Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brentford vs Leicester (22h00 ngày 18/3): Điểm tựa Gtech Community

Thứ Sáu 17/03/2023 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Brentford vs Leicester nghiêng một chút về phía đội bóng của Thomas Frank, được thi đấu trên sân nhà sẽ tiếp thêm động lực để Brentford giành 3 điểm trọn vẹn.

Brentford vs Leicester: Thêm 3 điểm cho chủ nhà

Chuỗi 12 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh của Brentford đã kết thúc sau trận thua 0-1 trên sân của Everton, nhưng đội bóng của Thomas Frank đã nhanh chóng trở lại mạch chiến thắng. Ở trận đấu gần nhất, Brentford đánh bại Southampton với tỷ số 2-0. Ivan Toney – người vừa được triệu tập vào đội tuyển Anh là người mở tỷ số, đó là bàn thắng thứ 16 của anh ở Premier League mùa này. Sau đó chính tiền đạo này kiến tạo cho cầu thủ vào thay người Yoane Wissa ấn định tỷ số.

Nhận định Brentford vs Leicester (22h00 ngày 183) Điểm tựa Gtech Community 1
Brentford vừa đánh bại Southampton 2-0

Đánh bại Southampton, Brentford có chiến thắng thứ 10 ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đội chủ sân Gtech Community đã vượt qua Fulham để chiếm lấy vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Với việc cả Liverpool và Brighton đều không thi đấu vào cuối tuần này, “Bầy ong” có thể leo lên vị trí thứ 6 nếu đánh bại Leicester ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Brentford vs Leicester nghiêng một chút về phía đội bóng của Thomas Frank, được thi đấu trên sân nhà sẽ tiếp thêm động lực để Brentford giành 3 điểm trọn vẹn. Theo đó, trong số 13 trận trên sân nhà ở mùa giải năm nay Brentford thắng 6, hòa 6 và chỉ nhận 1 thất bại. Trận thua duy nhất của họ trước đội đầu bảng Arsenal. 63.4% số điểm mà đội bóng này có được đến từ sân nhà của mình. 

Mặc dù chơi tốt trên sân nhà, nhưng thống kê cho thấy Brentford lại thường không giành những kết quả tốt trước Leicester trong thời gian gần đây. Cụ thể, họ đã không thể thắng bất kỳ trận nào trong ba lần gặp Leicester gần nhất tại Premier League. Ở trận lượt đi tại sân King Power, Brentford dẫn trước 2-0 nhưng cuối cùng lại để Leicester gỡ hòa 2-2

Bên kia chiến tuyến, Leicester dường như đã xoay chuyển tình thế vào đầu năm nay sau khi thắng ba trận liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có chiến thắng 4-1 trước Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, chuỗi 5 trận thua liên tiếp kể từ đó đã gây áp lực lên huấn luyện viên Brendan Rodgers. Sau trận thua đáng thất vọng 0-1 trước Southampton, “Bầy cáo” đã bị Chelsea đánh bại 1-3 trên sân nhà vào cuối tuần trước. 

nhan dinh bong da soi keo Brentford vs Leicester ngoai hang anh premier league hom nay
Brentford vs Leicester vòng 28 Ngoại hạng Anh 2022/23

Ben Chilwell, Kai Havertz và Mateo Kovacic là những người ghi bàn cho Chelsea, trong khi bàn duy nhất của Leicester được ghi do công của Patson Daka. Đó là trận thua thứ 16 của họ ở mùa giải năm nay. Chuỗi 5 lần liên tiếp lọt vào top 10 tại Premier League gần như chắc chắn sẽ kết thúc ở mùa giải này, với việc Leicester đang bị lôi kéo vào cuộc chiến trụ hạng.

Ở thời điểm hiện tại họ đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn vị trí xuống hạng của Bournemouth về chỉ số phụ. Phong độ sân khách mùa này của “Bầy cáo” là không tốt, họ đã thua 9 trong tổng số 13 chuyến làm khách ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. Tuy nhiên, Rodgers và các học trò có quyền hy vọng vào những điểm số, bởi họ bất bại trong 7 lần gặp Brentford gần nhất tại giải VĐQG, trong đó có chiến thắng 2-1 trên sân khách ở mùa giải trước.

Nhận định Brentford vs Leicester (22h00 ngày 183) Điểm tựa Gtech Community 2
Leicester đang không có phong độ tốt trong thời gian gần đây

Về mặt lực lượng, Keane Lewis-Potter và Thomas Strakosha bên phía Brentford vắng mặt vì những chấn thương khác nhau, trong khi đó khả năng ra sân của Vitaly Janelt và Mads Roerslev còn bỏ ngỏ. Đối với Leicester, James Justin, Youri Tielemans và Ryan Bertrand đều phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi Wout Faes sẽ bị treo giò. Sự vắng mặt của Faes có thể giúp Jonny Evans đá chính lần đầu tiên kể từ tháng 11 sau khi bình phục chấn thương đùi.

Nhận định Brentford vs Leicester

Tỷ lệ châu Á trận Brentford vs Leicester ở mức 0.5 nghiêng về phía đội chủ nhà. Về mặt phong độ, Brentford được đánh giá cao hơn hẳn, trong khi đó Leicester chơi không tốt khi làm khách. Cơ hội để họ giành điểm trên sân Gtech Community là không cao.

Nhận định Brentford vs Leicester (22h00 ngày 183) Điểm tựa Gtech Community 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Brentford vs Leicester

Theo tỷ lệ châu Á, Brentford thắng 10/12 trận gần nhất, thắng 7/9 trận gần đây tại giải Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Leicester thua 4, hòa 1 ở 5 trận gần đây, thua 3/4 chuyến làm khách vừa qua tại Premier League theo tỷ lệ châu Á.

Dự đoán tỷ số: Brentford 2-1 Leicester

Nhiều bàn thắng (Trên 2.5)

Những trận đấu giữa Brentford và Leicester thường có nhiều bàn thắng. Theo thống kê, 4 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội đều có nhiều hơn 2 bàn thắng. Cả hai đội đều rất cần điểm, bởi vậy trận đấu này được dự đoán sẽ diễn ra sôi nổi và hấp dẫn. Có thể kỳ vọng vào việc có bàn thắng trong hiệp 1. 

Ở 10/13 trận gần nhất, Brentford đều ghi ít nhất 1 bàn trong hiệp đấu đầu tiên. Kịch bản tương tự cũng xảy ra 5/6 trận sân nhà vừa qua của Brentford. Ngược lại, Leicester lại luôn để thủng lưới tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1 ở 6/7 trận vừa qua.

Thông tin bên lề

  • Leicester đã thua 4 trận gần nhất ở Premier League.
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng trong 4 trận gần nhất giữa Brentford và Leicester trên mọi đấu trường.
  • Leicester đã thắng 3 trận sân khách gần nhất trước Brentford trên mọi đấu trường.
  • Leicester thua 9 trong số 13 chuyến làm khách ở Premier League mùa này.
  • Brentford: Thomas Strakosha và Keane Lewis-Potter chấn thương.
  • Leicester: James Justin, Youri Tielemans, Victor Kristiansen, Wout Faes và Ryan Bertrand vắng mặt vì những lý do khác nhau.

Phong độ gần đây của Brentford

Phong độ gần đây của Leicester

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Brentford vs Leicester (22h00 ngày 183) Điểm tựa Gtech Community 4
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X