Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Braunschweig vs Heidenheim 19h00 ngày 4/2 (Hạng 2 Đức 2022/23)

Thứ Bảy 04/02/2023 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Braunschweig vs Heidenheim lúc 19h00 ngày 4/2 (Hạng 2 Đức): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Braunschweig vs Heidenheim

Đội chủ nhà Braunschweig và đội khách Heidenheim lúc này đang ở tình thế trái ngược nhau trên bảng xếp hạng Hạng 2 Đức. Cụ thể Braunschweig đứng thứ 3 từ dưới lên và đây là vị trí play off trụ hạng lại Hạng 2 Đức, đội khách Heidenheim đứng thứ 3 từ trên xuống và vị trí này giúp cho họ có khả năng giành một suất thăng hạng lên Bundesliga vào năm sau.

Braunschweig vs Heidenheim
Soi kèo Braunschweig vs Heidenheim Hạng 2 Đức 2023

Khoảng cách giữa đội chủ nhà Braunschweig và nhóm an toàn phía trên là chưa đến 1 trận thắng, nên cơ hội để đội chủ nhà tiếp tục đá tại Hạng 2 Đức là vô cùng lớn, nhưng lúc này đội chủ nhà cần phải cải thiện phong độ thi đấu của mình ngay lập tức.

Đội khách Heidenheim kém đội xếp trên 1 điểm và hơn đội xếp thứ sau 4 điểm, có thể nói câu lạc bộ này nắm rất nhiều ưu thế trong cuộc đua tranh giành tấm vé thăng hạng chỉ là trực tiếp hay qua vòng play off mà thôi.

Phong độ đang ủng hộ Heidenheim giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới và thành tích đối đầu 5 trận gần nhất cũng ủng hộ đội khách có 3 điểm. Tuy nhiên sân nhà là điểm tựa của Braunschweig, trong tất cả những trận Braunschweig tiếp đón Heidenheim với tư cách là đội chủ nhà thì câu lạc bộ này chưa để thua đối thủ 1 lần nào cả. Trận tới khả năng Braunschweig sẽ tạo ra bất ngờ cho cuộc đua ở nhóm đầu bảng.

Tỷ lệ Braunschweig vs Heidenheim

Nhận định Braunschweig vs Heidenheim 19h00 ngày 42 (Hạng 2 Đức 2023) 1
Tỷ lệ Braunschweig vs Heidenheim

Tài/Xỉu trận Braunschweig vs Heidenheim

5 trận đấu gần nhất mà Braunschweig thi đấu tại Hạng 2 Đức, câu lạc bộ này ghi được 5 bàn thắng và để thủng lưới 9 bàn. Bên kia chiến tuyến, Heidenheim ghi được 15 bàn thắng và thủng lưới 8 lần. Nhìn vào những con số thống kê này khả năng trận đấu tới có nhiều bàn thắng được ghi là rất cao, nhưng cả hai đội đều sẽ cẩn trọng trong từng đường bóng nên bàn thắng sẽ đến từ những đường chuyền sai địa chỉ ở 1/3 sân đối thủ hoặc những quả phản công chớp nhoáng.

Dự đoán kết quả Braunschweig vs Heidenheim: 2-1

Thành tích đối đầu Braunschweig vs Heidenheim

Nhận định Braunschweig vs Heidenheim 19h00 ngày 42 (Hạng 2 Đức 2023) 2
Thành tích đối đầu Braunschweig vs Heidenheim

Thành tích gần đây của Braunschweig

Nhận định Braunschweig vs Heidenheim 19h00 ngày 42 (Hạng 2 Đức 2023) 3
Thành tích gần đây của Braunschweig

Thành tích gần đây của Heidenheim

Nhận định Braunschweig vs Heidenheim 19h00 ngày 42 (Hạng 2 Đức 2023) 4
Thành tích gần đây của Heidenheim

Đội hình dự kiến Braunschweig vs Heidenheim

  • Braunschweig: Brian Behrendt, Niko Kijewski, Jannis Nikolaou, Robin Krauße, Jan Hendrik Marx, Saulo Decarli, Philipp Strompf, Fabio Kaufmann, Immanuel Pherai, Ron Thorben Hoffmann, Lion Lauberbach.

  • Heidenheim: Christian Kühlwetter, Lennard Maloney, Jonas Föhrenbach, Denis Thomalla, Kevin Müller, Kevin Sessa, Adrian Beck, Jan Niklas Beste, Patrick Mainka, Tim Siersleben, Tim Kleindienst.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X