Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brest vs Lorient 21h00 ngày 27/2 (VĐQG Pháp 2021/22)

Chủ Nhật 27/02/2022 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Brest vs Lorient 21h00 ngày 27/2 giải VĐQG Pháp 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Brest vs Lorient

Brest vs Lorient
Brest vs Lorient
Mùa trước, Brest cán đích ở vị trí thứ 17 trên bảng tổng sắp, ngay phía trên vị trí phải đá play off trụ hạng của Nantes vỏn vẹn một điểm. Tuy nhiên, mùa giải năm nay, mọi chuyện trở nên sáng sủa hơn đối với thầy trò HLV Der Zakarian khi họ đang có mặt ở nhóm an toàn với 32 điểm, cách vùng nguy hiểm 11 điểm.
 
Thành tích này đến từ chuỗi trận tương đối tốt trong thời gian gần đây. 4 vòng đấu gần nhất tại Ligue 1, Brest có 2 chiến thắng cùng một kết quả hòa và chỉ một lần bại trận. Thành tích sân nhà của Brest cũng rất ấn tượng khi có 5 chiến thắng sau 7 trận và cả 5 trận, Brest đều thắng tỷ lệ châu Á.
 
Đối thủ của Brest ở vòng 25 Ligue 1 là Lorient. Trái ngược với chủ nhà, Lorient đang trải qua một mùa giải cực kỳ khó khăn. 18 vòng đấu liên tiếp gần đây, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. Trên sân khách, Lorient thua tới 7 trong 8 trận gần nhất và rơi xuống vị trí thứ 17 trên BXH, vị trí phải trở lại Ligue 2 mùa tới.
 
Một con số thống kê nữa cũng cần đề cập đến, đó là thành tích đối đầu. Khi được đá trên sân nhà, Brest luôn thể hiện được sự tự tin trước Lorient. Bằng chứng, 5 lần tiếp đón đối thủ tại sào huyệt mang tên Francis Le Bie, thầy trò HLV Der Zakarian toàn thắng và đương nhiên, cả 5 trận, Brest đều mang lại niềm vui cho người hâm mộ.
Brest vs Lorient
Brest vs Lorient
  • Lựa chọn: Brest

Nhận định hiệp 1 Brest vs Lorient

Sẽ là không bất ngờ nếu Brest giải quyết đối thủ ngay trong hiệp 1 trận đấu này. Trên sân nhà, Brest thắng liên tiếp 2 trận gần nhất trước giờ giải lao. Cũng tại sào huyệt Francis Le Bie, Brest thắng 4/5 lần đụng độ Lorient gần nhất trước khi hiệp 1 kết thúc. Trong khi đó, 5 trận gần nhất, Lorient nhận tới 4 thất bại trước giờ nghỉ.
  • Lựa chọn: Brest hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Brest vs Lorient

Hàng công Brest đang đạt hiệu suất ghi bàn tương đối tốt với 7 pha lập công trong 2 trận sân nhà gần đây và 4/6 trận gần nhất của họ tại Francis Le Bie nổ tài theo tỷ lệ châu Á. 5/8 trận sân khách vừa qua của Lorient có từ 3 bàn trở lên và 5/7 trận đối đầu gần nhất cũng kết thúc với kết quả tương tự. Tin vào Tài!
  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả 

Brest vs Lorient: 2-1
 

Thành tích đối đầu

Brest vs Lorient
Thành tích đối đầu giữa Brest vs Lorient

Thành tích gần đây Brest vs Lorient

Brest vs Lorient
Thành tích gần đây của đội Brest
Brest vs Lorient
Thành tích gần đây của đội Lorient

Đội hình dự kiến:

  • Brest: Bizot; Pierre-Gabriel, Herelle, Brassier, Duverne; Agoume, Magnetti; Honorat, Belalli, Del Castillo; Satriano
  • Lorient: Dreyer; Mendes, Laporte, Petrot, Le Goff; Innocent, Lauriente, Monconduit, Abergel, Boisgard; Soumano

Bảng xếp hạng VĐQG Pháp 2021/22

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X