Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Breidablik vs Akureyri 2h15 ngày 21/6 (VĐQG Iceland 2022)

Thứ Hai 20/06/2022 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Breidablik vs Akureyri lúc 2h15 ngày 21/6 (VĐQG Iceland 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Breidablik vs Akureyri 2h15 ngày 21/6

Sự chênh lệch về thứ hạng giữa Breidablik và Akureyri đang hiện ra rất rõ. Với 9 trận đã đấu trước đó, các cầu thủ Breidablik chỉ để thua đúng 1 lần. Đáng chú ý 8 trận đấu còn lại đội bóng này chơi đều được ca khúc khải hoàn. Qua đó Breidablik kiếm về được 24 điểm để chễm chệ trên ngôi đầu bảng. Ngược lại Akureyri thua 2 trận và thắng đúng 5 lần. Vậy nên Akureyri phải đứng sau đối thủ 3 bậc với 7 điểm kém hơn. 

Breidablik vs Akureyri
Soi kèo Breidablik vs Akureyri VĐQG Iceland 2022 

Ngoài ra chỉ xét riêng giải VĐQG Iceland, Akureyri đang có những kết quả thi đấu đi xuống trong thời gian gần đây. 3 trận liên tiếp Akureyri góp mặt chỉ biết đến hòa và thất bại. Trong đó có 2 lần đội bóng này để thua khi đối đầu Stjarnan và Vikingur Reykjavik, Bên cạnh đó với trận mới nhất tiếp đón Farm trên sân nhà, Akureyri  chỉ có thể hòa đối thủ 2-2. Chiến thắng gần nhất thầy trò HLV Arnar Grétarsson sở hữu cách đây hơn tháng.

Trong khi đó Breidablik đang chơi thứ bóng đá hiệu quả hơn hẳn so với đội khách. 9/10 trận gần nhất Breidablik chơi đều được ca khúc khải hoàn. Ngoài ra họ còn đang cho thấy sân nhà là điểm tựa vô cùng vững chắc. 8 trận liên tiếp thi đấu tại thánh địa Kópavogsvöllur, các học trò của HLV Óskar Hrafn Þorvaldsso đều giành được chiến thắng. Thất bại sân nhà cuối cùng đã đến từ tháng 2 năm nay. 

Ngoài ra lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ Breidablik. 5 trận gần nhất chạm trán Akureyri trong quá khứ, Breidablik đều không thua. Thay vào đó họ có được cho mình 3 trận thắng và hòa thêm 2 lần. Với trận gần nhất đôi bên đối đầu, Breidablik thắng 2-0. Chính vì vậy sẽ không bất ngờ nếu đội chủ nhà giữ trọn vẹn 3 điểm. 

Tỷ lệ Breidablik vs Akureyri

 

Nhận định Breidablik vs Akureyri 2h15 ngày 216 (VĐQG Iceland 2022) 1

Tỷ lệ Breidablik vs Akureyri

Tài/Xỉu trận Breidablik vs Akureyri

Những cơn mưa bàn thắng đang liên tiếp xuất hiện trong những trận đấu gần đây của Breidablik. Đã có đến 18/20 trận đội bóng này thi đấu sở hữu tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5 bàn. 17/20 trận diễn ra tại sân nhà của Breidablik cũng có 3 bàn trở lên. Đặc biệt 4/5 trận vừa qua Akureyri góp mặt cũng nhiều hơn 2 bàn. Trận đấu tới sẽ không ngoại lệ. 

Dự đoán kết quả Breidablik vs Akureyri: 2-1

Thành tích đối đầu Breidablik vs Akureyri

Nhận định Breidablik vs Akureyri 2h15 ngày 216 (VĐQG Iceland 2022) 2

Thành tích đối đầu Breidablik vs Akureyri

Thành tích gần đây của Breidablik

Nhận định Breidablik vs Akureyri 2h15 ngày 216 (VĐQG Iceland 2022) 3

Thành tích gần đây của Breidablik

Thành tích gần đây của Akureyri

Nhận định Breidablik vs Akureyri 2h15 ngày 216 (VĐQG Iceland 2022) 4

Thành tích gần đây của Akureyri

Đội hình dự kiến Breidablik vs Akureyri

  • Breidablik: Einarsson, Ingvarsson, Margeirsson, Muminovic, Sigurjónsson, Gunnlaugsson, Thorvaldsson, Sowe, Thórhallsson, Svanthórsson, Steindórsson.

  • Akureyri: Audunsson, Árnason, Bykov, Brkovic, Thórisson, Rodri, Hauksson, Hafsteinsson, Thórisson, Steingrímsson, Sigurgeirsson.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X