Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brentford vs Fulham (03h00 ngày 7/3): Run rẩy tới “tổ ong”

Thứ Hai 06/03/2023 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brentford là 1 trong 3 đội bóng duy nhất ở top 5 giải hàng đầu châu Âu chưa bị đánh bại trong năm 2023. Và thành tích này của đội bóng thành London hứa hẹn sẽ tiếp tục nối dài khi tiếp đón Fulham.

Nhận định trận đấu Brentford vs Fulham

Brentford đã phải đón nhận hung tin từ tiền đạo chủ lực Ivan Toney. Cầu thủ người Anh đã nhận tội vi phạm quy định và nhiều nguồn tin cho rằng án phạt treo giò 6 tháng đang treo lơ lửng.

Dù vậy, HLV Thomas Frank chỉ có thể tập trung vào thành tích trên sân cỏ của Brentford. Lúc này, cơ hội để đội chủ sân Gtech cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa sau đang cạn dần.

Nhận định Brentford vs Fulham (03h00 ngày 73) Run rẩy tới “tổ ong” 1
Brentford đã bất bại 11 trận gần nhất ở Premier League

Lần gần nhất Brentford ra sân thi đấu là hôm 18/2. Sở dĩ đội bóng này nghỉ lâu đến vậy là bởi họ đã bị loại khỏi tất cả các giải đấu cúp quốc nội. Trận đấu của Brentford với Newcastle cuối tuần trước phải tạm hoãn vì “Chích chòe” bận đá chung kết Carabao Cup. Brentford cũng đã bị loại ngay từ vòng 3 FA Cup trước Fulham nên mới có quãng nghỉ lên tới hơn 2 tuần này.

Ở trận đấu với Palace hôm 18/2, Brentford cần phải nhờ tới pha lập công ở phút chót của Vitaly Janelt để hòa 1-1. Đó đã là trận hòa thứ 3 trong 4 trận gần nhất của Brentford ở Premier League. Tuy nhiên, chuỗi trận bất bại của đội bóng này ở Ngoại hạng Anh cũng vẫn lầm lì bước lên con số 11. Kể từ khi để thua Aston Villa hồi tháng 10 năm ngoái, Brentford vẫn chưa bị đánh bại.

Trên sân nhà, Brentford cũng bất bại trong 8 trận gần đây kể từ sau khi thua thảm Arsenal. Điểm số dành cho “bầy ong” sẽ càng chắc chắn hơn nếu họ ghi bàn trước. Đã 21 trận trôi qua mà Brentford không thua khi ghi được bàn thắng mở tỉ số.

Mặt khác, Brentford lại không thắng trong 10 trận đấu khi họ thủng lưới bàn thua đầu tiên. Và Fulham thì mới phát hiện ra một tài năng sáng giá từ băng ghế dự bị là Manor Solomon.

Nhận định Brentford vs Fulham (03h00 ngày 73) Run rẩy tới “tổ ong” 2
Fulham cũng chơi tốt trong thời gian gần đây

Cầu thủ này đã tạo ra ảnh hưởng tích cực khi vào sân từ ghế dự bị ở 3 trận đấu liên tiếp. Tiền đạo người Israel ghi bàn gỡ hòa quý giá cho Fulham khi vào sân từ ghế dự bị trước Wolves cách đây 2 tuần. Trước đó, Solomon đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 88 giúp Fulham đánh bại Brighton ngay trên sân khách. Đến giữa tuần trước, Solomon một lần nữa ghi bàn và đó là trận đấu mà Fulham thắng dễ Leeds tại FA Cup.

Lúc này, Fulham vẫn còn cơ hội cạnh tranh suất dự cúp châu Âu. Đội bóng thành London chỉ kém vị trí thứ 5 của Liverpool vỏn vẹn 3 điểm.

Phong độ của Fulham lúc này cũng đang lên cao với chuỗi 7 trận bất bại trên mọi đấu trường. Họ cũng mới thủng lưới 1 bàn thua trong 5 trận sân khách gần nhất. Và bàn thua đó là pha lập công của Alexander Isak ở phút 89 cho Newcastle, nghĩa là chọc thủng lưới Fulham bây giờ không dễ.

Dù vậy, Fulham đang gặp đôi chút vấn đề về lực lượng khi tiền vệ trụ Joao Palhinha phải nhận án treo giò 2 trận. Đây sẽ là một bài toán khó cần HLV Marco Silva giải quyết bởi tiền vệ người Bồ đã đóng vai trò vô cùng quan trọng với chiến tích giành 39 điểm sau 25 trận đấu của Fulham mùa này.

 

Nhận định châu Á Brentford vs Fulham

Nhận định Brentford vs Fulham (03h00 ngày 73) Run rẩy tới “tổ ong” 3
Tỷ lệ châu Á Brentford vs Fulham

Fulham thắng châu Á (+0,5)

Cả Brentford và Fulham đều đang ở trong một giai đoạn thăng hoa. Brentford bất bại 11 trận ở Premier League trong khi Fulham cũng bất bại 7 trận trên mọi đấu trường. Đội chủ nhà Brentford vẫn được đánh giá cao hơn, nhưng rõ ràng Fulham có đủ những quân bài chất lượng để hướng tới điểm số tại sân Gtech.

 

Ít bàn thắng (dưới 2,5)

Một yếu tố đằng sau thành công của Fulham trong thời gian gần đây là việc ít bị thủng lưới. Bộ tứ vệ của Fulham cùng thủ môn Leno đang đạt phong độ rất tốt. Tương tự, những người đồng nghiệp ở hàng thủ của Brentford cũng đang chơi thăng hoa. Tiền vệ trụ Norgaard của Brentford cũng đạt phong độ tốt và có khả năng thu hồi bóng tốt. Do đó, trận đấu tới không dễ có nhiều bàn thắng xuất hiện.

 

Brentford ghi ít bàn (đội nhà dưới 1,5)

Tiền đạo Ivan Toney là chân sút chủ lực của Brentford mùa này. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh đang phải đối diện với án treo giò 6 tháng treo lơ lửng. Đầu óc của Toney chắc chắn bị phân tâm và có thể khiến những màn trình diễn trên sân cỏ của cầu thủ này không còn tốt như trước, qua đó làm ảnh hưởng tới khả năng ghi bàn của Brentford.

 

Dự đoán tỉ số: Brentford 1-1 Fulham

 

Thông tin xung quanh trận Brentford vs Fulham

nhan dinh bong da soi keo Brentford vs Fulham ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Brentford vs Fulham
  • Brentford: Đội chủ nhà có lực lượng mạnh nhất cho trận đấu này.
  • Fulham: Joao Palhinha bắt đầu phải thi hành án treo giò 2 trận sau khi nhận 10 thẻ vàng ở mùa giải này. Layvin Kurzawa dính chấn thương đầu gối trong khi Tom Cairney và Neeskens Kebano vẫn phải ngồi ngoài.

- Brentford đã thắng 4/5 trận sân nhà gần nhất gặp Fulham.

- Fulham có thể thắng cả 2 trận gặp Brentford trong một mùa giải lần thứ 3 trong lịch sử sau mùa 1928/29 ở giải hạng 3 và mùa 1947/48 ở hạng 2.

- Brentford bất bại trong 11 trận gần nhất ở Premier League, chuỗi trận dài nhất giải đấu hiện tại.

- Brentford là 1 trong 3 đội ở top 5 giải hàng đầu châu Âu chưa bị đánh bại trong năm 2023, bên cạnh Borussia Dortmund và Stade de Reims.

- Brentford chỉ thua 1 trong 12 trận sân nhà gần nhất ở Premier League.

- Brentford chỉ cần 1 chiến thắng để cân bằng thành tích thắng 7 trận sân nhà ở cả mùa giải trước.

- Nhưng Brentford chỉ thắng 1 trong 9 trận derby London gần nhất.

- Brentford chưa thua một trận ở Premier League sau khi ghi bàn trước, trong đó có cả 10 trận mùa này.

- Nhưng đoàn quân của Thomas Frank lại là 1 trong 3 đội ở Premier League chưa thắng sau khi bị thủng lưới trước ở mùa giải 2022/23.

- Ở mùa giải trước, Brentford thắng 7/13 trận từ tháng 3.

- Fulham đã thắng 5 trận sân khách ở Premier League mùa này, thành tích tốt nhất bên cạnh mùa giải 2003/04.

- Fulham có 39 điểm và đây là điểm số cao nhất của một đội mới thăng hạng sau 25 trận đấu kể từ mùa giải 2005/06, khi Wigan cũng giành 39 điểm và về đích ở vị trí thứ 10.

- Fulham chỉ thua 1 trong 17 trận đấu trước các đội xếp dưới trên bảng xếp hạng.

- Fulham có thể cân bằng kỷ lục 6 trận thắng sân khách trong một mùa giải Premier League.

- Họ cũng có thể thắng 4 trận derby London trong một mùa giải lần đầu tiên.

 

Phong độ và thành tích đối đầu Brentford vs Fulham

Đội hình dự kiến

Nhận định Brentford vs Fulham (03h00 ngày 73) Run rẩy tới “tổ ong” 4
Đội hình dự kiến Brentford vs Fulham

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X