Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brentford vs Crystal Palace (22h00 ngày 18/2): Căng như dây đàn

Thứ Sáu 17/02/2023 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Brentford vs Crystal Palace nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để đánh bại Đại bàng.

Brentford vs Crystal Palace: Thêm 3 điểm cho chủ nhà

Tại vòng 24 Ngoại hạng Anh 2022/23, Brentford sẽ có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Họ đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng, nhưng chỉ kém vị trí thứ 6 và thứ 7 của Fulham và Brighton đúng 1 điểm. Ở vòng đấu này, Brighton và Fulham sẽ đụng độ, bởi vậy nếu giành 3 điểm trọn vẹn trước Crystal Palace, chắc chắn đội bóng của Thomas Frank sẽ cải thiện thứ hạng của mình trên bảng xếp hạng.

Nhận định Brentford vs Crystal Palace (22h00 ngày 182) Căng như dây đàn 1
Brentford đang có phong độ cao

Những chú Ong đã cầm hòa đội đầu bảng Arsenal với tỷ số 1-1 trong trận đấu gần đây nhất của họ, phải thừa nhận rằng đó là 1 điểm đầy may mắn bởi VAR đã mắc sai lầm, Christian Norgaard ở thế việt vị nhưng bàn thắng của Ivan Toney vẫn được công nhận. Tuy nhiên, với những nỗ lực trong suốt 90 phút trên sân Emirates, việc đội khách có điểm cũng rất xứng đáng. Phong độ của Brentford trong thời gian gần đây là cực tốt. 

Đội chủ sân Gtech vẫn chưa nếm mùi thất bại kể từ khi bị Aston Villa vùi dập 4-0 vào tháng 10 năm ngoái, Brentford hiện đã có chuỗi 10 trận bất bại ở Premier League mùa này, chỉ Newcastle United (17) có chuỗi trận bất bại dài hơn. Sân nhà cũng mang đến những lợi thế không nhỏ cho Brentford, theo đó 3 lần tiếp khách gần nhất họ đều giành trọn vẹn 3 điểm.

nhan dinh bong da soi keo Brentford vs Crystal Palace ngoai hang anh premier league hom nay
 Brentford vs Crystal Palace vòng 24 Ngoại hạng Anh 2022/23

Trên sân nhà, Bầy ong đã ghi ít nhất hai bàn thắng trong 4 trận gần nhất. Họ đang quyết tâm giành 3 điểm trước Crystal Palace, qua đó cải thiện vị trí thứ 8 trên BXH. Nếu như Brentford đang chơi tốt thì đối thủ của họ lại chìm trong khủng hoảng. Từ đầu năm 2023 đến nay đoàn quân của Patrick Vieira chưa có được một chiến thắng nào.

7 trận gần nhất trên mọi mặt trận đội bóng này toàn hòa và thua, trong đó có 4 thất bại. Tính ra trong 11 trận gần nhất Crystal Palace chỉ thắng có 1 trận và nhận tới 7 thất bại. Ở trận đấu gần nhất, sai lầm của VAR đã giúp Đại bàng có được trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Brighton. Pervis Estupinan đã ghi bàn tuyệt đẹp nâng tỷ số lên 2-1, đó là bàn thắng hợp lệ nhưng VAR đã từ chối, qua đó giúp đội chủ nhà giữ lại 1 điểm.

Những kết quả không tốt gần đây khiến Crystal Palace rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với nhóm xuống hạng vẫn đang là 7 điểm, nhưng nếu đội bóng của Patrick Vieira tiếp tục chơi như thế này, họ hoàn toàn có thể rơi xuống nhóm nguy hiểm. 

Nhận định Brentford vs Crystal Palace (22h00 ngày 182) Căng như dây đàn 2
Brentford đủ khả năng để đánh bại Crystal Palace

Cả Brentford và Palace đều may mắn khi giành được một điểm ở vòng gần nhất, và họ đều thể hiện quyết tâm rất lớn trước trận đấu ở vòng 24. Ở trận lượt đi tại Selhurst Park, Brentford chỉ có được kết quả hòa 1-1. Và khi được chơi trên sân nhà, họ quyết tâm giành chiến thắng. Nhận định Brentford vs Crystal Palace nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, dù không hề dễ dàng nhưng đội chủ sân Gtech đủ khả năng giành một chiến thắng với cách biệt tối thiểu.

Nhận định Brentford vs Crystal Palace

Tỷ lệ châu Á trận Brentford vs Crystal Palace ở mức 0.5 nghiêng về phía đội chủ nhà. Với chuỗi 3 trận toàn thắng trên sân Gtech cùng phong độ tốt, Brentford đủ khả năng giành 3 điểm. Nên nhớ rằng Brentford đã bất bại trong 5 trận gần nhất trước Crystal Palace.

Nhận định Brentford vs Crystal Palace (22h00 ngày 182) Căng như dây đàn 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Brentford vs Crystal Palace

Sau trận hòa trên sân Arsenal, sự tự tin của Brentford tăng thấy rõ. Chỉ phải đụng độ Palace đang ở giữa BXH không phải thử thách quá lớn với thầy trò Thomas Frank. Và nhiều khả năng họ sẽ giành chiến thắng.

Dự đoán tỷ số Brentford 1-0 Crystal Palace

Ít bàn thắng (Dưới 2.25)

Trong 5 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội, chỉ có duy nhất một lần trận đấu kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng. Ở trận lượt đi cũng chỉ có 2 bàn thắng xuất hện. Ngoài ra 4/5 trận gần nhất của cả Brentford và Crystal Palace đều có tối đa 2 bàn. Khả năng trận đấu trên sân Gtech tiếp tục khan hiếm bàn thắng là cực cao.

Thông tin bên lề

  • 4 trận đối đầu gần nhất không có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 5/6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng chẵn.
  • 4/5 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • Brentford thắng 8/9 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
  • Brentford ghi bàn ở 16/19 trận sân nhà gần nhất.
  • Brentford: Onyeka, Jansson chấn thương
  • Crystal Palace: Ferguson, McArthur, Andersen, Zaha chấn thương

Phong độ gần đây của Brenford

Phong độ gần đây của Crystal Palace

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Brentford vs Crystal Palace (22h00 ngày 182) Căng như dây đàn 4
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X