Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brentford vs Everton 21h00 ngày 28/11 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Chủ Nhật 28/11/2021 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brentford vs Everton lúc 21h00 ngày 28/11 (Vòng 13 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề, soi kèo châu Á trận đấu.

Brentford VS Everton
Brentford VS Everton

Nhận định bóng đá đêm nay Brentford vs Everton: 2-1


Được đánh giá khá cao trước mùa giải 2021/22 nhưng Everton dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân lão luyện Rafa Benitez (từng dẫn dắt Liverpool, Chelsea, Real Madrid hay Newcastle) đã không thể hiện như kỳ vọng.

Cụ thể sau 12 vòng, Everton chỉ giành được 15 điểm và đứng thứ 12 trên BXH. Đáng ngại hơn, thành tích của Nửa xanh vùng Merseyside còn có chiều hướng thụt lùi. Theo đó, Everton không thắng 6 trận gần nhất thuộc khuôn khổ Premier League (thua 4) trong khi 6 vòng đầu tiên, họ đã thu về tới 13 điểm.

Nguyên nhân một phần do cuộc khủng hoảng lực lượng sâu rộng vì các lý do khác nhau. Như trận tới, Everton sẽ không có sự phục vụ của gần đủ một đội hình ra sân (11 người). 

Phía bên kia chiến tuyến, Brentford sau quãng thời gian thăng hoa rực rỡ đã bắt đầu suy giảm phong độ trầm trọng. Các đối thủ dường như đã dần "đọc được vị" của Brentford nên yếu tố bất ngờ không còn. 5 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Thomas Frank chỉ thu về 1 điểm duy nhất.

Dẫu vậy đánh giá kỹ càng thì tình hình của tân binh này chưa đến mức quá tồi tệ. Ở chuỗi trận thất vọng vừa rồi, chất lượng triển khai bóng của Brentford vẫn không hề tồi, được thể hiện qua số bàn thắng kỳ vọng lên tới 7,67, chỉ thấp hơn Liverpool, Chelsea và Man City. Trong khi Everton thủng lưới liên tiếp 5 trận sân khách gần đây, trung bình 2 bàn thua/trận.

Thêm vào đó, việc vẫn được nằm cửa trên với mức chấp 1/4 rõ ràng là góc nhìn quá tích cực dành cho Brentford. Vì thế hoàn toàn có thể tin vào đội chủ nhà.

Tỷ lệ Brentford vs Everton
Tỷ lệ Brentford vs Everton

Thông tin đáng chú ý Brentford vs Everton

  • Brentford bị dẫn bàn ở cả cuối hiệp 1 lẫn cuối trận ở 3 trận sân nhà gần nhất
  • 6/7 trận gần nhất của Brentford ở Premier League đều có trên 2 bàn
  • Brentford đã thua cả 3 trận sân nhà gần nhất ở Premier League
  • Everton không thắng 6 trận gần nhất ở Premier League
  • Brentford phải nhận ít nhất 2 bàn/trận ở 4 trận gần nhất tại Premier League
  • Brentford: Sorensen, Wissa, Ajer, Raya, Dasilva chấn thương, Jensen, Zanka không chắc có thể thi đấu, Jeanvier vắng mặt.
  • Everton: Mina, Gomes, Calvert-Lewin, Davies chấn thương, Richarlison, Holgate bị treo giò, Sigurdsson không đá, khả năng ra sân của Doucoure, Gray còn để ngỏ.   

Đội hình dự kiến Brentford vs Everton

  • Brentford: Fernandez - Rasmussen, Jansson, Pinnock - Canos, Janelt, Norgaard, Jensen, Henry - Toney, Mbeumo
  • Everton: Pickford - Coleman, Godfrey, Keane, Digne - Gordon, Allan, Delph, Iwobi - Townsend; Rondon
Dự đoán kết quả Brentford vs Everton: 2-1


Thống kê Brentford vs Everton

Brentford VS Everton
Thành tích gần đây của Brentford
Brentford VS Everton
Thành tích gần đây của Everton

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X