Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Breidablik vs Reykjavik 2h15 ngày 24/6 (VĐQG Iceland 2022)

Thứ Tư 22/06/2022 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin bóng đá Breidablik vs Reykjavik thuộc giải VĐQG Iceland 2022 đêm nay: Nhận định châu Á, chuyên gia dự đoán kết quả, tư vấn phân tích tỷ lệ, thống kê nổi bật về phong độ - đối đầu hai bên.

Nhận định bóng đá Breidablik vs Reykjavik

Breidablik vs Reykjavik
Breidablik vs Reykjavik

Tại giải VĐQG Iceland 2021, Breidablik đã gục ngã ngay ngưỡng cửa thiên đường. Họ đứng đầu BXH khi mùa bóng chỉ còn 3 lượt trận nhưng thất bại ở vòng đấu áp chót khiến đội bóng này phải nhìn Vikingur lên ngôi chung cuộc với chỉ 1 điểm nhiều hơn. Đến với mùa giải năm nay, Breidablik rất quyết tâm lấy lại những gì đã mất và sẽ không để sai lầm đó lập lại.

Và những gì mà đoàn quân của HLV Oskar Hrafn Thorvaldsson thể hiện từ đầu mùa là minh chứng rõ nét nhất. Cụ thể, sau 10 vòng đấu tại VĐQG Iceland 2022, Breidablik chỉ có duy nhất 1 thất bại và kiếm về tới 29 điểm cùng vị ví số 1 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa họ với đội bám đuổi đã được kéo giãn tới 8 điểm. Có thể nói, ngôi vương mùa bóng này sẽ rất khó thoát khỏi tay Breidablik.

Theo lịch thi đấu vòng 11, trên sân nhà, Breidablik sẽ tiếp đón Reykjavik. Dĩ nhiên họ được xếp cửa trên với tỉ lệ chấp 3/4 bàn. Chuỗi 8 trận liên tiếp không thắng trước đối thủ này đã được Breidablik giải mã bằng khúc khải hoàn ngay trên sân nhà Reykjavik ở lượt đi mùa giải. Và 3 điểm trong trận lượt về tới khó thoát khỏi tay thầy trò HLV Thorvaldsson, nhất là khi họ được chơi tại sào huyệt của mình.

Nên nhớ, 20 trận sân nhà liên tiếp vừa qua trên mọi đấu trường thì Breidablik toàn thắng. Cả 5 lần đón khách gần nhất chấp dưới 1 bàn, đội bóng này đều là phía “ăn” tỉ lệ bóng đá. Trong khi đó, Reykjavik lại không phải địa chỉ đáng tin. Cụ thể, 10 trận gần đây thì CLB này khiến giới mộ điệu châu Á thất vọng tới 7 lần. 3 chuyến xa nhà được chấp bàn vừa qua, Reykjavik toàn bại.

Nhận định Breidablik vs Reykjavik 2h15 ngày 246(VĐQG Iceland 2022) 1
Breidablik vs Reykjavik
  • Lựa chọn: Breidablik

Nhận định hiệp 1 Breidablik vs Reykjavik

4 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội tại sào huyệt của Breidablik có bình quân 1.75 bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Cả 5 lần ra sân liên tiếp vừa qua, Breidablik đều có bàn trước khi bước vào giờ nghỉ. 6 trận sân nhà gần đây của CLB này, lưới rung trong 45 phút đầu. Đáng chú ý, 4 trong số đó có từ 3 pha lập công trở lên. 4/6 chuyến xa nhà vừa qua của Reykjavik, hiệp 1 nổ Tài.

  • Lựa chọn: Tài

Tỷ lệ tài xỉu Breidablik vs Reykjavik

Hàng công Breidablik có hiệu suất ghi bàn rất ấn tượng khi phá lưới đối thủ tới 31 lần sau 10 vòng đấu tại giải VĐQG Iceland 2022. 9 trận gần nhất của đội bóng này cũng chứng kiến tổng cộng 45 pha lập công, bình quân 5 bàn mỗi 90 phút. 4 lần đón khách vừa qua của Breidablik, tổng lưới rung từ 4 trở lên. Về phía Reykjavik, 18/20 trận sân khách gần đây họ đều nổ súng. Rõ ràng, Tài là lựa chọn tối ưu ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Breidablik vs Reykjavik: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Breidablik vs Reykjavik 2h15 ngày 246(VĐQG Iceland 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Breidablik vs Reykjavik

Thành tích gần đây Breidablik vs Reykjavik

Nhận định Breidablik vs Reykjavik 2h15 ngày 246(VĐQG Iceland 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Breidablik
Nhận định Breidablik vs Reykjavik 2h15 ngày 246(VĐQG Iceland 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Reykjavik

Đội hình dự kiến:

  • Breidablik: Einarsson, Ingvarsson, Margeirsson, Muminovic, Sigurjónsson, Gunnlaugsson, Thorvaldsson, Sowe, Thórhallsson, Svanthórsson, Steindórsson.
  • Reykjavik: Ólafsson, Lárusson, Gunnarsson, Pálmason, Chopart, Bjarnason, Jónasson, Pálmason, Hansson, Finnbogason, Sigurjónsson.

Bảng xếp hạng




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X