Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Braunschweig vs Greuther Furth 19h00 ngày 2/12 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Bảy 02/12/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Braunschweig vs Greuther Furth lúc 19h00 ngày 2/12 (Giải Hạng 2 Đức hôm nay): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Braunschweig vs Greuther Furth

Braunschweig đang tự làm khó chính mình trong cuộc đua cạnh tranh tấm vé trụ hạng tại hạng 2 Đức ở mùa bóng này. Với 14 trận đã chơi, đội bóng này chỉ có thể sở hữu cho mình 2 chiến thắng. Bên cạnh đó họ hòa thêm 2 trận để nắm trong tay vỏn vẹn 8 điểm. Với kết quả đó, không ngạc nhiên khi Braunschweig đang đứng thứ 17 trên BXH và kém nhóm an toàn tới 8 điểm. Trong khi đó đối thủ sắp tới là Greuther Furth đang tạo ra cách biệt tới 16 điểm. Thắng 7 và hòa 3 trận, Greuther Furth đang đứng thứ 5 vào lúc này.

Braunschweig vs Greuther Furth
Nhận định Braunschweig vs Greuther Furth 19h00 ngày 2/12 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Ở thời điểm hiện tại, rất khó để có thể đánh bại được Greuther Furth. Thống kê chỉ ra rằng 3 trận liên tiếp thầy trò HLV Alexander Zorniger góp mặt vẫn đang duy trì thành tích chiến thắng đầy ấn tượng. Nếu tính xa hơn, họ chỉ phải nhận đúng 2 thất bại sau 11 lần ra sân. Với 9 trận còn lại, có 7 trận họ kết thúc với thắng lợi chung cuộc. Với trận mới nhất chạm trán Wehen, Greuther Furth đã đánh bại đối thủ 2-0. Ngoài ra trận thua cuối cùng của họ đến từ tháng trước.

Nhìn về phía chủ nhà Braunschweig, họ không thể kiếm về nhiều kết quả khả quan trong thời gian gần đây. Thống kê 13 trận trước đó đội bóng này thi đấu chỉ có đúng 2 lần được ca khúc khải hoàn. Đáng nói rằng đã có đến 9 trận đấu các học trò của HLV Marc Pfitzner đều phải nếm mùi thất bại. Mới đây nhất họ đã bị đội chủ nhà Hamburger SV đánh bại 2-1. Lần gần nhất Braunschweig thắng tại giải hạng 2 Đức đã đến từ nửa tháng trước.

Cuối cùng Greuther Furth không hề e ngại những chuyến làm khách ở thời điểm hiện tại. Nên nhớ rằng với 6 lần đá xa nhà trước đó, Greuther Furth mới chỉ để thua đúng 2 trận. Ngược lại có 2 trận kết thúc với chiến thắng dành cho đội bóng này. Đặc biệt Greuther Furth còn sở hữu trong tay 2 chiến thắng liên tiếp khi làm khách trên sân Eintracht-Stadion của Braunschweig. Chính vì vậy giới chuyên môn tin vào khả năng giành về 3 điểm của Greuther Furth sau khi 90 phút khép lại.

Nhận định tổng bàn thắng trận Braunschweig vs Greuther Furth

Bàn thắng đã xuất hiện nhiều trong những trận đấu gần đây mà Greuther Furth góp mặt. Thống kê chỉ ra rằng 3 trận liên tiếp Greuther Furth thi đấu đều có tổng 3 bàn là thấp nhất. Đặc biệt 5 trận sân nhà mới nhất đội bóng này chơi cũng dễ dàng vượt qua mốc 2 bàn. Đặc biệt 5/6 lần Greuther Furth đối đầu Braunschweig trong quá khứ đều trên 2 bàn. Tựu trung lại sẽ có nhiều biến số xuất hiện ở trận tới.

Dự đoán kết quả Braunschweig vs Greuther Furth: 1-3

Thành tích đối đầu Braunschweig vs Greuther Furth

Nhận định Braunschweig vs Greuther Furth 19h00 ngày 212 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu Braunschweig vs Greuther Furth

Thành tích gần đây của Braunschweig

Nhận định Braunschweig vs Greuther Furth 19h00 ngày 212 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Braunschweig

Thành tích gần đây của Greuther Furth

Nhận định Braunschweig vs Greuther Furth 19h00 ngày 212 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của Greuther Furth

Đội hình dự kiến Braunschweig vs Greuther Furth

  • Braunschweig: Prtajin, Lee Hyun-ju, Stritzel, Angha, Mathisen, Vukotić, Goppel, Fechner, Ćatić, Heußer, Batzner.

  • Greuther Furth: Brynn, Galbraith, Turns, Happe, James, Moncur, Mizouni, Archibald, Sotiriou, Graham, Pigott.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X