Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brighton vs Aston Villa 22h00 ngày 26/2 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Bảy 26/02/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton vs Aston Villa lúc 22h00 ngày 26/2 (Vòng 27 Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề, soi kèo châu Á trận đấu.
Brighton vs Aston Villa
Brighton vs Aston Villa

Nhận định bóng đá đêm nay Brighton vs Aston Villa (0:1/4): 2-0


Xét về mặt lối chơi, Brighton nhận được nhiều thiện cảm của giới chuyên môn. Dù chỉ là một CLB thuộc dạng trung bình khá (rớt hạng thì khó nhưng cũng chẳng đủ sức cạnh tranh vé dự cúp châu Âu) nhưng thầy trò HLV Graham Potter lại tự tin triển khai lối chơi như một ông lớn.

Bằng chứng Brighton là đội sở hữu tỷ lệ kiểm soát bóng trung bình/trận đấu cao thứ 4 giải Ngoại hạng Anh 2021/22 (54,8%), chỉ sau Man City (63,8%), Liverpool (58,8%) và Chelsea (56,6%). Brighton cũng là đối thủ khó bị đánh bại bậc nhất giải đấu khi cho đến giờ mới thua tổng cộng 6 trận, vẫn chỉ nhiều hơn 3 tên tuổi lớn liệt kê phía trên.

Tuy nhiên do chất lượng cầu thủ chỉ ở mức vừa phải nên Brighton cũng không dễ giải quyết trận đấu và giờ họ là đội hòa nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa này (12/25 trận). Hai vòng gần đây, Brighton thậm chí còn toàn thua và không ghi nổi bàn nào, trong đó có thất bại mất mặt 0-3 ngay trên sân nhà trước ứng viên xuống hạng Burnley.

Tính ra. Burnley chỉ thắng 1/9 vòng gần nhất được chơi tại tổ ấm. Nhìn chung nếu "chim mòng biển" muốn thực sự thách thức nhóm cạnh tranh suất dự cúp châu Âu thì họ phải chơi ổn định và biết cách thắn hơn.

Phía bên kia chiến tuyến, Aston Villa cũng mắc căn bệnh "thất thường". Không phủ nhận đội bóng thành Birmingham khởi sắc nhất định sau khi bổ nhiệm Steven Gerrard nhưng phong độ quá trồi sụt, nương theo cảm hứng mang tên Coutinho.

Hai vòng gần nhất, Aston Villa toàn thua với cùng tỷ số 0-1 trước Newcastle và Watford (0-1) khi mà tân binh người Brazil hoàn toàn ‘im hơi lặng tiếng’. Trong khi 3 trận trước đó, Aston Villa bất bại với công sức không nhỏ của Coutinho (đóng góp 2 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo).

Thành tích sân khách của Aston Villa ở Premier League mùa này không hề tốt: thua 8/12 trận đã qua. Mức chấp -1/4 dành cho Brighton cũng được đánh giá khá ổn với một đội không giỏi trong khoản kết liễu đối thủ và đang "hắt hơi xổ mũi". Chọn Brighton

Tỷ lệ Brighton vs Aston Villa
Tỷ lệ Brighton vs Aston Villa

Đội hình dự kiến Brighton vs Aston Villa

  • Brighton: Robert Sanchez, Shane Duffy, Joel Veltman, Marc Cucurella, Tariq Lamptey, Yves Bissouma, Jakub Moder, Alexis Mac Allister, Adam Lallana, Danny Welbeck, Neal Maupay.
  • Aston Villa: Emiliano Martinez, Tyrone Mings, Calum Chambers, Lucas Digne, Matthew Cash, Douglas Luiz, Jacob Ramsey, John McGinn, Philippe Coutinho, Danny Ings, Emiliano Buendia.
Dự đoán kết quả Brighton vs Aston Villa: 2-0

Thống kê Brighton vs Aston Villa

Brighton VS Aston Villa
Đối đầu Brighton VS Aston Villa
Brighton VS Aston Villa
Thành tích gần đây của Brighton
Brighton VS Aston Villa
Thành tích gần đây của Aston Villa

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X