadium gần nhất đội bóng này đều thắng. Ở trận lượt đi trên sân nhà, Fulham đã đánh bại Brighton với tỷ số 2-1. Tính ra 6 lần đối đầu gần nhất đội bóng thành London không thua, trong đó có 3 chiến thắng và 3 trận hòa. 

Nhận định Brighton vs Fulham (22h00 ngày 182) Đại tiệc tấn công 2
Brighton quyết tâm trả món nợ thua 1-2 ở lượt đi Fulham

Nhận định Brighton vs Fulham nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, khả năng trận đấu này xuất hiện nhiều bàn thắng là hoàn toàn có thể xảy ra. Hàng công hai đội chơi khá tốt ở mùa giải năm nay, nhưng hàng thủ không đem lại sự chắc chắn. Brighton đã phải nhận 28 bàn thua từ đầu mùa, còn Fulham là 30. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn trên sân Amex Stadium là rất cao.

Nhận định Brighton vs Fulham

Tỷ lệ châu Á trận Brighton vs Fulham ở mức 0.75 nghiêng về phía đội chủ nhà. Phong độ tốt hơn cùng lợi thế được chơi trên sân Amex Stadium khiến Brighton được đánh giá cao hơn cũng là điều dễ hiểu. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để họ chấm dứt chuỗi 6 trận toàn hòa và thua trước đội bóng thành London.

Brighton vs Fulham
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Brighton vs Fulham

Tất nhiên, đánh bại Fulham với một tỷ số cách biệt là không hề dễ dàng, nhưng chiến thắng với cách biệt tối thiểu là điều mà Brighton có thể nghĩ đến.

Dự đoán tỷ số: Brighton 2-1 Fulham

Nhiều bàn thắng (2.75)

4 trong số 6 trận gần nhất giữa hai đội xuất hiện ít nhất 3 bàn. Những trận đấu giữa Brighton và Fulham đều diễn ra sôi nổi và thường xuất hiện nhiều bàn thắng. Ở trận đấu tới nhiều khả năng kịch bản sẽ lặp lại, lý do là bởi cả hai đội đều không sở hữu hàng công quá tốt, họ buộc phải tấn công để lấp vào khoảng trống nơi hàng thủ.

Sẽ không bất ngờ nếu Brighton chơi tấn công ngay từ đầu, trong khi đó Fulham thực hiện những tình huống đáp trả. Sẽ là một thế trận sôi nổi với nhiều cơ hội được tạo ra, và trận đấu này rất có thể sẽ có nhiều hơn 2 bàn.

Thông tin bên lề

  • 1/7 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 cho ra kết quả thắng tỷ lệ châu Á.
  • 8/10 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội có dưới 2 bàn được ghi.
  • 4/5 trận gần nhất của Fulham có dưới 2 bàn được ghi.
  • 4/5 trận gần nhất của Fulham có bàn hiệp 1.
  • Fulham đã thắng kèo châu tỷ lệ châu Á ở 10/12 trận gần nhất.
  • Brighton: Colwill, Moder, Lallana chấn thương.
  • Fulham: Cairney, Kebano chấn thương.

Phong độ gần đây của Brighton

Phong độ gần đây của Fulham

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Brighton vs Fulham (22h00 ngày 182) Đại tiệc tấn công 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X