Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brest vs Angers 20h00 ngày 12/9 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 12/09/2021 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brest vs Angers lúc 20h00 ngày 12/9 (Vòng 5 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Brest vs Angers
Brest vs Angers

Nhận định bóng đá hôm nay Brest vs Angers: 0-1


Sau 4 vòng đầu tiên của Ligue 1 mùa này, Brest mới kiếm được vẻn vẹn 2 điểm nhưng 2 vòng gần nhất họ toàn thua. Thực ra với một ứng viên xuống hạng như Brest (mùa trước họ chỉ xếp thứ 17 chung cuộc, hơn nhóm nguy hiểm đúng 1 điểm) thì kết quả vừa rồi không phải quá sốc.

Thêm vào đó, Brest vẫn có lý do để lạc quan bởi không trận nào họ tịt ngòi. Nếu hàng công cứ chơi như vậy thì sớm muộn Brest cũng sẽ hồi sinh.

Trong khi đó Angers vốn không được đánh giá cao hơn Brest bao nhiêu thì lại có sự khởi đầu như mơ: 10 điểm/4 trận và chỉ thủng lưới 1 lần duy nhất (ghi được 8 bàn). Anger đang sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất giải đấu (cùng Nice) sau 4 vòng. Thành tích đó tạo ra sự hưng phấn lớn cho toàn đội.

Xét về đối đầu thì tương quan giữa hai bên không chênh lệch nhiều nhưng chỉ tính riêng 3 lần đụng độ mới nhất thì Angers bất bại (thắng 2). Nếu chỉ căn cứ vào các thông số phía trên thì chuyện Angers được đánh giá ngang hàng Brest ở trận này không quá lạc quan song hãy lưu ý rằng những lần chạm trán vừa qua giữa hai đội thì ai có ưu thế sân bãi luôn được xếp cửa trên nên tỷ lệ 0:0 vẫn là một sự thăng tiến với Angers.

Hơn nữa 3 trận sân nhà gần đây của Brest mà có tỷ lệ tương tự, họ bất thắng (thua 2). Xem ra lựa chọn đội khách vẫn khả dĩ hơn.

Tỷ lệ Brest vs Angers
Tỷ lệ Brest vs Angers


Đội hình dự kiến Brest vs Angers

  • Brest: Bizot, Pierre-Gabriel, Chardonnet, Brassier, Uronen, Belkbela, Mbock, Honorat, Faivre, Cardona, Mounie.
  • Angers:  Petkovic – Ebosse, Manceau, Romain Thomas, Ismael Traore, Batista Mendy – Boufal, Cabot, Mohamed-Ali Cho – Bahoken, Capelle.
Dự đoán kết quả Brest vs Angers: 0-1

Thống kê Brest vs Angers

Brest VS Angers
Đối đầu Brest VS Angers
Brest VS Angers
Thành tích gần đây của Brest
Brest VS Angers
Thành tích gần đây của Angers

Lịch thi đấu - BXH Ligue 1 2021/22 hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X