Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Breidablik vs Santa Coloma 2h15 ngày 15/7 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 14/07/2022 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Breidablik vs Santa Coloma lúc 2h15 ngày 15/7 (Vòng loại thứ nhất cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Breidablik vs Santa Coloma
Breidablik vs Santa Coloma

Nhận định bóng đá đêm nay Breidablik vs Santa Coloma (0:2): 4-0

Breidablik là đại diện của bóng đá Iceland còn Santa Coloma đang chơi ở giải VĐQG Andorra. Nhìn vào sự phát triển của nền bóng đá thì hiển nhiên Andorra kém xa Iceland. Riêng hai CLB thì Santa Coloma chưa từng vượt qua vòng loại .. thứ nhất các cúp châu Âu còn Breidablik ít ra cũng có lần đi tới vòng loại thứ ba dù xuất phát điểm cũng là vòng loại thứ nhất.

Bởi thế chẳng có gì ngạc nhiên khi trận lượt đi trên sân khách, Breidablik vẫn phải chấp tới -1 1/4 nhưng cuối cùng đội bóng xứ băng đảo chỉ thắng tối thiểu 1-0 đồng nghĩa mang về nỗi buồn cho NHM châu Á tin tưởng họ.

Dẫu vậy về khía cạnh chuyên môn đơn thuần thì đó là thắng lợi thứ 13 của Breidablik sau 15 trận mới nhất. Trên sân nhà, Breidablik thậm chí còn ca khúc khải hoàn trọn vẹn ... 20 màn tiếp khách vừa qua. Trong bối cảnh đó kể cả không bị đặt dưới áp lực buộc phải thắng thì Breidablik vẫn được đánh giá cao hơn hẳn ở trận lượt về vào đêm nay.

Bằng chứng đội bóng Iceland chấp đối thủ tới 2 bàn và mức tỷ lệ hứa hẹn còn tăng lên đến -2 1/4 khi điểm ăn bên phía Breidablik vẫn đang suy giảm.. Thống kê đã chỉ ra, 6/7 trận sân nhà gần nhất mà phải chấp đối thủ từ -1 trở lên, Breidablik đã thắng được kèo. Vì thế, chúng tôi cho rằng lựa chọn đội chủ nhà là tối ưu hơn.

Breidablik vs Santa Coloma
Tỷ lệ Breidablik vs Santa Coloma

Thống kê Breidablik vs Santa Coloma

Breidablik vs Santa Coloma
Thành tích gần đây của Breidablik
Breidablik vs Santa Coloma
Thành tích gần đây của Santa Coloma

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X