Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brentford vs Watford 3h00 ngày 11/12 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Sáu 10/12/2021 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brentford vs Watford lúc 3h00 ngày 11/12 (Vòng 16 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề, châu Á trận đấu.
Brentford VS Watford
Brentford VS Watford

Nhận định bóng đá đêm nay Brentford vs Watford (0:1/4): 2-1


Sau màn khởi đầu siêu ấn tượng đặc biệt dưới tư cách đội bóng lần đầu tiên trong lịch sử được góp mặt ở sân chơi Premier League, tân binh Brentford dần trở lại đúng hình hài đích thực: một đội bóng mà giỏi lắm chỉ trụ hạng thành công.

15 trận đã qua, Brentford kiếm được 17 điểm và đứng thứ 13 trên BXH. Tạm thời thì khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ vẫn an toàn (7 điểm), nhưng chặng đường phía trước vẫn còn dài nên chưa thể nói trước được điều gì. Chỉ khi nào Brentford tiếp cận gần "cột mốc trụ hạng" 40 điểm thì may ra họ mới được phép nghỉ ngơi.

Thời điểm này, Brentford không đến nỗi quá bết bát: thắng 1/5 vòng gần nhất (thua 2). Theo tỷ lệ châu Á thì thành tích của Brentford có khá hơn: thắng 2 trong 5 trận này. Vòng này, Brentford được chơi trên sân nhà và đón tiếp đối thủ vừa sức Watford.

Phía bên kia chiến tuyến, tình hình của Watford nguy ngập hơn: cận kề khu vực cầm đèn đỏ với 3 điểm nhiều hơn. Thêm nữa Burnley (thứ 18) mới đá có 14 trận. 5 lần ra sân gần nhất, Watford thua tới 4 nhưng cần lưu ý rằng họ phải đụng độ đến 4 ông lớn (Man City, Man Utd, Chelsea, Arsenal) nên việc ít ra vẫn thu về được 3 điểm từ màn đại thắng MU được xem là sự an ủi lớn.

Chặng đường sắp tới của Watford chắc chắn nhẹ nhàng hơn với các đối thủ hoặc ngang cơ hoặc chỉ nhỉnh hơn chút ít. Song riêng trận này, thầy trò HLV Raneiri nhiều khả năng vẫn sẽ phải lâm vào cảnh trắng tay.

Mức chấp -1/4 dành cho Brentford cùng điểm ăn thấp được đánh giá là khá tiêu cực với Watford bởi dẫu sao họ ăn đứt đối thủ về khoản kinh nghiệm chơi bóng tại Premier League. Mùa trước khi hai đội còn chung giải hạng nhất thì tỷ lệ chính là 0:0 trong lần Brentford đón tiếp Watford (Brentford thắng 2-0). Thế mà chỉ sau chưa đầy một năm hội ngộ ở Premier League, Brentford đã vọt lên cửa trên. Theo góc nhìn của Bongda24h thì ở mức -1/4 hiện tại, nên tin vào Brentford.

Tỷ lệ Brentford vs Watford
Tỷ lệ Brentford vs Watford

Phân tích tài xỉu Brentford vs Watford (2 1/2)


Cuộc chiến giữa 2 đội bóng trung bình của Premier League mà mức Tổng bàn thắng vẫn lên tới 2 1/2 đã mở ra hy vọng vào một kịch bản mở. Watford tấn công không tệ, nhưng thủ kém. Hệ quả, 4 vòng gần nhất của đội bóng này đều khép lại với tối thiểu 3 lần lưới rung. Thêm nữa, 6/8 trận mới đây của Brentford cũng không dưới 3 bàn được ghi.

Thông tin xung quanh Brentford vs Watford

  • Brentford để thua ở 3/4 trận gần đây được chơi trên sân nhà theo cả chuyên môn và kèo châu Á
  • Brentford chỉ giành chiến thắng ở 1/4 trận đã đấu tại Ngoại hạng Anh với 2 trận hòa, 1 thất bại
  • Theo kèo châu Á, Watford giành chiến thắng ở 3/5 trận đấu gần đây của mình
  • Trận sân khách gần nhất được chấp kèo 0:1/4 như trận đấu này, Watford là đội giành chiến thắng (trước Norwich)
  • 7 trận đối đầu gần nhất, Watford thắng tới 3 trận, hòa 3 và để thua 1 trận
  • Brentford: Thiếu vắng nhiều trụ cột như Jorgensen, Kristoffer Ajer, Raya, Fosu-Henry và Dasilva do chấn thương. Ivan Toney dương tính Covid-19
  • Watford: Nkoulou, Sierralta, Etebo, Sarr, Baah, Ben Foster và Masina chấn thương. Ken Sema đang bị đau nhẹ

Đội hình dự kiến Brentford vs Watford

  • Brentford: Fernandez; Goode, Jansson, Pinnock; Rasmussen, Baptiste, Norgaard, Janelt, Henry; Mbuemo, Wissa
  • Watford: Bachmann; Femenia, Troost-Ekong, Cathcart, Rose; Dennis, Cleverley, Kucka, Sissoko, Pedro; King
Dự đoán kết quả Brentford vs Watford: 2-1

Thống kê Brentford vs Watford

Brentford VS Watford
Đối đầu Brentford VS Watford
Brentford VS Watford
Thành tích gần đây của Brentford
Brentford VS Watford
Thành tích gần đây của Watford

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X