Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brest vs Lens 19h00 ngày 21/11 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 21/11/2021 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ châu á, thống kê bên lề, nhận định đánh giá về trận đấu Brest vs Lens giải VĐQG Pháp 2021/22 ngày hôm nay
Brest vs Lens
Brest vs Lens

Nhận định bóng đá hôm nay Brest vs Lens: 1-0


Sau 14 vòng đấu tại giải VĐQG Pháp mùa này, Brest mới giành được 12 điểm và đứng thứ 17 trên BXH, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ ở chỉ số phụ. Vòng này, tuy Brest được chơi trên sân nhà nhưng phải đụng độ Lens, đội bóng đang có màn khởi đầu cực kỳ ấn tượng.

Theo đó, đội bóng không được đánh giá cao này đã gặt hái được 24 điểm/13 trận và nằm trong nhóm dẫu đầu, trên một loạt tên tuổi lớn nnhư Monaco, Marseille, Lille hay Lyon. Mùa trước, Lens bất bại trong cả 2 lần đụng độ Brest tại sân chơi Ligue 1 (thắng 1).

Với những thông tin như vậy, thì dĩ nhiên Lens phải xếp chiếu trên kể cả phải làm khách song mức chấp chỉ -1/4 lại đang tạo ra nhiều hoài nghi vì nó quá thấp, không phản ánh sát tương quan hiện tại giữa đôi bên. Nói cách khác, với mức chấp này thì chủ nhà Brest mới trở nên đáng tin.

Thực ra, giai đoạn gần đây, Brest có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt: bất bại 4 vòng vừa qua tại Ligue 1 (thắng 2). Bên kia chiến tuyến, Lens lại trắng tay 2 chuyến hành quân xa nhà gần nhất. Ngoài ra, Lens còn hứng chịu một số tổn thất về mặt nhân sự nên nếu có sảy chân thì cũng là bình thường nhất là khi xét về thực lực, Lens cũng đâu hơn Brest bao nhiêu.  
Tỷ lệ Brest vs Lens
Tỷ lệ Brest vs Lens


Phân tích tỷ lệ tài xỉu Brest vs Lens


3 trận đối đầu gần đây giữa hai đội trên sân của Brest đều chỉ có tối đa 2 pha lập công. 3/4 trận vừa qua của Brest cùng chung kịch bản. Mức tổng bàn thắng chính còn đang có xu hướng giảm từ 2 3/4 xuống mức 2 1/2 cho đến trước giờ bóng lăn cộng thêm việc đội cửa dưới hứa hẹn thắng kèo thì khả năng nổ Tài xem ra không cao.


Thống kê Brest vs Lens

Brest vs Lens
Đối đầu Brest vs Lens
Brest vs Lens
Thành tích gần đây của Brest
Brest vs Lens
Thành tích gần đây của Lens

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X