Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Braunschweig vs Bielefeld 19h30 ngày 5/3 (Hạng 2 Đức 2022/23)

Chủ Nhật 05/03/2023 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Braunschweig vs Bielefeld lúc 19h30 ngày 5/3 (Hạng 2 Đức): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Braunschweig vs Bielefeld

Đội chủ nhà Braunschweig lúc này đang đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Hạng 2 Đức, câu lạc bộ này xếp ngay phía trên so với đội khách, bởi Arminia Bielefeld lúc này đang có vị trí thứ 16. Khoảng cách về điểm số giữa đội chủ nhà và đội khách chỉ là 1 điểm mong manh mà thôi.

Braunschweig vs Arminia Bielefeld
Soi kèo Braunschweig vs Arminia Bielefeld Hạng 2 Đức 2023

Phong độ mà Braunschweig lẫn Arminia Bielefeld đang thể hiện vào lúc này là không có sự chênh lệch một chút nào cả trong 5 trận đấu gần nhất tại Hạng 2 Đức. Đội chủ nhà thắng vòng đấu nào thì đội khách cũng thắng vòng đấu đó, câu lạc bộ Braunschweig thua vòng đấu nào thì câu lạc bộ Arminia Bielefeld cũng có thành tích tương tự.

Vào thời điểm này, sau 22 vòng thi đấu tại sân chơi Hạng 2 Đức thì Braunschweig lẫn Arminia Bielefeld đều đang ở tình trạng vô cùng nguy hiểm, đây là có thể coi là trận đấu play off sớm để xem đội bóng nào sẽ cần cố gắng hơn để được trụ lại giải đấu này.

Xét về thành tích đối đầu, Braunschweig đang thua thiệt hơn so với Arminia Bielefeld một chút xíu khi chỉ có 1 trận thắng trong 5 trận gần nhất gặp đội khách mà thôi, bên kia chiến tuyến thì Arminia Bielefeld có 2 trận thắng và 2 trận này đều diễn ra với tỷ số vô cùng đậm. 2 trận còn lại trong 5 trận đấu đã có kết quả hòa.

Tỷ lệ Braunschweig vs Arminia Bielefeld

Nhận định Braunschweig vs Arminia Bielefeld 19h30 ngày 53 (Hạng 2 Đức 2023) 1
Tỷ lệ Braunschweig vs Arminia Bielefeld

Tài/Xỉu trận Braunschweig vs Arminia Bielefeld

Trong 5 trận đấu mà Braunschweig thi đấu tại Hạng 2 Đức gần nhất, đội bóng này ghi được vào lưới đối thủ 8 bàn, họ cũng đã phải vào lưới nhặt bóng 12 lần. Bên phía Arminia Bielefeld, đội khách có 5 lần ăn mừng bàn thắng và tất nhiên họ cũng đã phải nhận về 7 bàn thua trong 450 phút thi đấu gần nhất tại Hạng 2 Đức. Số bàn xuất hiện khi Braunschweig thi đấu là 4 bàn, 1.6 bàn thắng 2.4 bàn thua còn số bàn xuất hiện khi Arminia Bielefeld thi đấu là 2.4 bàn, 1 bàn thắng và 1.4 bàn thua.

Dự đoán kết quả Braunschweig vs Arminia Bielefeld: 2-3

Thành tích đối đầu Braunschweig vs Arminia Bielefeld

Nhận định Braunschweig vs Arminia Bielefeld 19h30 ngày 53 (Hạng 2 Đức 2023) 2
Thành tích đối đầu Braunschweig vs Arminia Bielefeld

Thành tích gần đây của Braunschweig

Nhận định Braunschweig vs Arminia Bielefeld 19h30 ngày 53 (Hạng 2 Đức 2023) 3
Thành tích gần đây của Braunschweig

Thành tích gần đây của Arminia Bielefeld

Nhận định Braunschweig vs Arminia Bielefeld 19h30 ngày 53 (Hạng 2 Đức 2023) 4
Thành tích gần đây của Arminia Bielefeld

Đội hình dự kiến Braunschweig vs Arminia Bielefeld

  • Braunschweig: Jasmin Fejzić, Filip Benković, Anton Donkor, Danilo Wiebe, Maurice Multhaup, Jannis Nikolaou, Endo Keita, Bryan Henning, Fabio Kaufmann, Michael Schultz, Anthony Ujah.

  • Arminia Bielefeld: Martin Fraisl, Robin Hack, Oliver Hüsing, Marc Rzatkowski, Jomaine Consbruch, Lukas Klünter, Bastian Oczipka, Andrés Andrade Cedeño, Ivan Lepinjica, Jomaine Consbruch, Fabian Klos.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X