Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brentford vs Bournemouth (21h00 ngày 2/9): Đại tiệc tấn công

Thứ Sáu 01/09/2023 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Brentford vs Bournemouth nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, trận đấu này được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng.

Brentford vs Bournemouth: Dễ có nhiều bàn thắng

Brentford được đánh giá cao hơn hẳn Newport trong trận đấu ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, nhưng phải tới phút 87 cầu thủ vào thay người Mathias Jensen mới mở tỷ số cho đội khách. Tuy nhiên, ở phút bù giờ thứ 6 của trận đấu Kiban Rai đã gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà. Trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Thủ môn Ellery Balcombe đã chơi xuất sắc giúp Brentford giành chiến thắng 3-0, qua đó bước vào vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. 

Nhận định Brentford vs Bournemouth (21h00 ngày 29) Đại tiệc tấn công 1
Brentford bất bại sau 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này

Hành trình sắp tới của Brentford ở cúp Liên đoàn Anh sẽ rất khó khăn khi họ sẽ gặp Arsenal ở vòng 3. Trước khi trận đấu này diễn ra, thầy trò Thomas Frank sẽ có rất nhiều những trận đấu ở Premier League. Tại vòng 4 họ sẽ trở lại sân nhà tiếp Bournemouth. Nhận định Brentford vs Bournemouth nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để họ nâng chuỗi trận bất bại ở Premier League lên con số 7 liên tiếp. 

Ở Ngoại hạng Anh, Brentford có được 2 trận hòa và 1 chiến thắng sau 3 vòng đầu tiên. Họ hòa 2-2 trước Tottenham và 1-1 trước Crystal Palace, trận còn lại là chiến thắng 3-0 trên sân của Fulham. Với 5 điểm có được sau 3 trận, đội bóng thành London đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Kể từ tháng 10 năm ngoái, Brentford luôn ghi ít nhất 1 bàn trong 15 trận gần nhất trên sân nhà. 

Giống như Brentford, Bournemouth cũng vừa trải qua trận đấu khá khó khăn ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh. Họ phải vất vả mới có được chiến thắng 3-2 trước Swansea. Bàn thắng của Ryan Christie ở phút 90+1 giúp Bournemouth giành vé vào vòng thứ 3, họ sẽ đối đầu với Stoke City ở vòng đấu tiếp theo tại giải đấu này. 

nhan dinh bong da soi keo Brentford vs Bournemouth ngoai hang anh premier league hom nay
Brentford vs Bournemouth vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24

Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của thầy trò Andoni Iraola ở mùa giải năm nay, trước đó họ chỉ hòa và thua trong 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2023/24. Theo đó Bournemouth hòa 1-1 trước West Ham, trước khi thua 1-3 trước Liverpool và 0-2 trước Tottenham. Với chỉ 1 điểm có được sau 3 trận, Bournemouth đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng. 

Tính ra Bournemouth đang có phong độ rất tệ ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh, họ không thắng trong 7 trận gần nhất, trong đó có 6 trận thua và 1 trận hòa. Đội bóng của Andoni Iraola đang làm không tốt nhiệm vụ phòng thủ, 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ đều phải nhận ít nhất 2 bàn thua. Chuyến lam khách trên sân của Brentford sẽ cực kỳ khó khăn, thống kê cho thấy Bournemouth chỉ thắng 1 trong 7 lần đối đầu gần nhất trước đối thủ. 

Về mặt lực lượng, Thomas Strakosha và cầu thủ người Đan Mạch - Mikkel Damsgaard đang hồi phục chấn thương, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Josh Dasilva (đùi) và Shandon Baptiste (vai) hiện đang phải nghỉ thi đấu dài hạn, trong khi Ivan Toney vẫn còn 4 tháng rưỡi nữa mới hết án treo giò. Bất chấp màn trình diễn xuất sắc trong trận gặp Newport, Balcombe chắc chắn sẽ phải nhường chỗ cho Mark Flekken trong khung thành, trong khi Bryan Mbeumo và Yoane Wissa đã được nghỉ ngơi hồi giữa tuần, họ sẽ trở lại ở trận đấu với Bournemouth. 

Nhận định Brentford vs Bournemouth (21h00 ngày 29) Đại tiệc tấn công 2
 Bournemouth khó có cơ hội giành điểm trên sân của Brentford

Bên kia chiến tuyến, 2 tân binh Tyler Adams và Alex Scott vẫn phải chờ đợi thêm để có trận ra mắt Bournemouth do các các vấn đề ở đầu gối và đùi. Ngoài ra, Ryan Fredericks (bắp chân), Emiliano Marcondes (mắt cá chân), Dango Ouattara (mắt cá chân), Marcus Tavernier và Adam Smith (cả hai đều chưa xác định) đều vắng mặt vì những chấn thương khác nhau. Sau khi được nghỉ ngơi ở trận đấu với Swansea, Neto, Lewis Cook, Milos Kerkez và Dominic Solanke đều sẽ trở lại đá chính trước Brentford. 

Nhận định Brentford vs Bournemouth

Brentford với lợi thế sân nhà được đánh giá cao hơn hẳn Bournemouth, ngoài ra họ còn vượt trội so với đội khách về phong độ và thành tích đối đầu. Sau khi không thể giành vé dự cúp châu Âu mùa trước, Brentford đang quyết tâm làm điều đó ở mùa giải năm nay. Và muốn kết thúc mùa giải trong Top 7, họ phải giành những điểm số tối đa trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn như Bournemouth. Theo thống kê, Brentford bất bại ở 5/6 trận gần nhất theo TLCA, trong khi đó Bournemouth không thắng TLCA ở 3 trận đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Những thống kê trong quá khứ cho thấy 7/11 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có tối đa 2 bàn được ghi. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi ở lần đối đầu lần này. Lý do là bởi Brentford ghi bàn trong 15 trận liên tiếp trên sân nhà, trong khi hàng thủ Bournemouth quá tệ. Khả năng Brentford để thủng lưới là hoàn toàn có thể xảy ra, cả 2 trận trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này họ đều phải nhận bàn thua trước Tottenham và Crystal Palace. 

Dự đoán tỷ số: Brentford 3-1 Bournemouth

Thông tin bên lề

  • Bournemouth đã thua 6 trong 7 trận gần nhất ở Premier League.
  • Bournemouth để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Brentford đã thắng 3 trận sân nhà gần nhất trước Bournemouth trên mọi đấu trường.
  • Brentford ghi bàn trong 15 trận liên tiếp trên sân nhà ở mọi đấu trường.
  • Brentford thắng 5 và chỉ thua 1 trong 7 trận gần nhất gặp Bournemouth trên mọi đấu trường.
  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng được ghi trong 5 trên 6 trận gần đây của Bournemouth tại Premier League.

Phong độ gần đây của Brentford

Phong độ gần đây của Bournemouth

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Brentford vs Bournemouth (21h00 ngày 29) Đại tiệc tấn công 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X