Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Brentford vs Leeds 21h00 ngày 3/9 (Ngoại hạng Anh 2022/23)

Thứ Bảy 03/09/2022 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, thông tin châu Á, góc thống kê chi tiết về trận đấu Brentford vs Leeds thuộc vòng 6 Premier League 2022/23 hôm nay.
Brentford vs Leeds
Brentford vs Leeds

Nhận định bóng đá đêm nay Brentford vs Leeds (0:1/4): 3-1

Nhờ việc sớm trụ hạng ngay mùa đầu tiên trong lịch sử tồn tại được tham dự Premier League mà vị thế của Brentford đã được nâng lên tầm cao mới. Bước sang mùa giải 2022/23, thầy trò HLV Thomas Frank có màn khởi đầu không mấy xuất sắc nhưng cũng chẳng tệ.

Theo đó Brentford chỉ thắng được 1/5 vòng đã qua (song chiến tích lại vô cùng vẻ vang khi hủy diệt ông lớn MU với tỷ số khó tin 4-0) và cũng chỉ thua 1 (nhưng trước tân binh Fulham). Dù sao tính thiếu ổn định là đặc trưng chung của những đội bóng trung bình. ĐIểm tích cực nhất của "bầy ong" là trận nào họ cũng "chích" (ghi bàn) được đối thủ và sở hữu tổng cộng 10 pha lập cao, nhiều thứ 5 giải đấu.

Vòng này Brentford được chơi trên sân nhà. Tại đây họ chỉ thua 1/7 vòng vừa qua tại Ngoại hạng Anh và chi tiết thú vị đội khách duy nhất đánh bại được họ trong quãng thời gian này chính là ... Leeds United ở trận đấu cuối cùng tại Premier League 2021/22. Chính nhờ thắng lợi đó mà Leeds đã trụ hạng thành công (trước vòng 38, Leeds bằng điểm nhưng thua xa về hiệu số phụ so với Burnley. Chung cuộc, họ hơn Burnley 3 điểm và đối thủ phải rớt hạng). Đó cũng là trận không thắng thứ 4 liên tiếp của Brentford trước Leeds (thua 2).

Với Leeds United thì sau mùa giải "chết hụt", đội bóng này đã đúc rút được nhiều bài học bổ ích và nhờ vậy, bắt nhịp khá nhanh với mùa bóng mới. Sau 5 trận, thầy trò HLV Jesse Marsch đã có được 2 thắng lợi, đều trước những đối thủ mạnh: 2-1 trước Wolves và đặc biệt 3-0 trước Chelsea trong khi chỉ thua 1 trước Brighton, đội bóng đang chơi rất hay với vị trí thứ 4 trên BXH (tính đến trước vòng 6).

Như vậy, Leeds có phần khởi đầu tốt hơn Brentford. Trên sân khách, The Peacocks bất bại 5/7 trận gần nhất thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Cộng thêm thành tích đối đầu kể trên thì rõ ràng Leeds hoàn toàn tự tin hành quân đến sào huyệt Gtech Community của Brentford.

Nhưng chính vì thế mà Bongda24h cho rằng mức chấp Đồng banh (-1/4) dành cho Brentford lại là khá đẹp với những ai lựa chọn cửa trên bởi về mặt lý thuyết thì nếu tỷ lệ có là Hòa-được-thua thì cũng hợp lý. Điểm ăn giữa hai cửa đang cân bằng và kèo phụ số 1 đang là 0:1/2 thì càng có lý do để đặt cược vào Brentford.

ty le keo Brentford vs Leeds
Tỷ lệ Brentford vs Leeds

Phân tích tài xỉu Brentford vs Leeds (2 3/4)

4/6 trân đã qua của Leeds ở mùa giải 2022/23 nổ Tài. Kịch bản tương tự xuất hiện ở cả 2 lần chạm trán giữa hai đội vào mùa trước, Kèo bàn thắng lên đến 2 3/4 cũng là tương đối cao nên trận này nhiều khả năng sẽ nhiều bàn thắng.

Thông tin xung quanh Brentford vs Leeds

  • 6/9 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 7/10 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • Brentford thắng 6/8 trận gần nhất theo châu Á.
  • Brentford ghi bàn ở 8/9 trận sân nhà gần nhất.
  • Leeds bị chọc thủng lưới ở 7/8 trận sân khách gần nhất.
  • Brentford: Canos chấn thương
  • Leeds: Firpo, Ayling, Dallas chấn thương

Đội hình dự kiến Brentford vs Leeds:

  • Brentford: Raya; Hickey, Zanka, Mee, Henry; Baptiste, Janelt, Jensen; Mbeumo, Lewis-Potter, Toney.
  • Leeds: Meslier; Struijk, Llorente, Koch, Kristensen; Roca, Adams; Harrison, Aaronson, Sinisterra; Rodrigo.

Dự đoán kết quả Brentford vs Leeds: 3-1

Thống kê Brentford vs Leeds

Brentford VS Leeds
Đối đầu Brentford VS Leeds
Brentford VS Leeds
Thành tích gần đây của Brentford
Brentford VS Leeds
Thành tích gần đây của Leeds

 

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2022/23 hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X