Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brentford vs Southampton (22h00 ngày 4/2): Thêm 3 điểm cho chủ nhà

Thứ Sáu 03/02/2023 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Brentford vs Southampton nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Thomas Frank có thêm 3 điểm và đẩy đội khách lún sâu vào khủng hoảng.

Brentford vs Southampton: Khó có bất ngờ

Brentford đang thi đấu khá ấn tượng ở mùa giải năm nay. Đội bóng của Thomas Frank đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Khoảng cách giữa họ và vị trí tham dự cúp châu Âu của Brighton chỉ là 1 điểm. Hàng công của Brentford thi đấu khá tốt, họ đã có 32 bàn sau 20 trận đã đấu. Tuy nhiên, hàng thủ cũng đã để lọt lưới tới 28 bàn.

Nhận định Brentford vs Southampton (22h00 ngày 42) Thêm 3 điểm cho chủ nhà 1
Brentford đang có phong độ tốt

Đội chủ sân Gtech Community đã bị loại ở cúp Liên đoàn Anh và FA Cup, bây giờ họ chỉ thi đấu duy nhất ở mặt trận Ngoại hạng Anh. HLV Thomas Frank tuyên bố ưu tiên hàng đầu của Brentford là trụ hạng, và nếu có cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới họ sẽ không bỏ qua.

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23, Brentford được chơi trên sân nhà tiếp Southampton. Phong độ gần đây của đội bóng này là khá tốt, theo đó 8 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh Brentford bất bại, trong đó có 4 chiến thắng và 4 trận hòa. Lần gần nhất mà đội chủ sân Gtech Community để thua ở Ngoại hạng Anh đã từ tháng 10 năm ngoái, khi đó họ thua 0-4 trên sân của Aston Villa.

Với sự ổn định cộng thêm lợi thế sân nhà, Brentford đang quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trước Southampton, đội bóng xếp cuối cùng trên BXH. Đội chủ sân St Mary's đang đứng trước nguy cơ xuống hạng ở mùa giải này. Dù đã thay đổi HLV nhưng thành tích của đội bóng này gần như không có sự cải thiện.

nhan dinh bong da soi keo Brentford vs Southampton ngoai hang anh premier league hom nay
Brentford vs Southampton vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23

Với đội hình không có chiều sâu tốt, Southampton đang gặp rất nhiều khó khăn. 8 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, đội bóng này phải nhận tới 7 thất bại. Họ đang gặp vấn đề ở cả khâu tấn công lẫn phòng thủ. Theo đó, Southampton mới ghi được 17 bàn sau 20 trận ở Ngoại hạng Anh, trong khi đã nhận tới 35 bàn thua.

Làm khách trên sân của Brentford sẽ là một thử thách không hề nhỏ đối với họ. Ngay đến cả những ông lớn như MU, Chelsea hay Liverpool đều gặp vất vả tại đây. Vì thế, Southampton rất khó để kỳ vọng vào việc có điểm chứ đừng nhắc tới khả năng chiến thắng.

Ngoài lợi thế sân nhà cùng phong độ tốt hơn, Brentford còn có lợi thế về mặt thể lực. Họ đã không thi đấu kể từ ngày 22/1 do bị loại sớm ở cúp Liên đoàn Anh và FA Cup, trong khi đó Southampton phải thi đấu trước Blackpool ở vòng 4 FA Cup vào ngày 28/1. 3 ngày sau đó họ thua 1-2 trước Newcastle ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh. Với thất bại 1-3 sau hai lượt trận, Southampton đã nhường vé vào chơi trận chung kết cho đối thủ.

Nhận định Brentford vs Southampton (22h00 ngày 42) Thêm 3 điểm cho chủ nhà 2
Southampton thua 7 trong 8 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh

Nhận định Brentford vs Southampton nghiêng một chút về phía đội chủ nhà. Brentford chắc chắn sẽ ra sân với quyết tâm cao. Không những thế, họ hẳn sẽ không muốn làm các CĐV nhà phải trải qua 1 trận đấu thất vọng. Sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Thomas Frank có thêm 3 điểm và đẩy đội khách lún sâu vào khủng hoảng.

Nhận định Brentford vs Southampton 

Tỷ lệ châu Á trận Brentford vs Southampton ở mức 0.5 nghiêng về phía đội chủ nhà. Ở trận đấu gần nhất giữa hai đội trên sân của Brentford, đội chủ nhà giành chiến thắng 3-0. Tính ra 6 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, đội bóng của Thomas Frank giành chiến thắng tới 3 lần. Ở cuộc đọ sức lần này, Brentford được chơi trên sân nhà, có phong độ tốt hơn và có thể lực tốt hơn. Họ có đủ những lý do để tin vào một chiến thắng.

Nhận định Brentford vs Southampton (22h00 ngày 42) Thêm 3 điểm cho chủ nhà 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Brentford vs Southampton

Brentford bất bại trong 6 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á, trong đó có 5 chiến thắng và một trận hòa. Nếu chỉ tính riêng trong hiệp 1, họ cũng thắng 5 và hòa 1. Bên kia chiến tuyến, Southampton chỉ thắng 1 và thua tới 5 trong 6 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á. Nếu tính trong hiệp 1, họ không thắng, trong đó có 1 trận hòa và 5 thất bại ở tỷ lệ châu Á.

Dự đoán tỷ số: Brentford 2-1 Southampton

Nhiều bàn thắng (Trên 2.5)

Trong 5 trận gần đây giữa hai đội có 4 trận có nhiều hơn 2 bàn thắng, ngoài ra 3 cuộc đọ sức gần nhất giữa hai đội bóng này trên sân của Brentford đều có nhiều hơn 2 bàn.  Brentford có khả năng ghi bàn tốt, nhưng hàng thủ không đem lại sự chắc chắn, điều đó mang lại cơ hội ghi bàn cho Southampton. Khả năng cả hai đội đều ghi được bàn thắng ở trận đấu này là khá cao, và theo dự đoán trận đấu này sẽ có nhiều hơn 2.5 bàn thắng.

Thông tin bên lề

  • Southampton đã thua 7 trong 8 trận gần nhất tại Premier League.
  • Brentford bất bại 8 trận gần nhất ở Premier League.
  • 3 trận gần nhất giữa Brentford và Southampton trên sân Gtech Community đều có nhiều hơn 2.5 bàn
  • Brentford: Frank Onyeka và Pontus Jansson chấn thương
  • Southampton: Tino Deliveramento, Juan Larios và Kyle Walker-Peters chấn thương

Phong độ gần đây của Brentford

Phong độ gần đây của Southampton

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Brentford vs Southampton (22h00 ngày 42) Thêm 3 điểm cho chủ nhà 4
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X