Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brentford vs Bournemouth (0h30 ngày 15/1): Thêm 3 điểm cho chủ nhà

Thứ Bảy 14/01/2023 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Brentford vs Bournemouth nghiêng hẳn về phía chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng của HLV Thomas Frank có thêm 3 điểm để cải thiện vị trí thứ 9 trên BXH.

Brentford vs Bournemouth: Khó cho đội khách

Mùa giải vừa qua, Brentford là một tân binh nhưng đã thi đấu khá tốt. Dù đội hình không có nhiều ngôi sao, nhưng với một lối chơi gắn kết cùng tài năng của HLV Thomas Frank, đội bóng này kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Sau 38 vòng đấu, Brentford giành 46 điểm, nhiều hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 11 điểm.

Nhận định Brentford vs Bournemouth (0h30 ngày 151) Thêm 3 điểm cho chủ nhà 1
Brentford vừa đánh bại Liverpool 3-1 ở Ngoại hạng Anh

Hè năm nay, Brentford không có được những sự bổ sung quá chất lượng, nhưng họ vẫn đang thi đấu cực kỳ ấn tượng. Sau 18 trận đã đấu ở Ngoại hạng Anh 2022/23, đội bóng này giành 6 chiến thắng, 8 trận hòa và chỉ phải nhận 4 thất bại. Với 26 điểm, Brentford chỉ kém vị trí dự cúp châu Âu của Liverpool khoảng cách có 2 điểm.

Đội chủ sân Gtech Community đang chơi cực tốt ở Ngoại hạng Anh. Trong 6 vòng gần nhất, Brentford bất bại, trong đó có 3 chiến thắng và 3 trận hòa. Chỉ trong vòng ít tuần tập thể dưới quyền HLV Thomas Frank đã lần lượt đánh bại 2 ông lớn là Man City và Liverpool. Xen kẽ 2 khúc khải hoàn này, Brentford cũng đã buộc Tottenham phải nhường lại 1 điểm bằng trận hòa 2-2.

nhan dinh bong da soi keo Brentford vs Bournemouth ngoai hang anh premier league hom nay
 Brentford vs Bournemouth vòng 20 Ngoại hạng Anh 2022/23

Brentford sẽ có cơ hội nối dài chuỗi trận ấn tượng khi chỉ phải gặp Bournemouth ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đội chủ nhà cũng đã đón chào sự trở lại của tiền đạo chủ lực Ivan Toney, người đã ghi tới 12 bàn sau 16 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này. Trước đó cầu thủ người Anh dính chấn thương và rời sân bằng cáng trong trận đấu với West Ham, sau đó anh vắng mặt trước Liverpool. 

Nếu như thầy trò Thomas Frank đang chơi ổn định thì đối thủ của họ thi đấu rất kém cỏi thời gian qua. Ở trận đấu gần nhất, Bournemouth để thua đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh là Burnley với tỷ số 2-4 trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. 

Theo thống kê, thất bại 0-1 trước Burnley tại FA Cup hôm 7/1 vừa qua là trận thua thứ 5 liên tiếp của Bournemouth. Nếu chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh, Bournemouth thắng 1, thua 7 ở 8 vòng gần đây. Trên sân khách, đội bóng này toàn thua 4 trận vừa qua. 

Nhận định Brentford vs Bournemouth (0h30 ngày 151) Thêm 3 điểm cho chủ nhà 2
 Bournemouth vừa thua 2-4 trước Burnley trên sân nhà ở vòng 3 FA Cup

Đã có thời điểm Bournemouth xếp ở nửa trên bảng xếp hạng, nhưng những thành tích bết bát gần đây khiến họ rơi xuống vị trí thứ 16. Khoảng cách với nhóm xuống hạng bây giờ chỉ còn là 1 điểm. Đội bóng của HLV Gary O'Neil không có chiều sâu quá tốt, và ở thời điểm lịch thi đấu rất nặng hiện tại ngay lập tức họ lộ nguyên hình là một tập thể yếu cả và chất và lượng. 

Làm khách trên sân của Brentford sẽ là thử thách cực kỳ khó khăn với Bournemouth. Theo thống kê, tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này toàn thua 3 trận đối đầu gần đây trên sân của Brentford. Nhận định Brentford vs Bournemouth nghiêng hẳn về phía chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng của HLV Thomas Frank có thêm 3 điểm để cải thiện vị trí thứ 9 trên BXH.

Nhận định Brentford vs Bournemouth

Tỷ lệ châu Á trận Brentford vs Bournemouth ở mức 0.75 nghiêng về phía đội chủ nhà. Như đã phân tích ở trên, nếu như Brentford đang chơi tốt với 6 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh thì đối thủ của họ thua 7 trong 8 vòng gần nhất. Trên sân nhà, đội chủ sân Gtech Community cũng luôn giành những thành tích trước đối thủ, họ chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội tích lũy thêm 3 điểm.

Nhận định Brentford vs Bournemouth (0h30 ngày 151) Thêm 3 điểm cho chủ nhà 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Brentford vs Bournemouth

Theo thống kê, Bournemouth đang có mạch 4 trận thua liên tiếp theo tỷ lệ châu Á, trong khi đó Brentford thắng tỷ lệ châu Á ở 4/5 trận vừa qua. Trong 2 lần gặp Bournemouth gần nhất, Brentford cũng toàn thắng ở tỷ lệ châu Á. 

Dự đoán tỷ số: 1-0

Không có nhiều bàn thắng (dưới 2.75)

Tại Ngoại hạng Anh, Bournemouth đã trải qua trận thứ 3 liên tiếp không ghi bàn. Phải đá trên sân khách ở vòng này Bournemouth chắc chắn sẽ chọn lối chơi phòng ngự phản công thay vì chơi đôi công với đối thủ. 2 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội có tối đa 2 bàn thắng, và nhiều khả năng điều tượng tự sẽ lặp lại ở trận đấu tới. 

Ngoài ra, không nên quá kỳ vọng vào việc có bàn hiệp 1 bởi 3/4 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội không có bàn hiệp 1. 

Thông tin bên lề

  • 3/4 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội không có bàn hiệp 1.
  • 3/4 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội có dưới 2 bàn được ghi.
  • 5/6 trận gần nhất của Brentford có tổng bàn chẵn.
  • Brentford đã thắng tỷ lệ châu Á ở 4/5 trận gần nhất.
  • Bournemouth đã thua tỷ lệ châu Á ở 4/5 trận gần nhất.
  • Brentford: Onyeka, Baptiste chấn thương.
  • Bournemouth: David Brooks, Neto, Junior Stanislas, Ryan Fredericks, Marcus Tavernier và Adam Smith vắng mặt vì chấn thương và án treo giò. 

Phong độ gần đây của Brentford

Phong độ gần đây của Bournemouth

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Brentford vs Bournemouth (0h30 ngày 151) Thêm 3 điểm cho chủ nhà 4
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X