Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brazil vs Tunisia 1h30 ngày 28/9 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 27/09/2022 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vùi dập Ghana, rất có thể Brazil sẽ hướng đến trận đại thắng tiếp theo. Vì trận đấu với Tunisia chính là màn tổng duyệt cuối cùng của họ trước World Cup 2022. Và các chân sút của Selecao sẽ làm tất cả để chứng minh với HLV Tite rằng họ xứng đáng có mặt ở Qatar.
Brazil vs Tunisia
Brazil vs Tunisia

Nhận định bóng đá hôm nay Brazil vs Tunisia (0:2): 4-0

Dù Tunisia không phải đội tuyển yếu ở khu vực châu Phi (đang đứng thứ 30 trên BXH FIFA và đã giành quyền tham dự VCK World Cup 2022) song so với Brazil (số 1 thế giới hiện nay căn cứ theo BXH FIFA) thì cách biệt về chuyên môn giữa đôi bên vẫn quá lớn.

Chẳng thế mà ngay từ đầu, Brazil đã chấp Tunisia đến 2 bàn và với việc điểm ăn bên phía Brazil vẫn không ngừng giảm thì gần như chắc chắn đến giờ bóng lăn, handicap chính tối thiểu chạm mốc 2 1/4 và chưa biết chừng còn cao hơn nữa. Cách đây vài ngày, Selecao đã đụng độ một đại diện khác của lục địa đen, Ghana (thứ 60 thế giới) và dễ dàng thắng 3-0 với cả 3 pha lập công đều được thực hiện ngay trong hiệp 2.

Đáng chú ý, hôm đó Ghana cũng được chấp +2 theo handicap và về mặt lý thuyết, Tunisia có vẻ được đánh giá cao hơn song rốt cục mức chấp thậm chí còn sau hơn thế. Đội quân của HLV Tite đang sở hữu phong độ cực cao: toàn thắng 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó 5 trận còn giữ sạch lưới và 5 trận có cách biệt tối thiểu 5 bàn. Kể cả thi đấu giao hữu thì Brazil cũng tỏ ra nghiêm túc và tôn trọng đối thủ.

Khả năng cao trước Tunisia vào đêm nay, HLV Tite sẽ điều chỉnh đội hình so với trận thắng Ghana bởi đơn giản tiêu chí hàng đầu của một trận giao hữu là thử nghiệm nhân sự hay lối chơi chứ không quá đặt nặng chuyện thắng - thua. Mà kể cả như vậy thì dàn "vũ công Samba" vẫn tỏ ra quá mạnh so với đối thủ. Đội hình Brazil hiện tại quá hùng hậu trên mọi tuyến, gồm nhiều ngôi sao tầm cỡ đang khoác áo những CLB lớn.

Đó là còn chưa tính đến "biệt tài" của HLV Tite khi sử dụng thành công những cầu thủ không được giới chuyên môn đánh giá quá cao ở cấp độ CLB nhưng lại thường chơi nổi bật trong màu áo ĐTQG.

Thực ra, đối thủ Tunisia đang có phong độ tốt: bất bại 7 trận mới nhất (thắng 5, hòa 2 và không để thủng lưới lần nào). Tuy nhiên, những bại tướng của đội bóng châu Phi đều nằm ở đẳng cấp kém hơn nhiều so với Brazil. Thêm nữa chính phong độ như vậy mà vẫn bị đánh giá quá thấp dù chỉ là một trận giao hữu càng khiến cho lựa chọn Tunisia trở nên rủi ro mà NHM châu Á nên cân nhắc.

ty le keo Brazil vs Tunisia
Tỷ lệ Brazil vs Tunisia

Phân tích tài xỉu Brazil vs Tunisia (3)

8/10 trận gần đây của Tunisia khép lại với chỉ tối đa 2 pha lập công. Thế nhưng 4/5 trận đấu mới đây của Brazil có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.  Hàng công của Brazil ghi ít nhất 3 bàn mỗi trận ở 5/6 lần ra quân vừa qua. Cộng thêm việc cửa trên được kỳ vọng thắng kèo thì trận này nhiều khả năng sẽ nổ Tài.

Lưới rung cuối trận: 6/7 trận gần nhất của Brazil có bàn thắng từ phút 75 trở đi. Ở 3/5 trận gần đây của Tunisia, lưới cũng rung trong 15 phút cuối.

Thông tin xung quanh Brazil vs Tunisia

  • Brazil đang có mạch 6 trận liên tiếp toàn thắng trên mọi đấu trường

  • Theo kèo châu Á, Brazil mang niềm vui cho các nhà đầu tư 5 trong số 6 trận đã đấu
  • Hàng thủ Brazil giữ sạch lưới 5/6 trận đấu gần đây
  • Tunisia cũng có thành tích không thua 7 trận gần nhất với 5 chiến thắng và 2 trận hòa
  • Hàng thủ Tunisia thậm chí giữ sạch lưới cả 7 trận đã đấu gần nhất

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Brazil vs Tunisia

  • Brazil (4-3-3): Ederson; Eder Militao, Thiago Silva, Marquinhos, Renan Lodi; Fabinho, Lucas Paqueta, Neymar; Raphinha, Richarlison, Vinicius Junior.
  • Tunisia (4-3-3): Bechir Ben Said; Hamza Mathlouthi, Bile Ifa, Montassar Talbi, Ali Maaloul; Ellyes Skhiri, Ferjani Sassi, Aissa Laidouni; Saif-Eddine Khaoui, Taha Khenissi, Wahbi Khazri.

Dự đoán kết quả Brazil vs Tunisia: 4-0

Thống kê Brazil vs Tunisia

nhan dinh bong da soi keo Brazil vs Tunisia giao huu quoc te hom nay hinh anh 1
Thành tích gần đây của Brazil
nhan dinh bong da soi keo Brazil vs Tunisia giao huu quoc te hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Tunisia

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X