Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brasil de Pelotas vs Confianca 21h00 ngày 7/9 (Hạng 2 Brazil 2021)

Thứ Ba 07/09/2021 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brasil de Pelotas vs Confianca 21h00 ngày 7/9 Hạng 2 Brazil mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Đây là trận đấu giữa 2 đội đang đứng trước nguy cơ xuống chơi ở Serie C vào mùa giải năm sau, với chuỗi trận thi đấu bết bát thì hiện tại họ đang chia sẻ 2 vị trí cuối cùng trên BXH.
Brasil de Pelotas vs Confianca
Brasil de Pelotas vs Confianca

Nếu như Brasil de Pelotas đang "sở hữu" cho mình thành tích 10 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng thì tình cảnh của Confianca cho đến lúc này bi đát hơn nhiều khi họ đã để thua 6 trận liên tiếp.

Trận đấu của những kỉ lục tệ nhất Serie B, trong khi đội chủ nhà đang sở hữu hàng tiền đạo thi đấu kém hiệu quả nhất khi chỉ mới ghi được 13 bàn thắng, thì hàng thủ đội khách càng tệ hại hơn khi bị chọc thủng lưới đến 36 lần cho đến thời điểm này.

Lịch sử đối đầu Brasil de Pelotas vs Confianca


Lịch sử ghi nhận 2 đội đã có tổng cộng 3 lần gặp nhau kể từ ngày 01/10/2020, lợi thế đang tạm nghiêng về phía Brasil de Pelotas với 1 trận thắng và 2 trận hòa.

Có tổng cộng 5 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, do giành được 1 trận thắng nên dĩ nhiên lợi thế cũng thuộc về phía đội chủ nhà với 3 bàn, nhiều hơn 1 bàn so với Confianca.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 16/06/2021, trận đấu đó diễn ra trên sân nhà của Confianca và kết thúc với tỉ số 1-1.

Lịch sử đối đầu Brasil de Pelotas vs Confianca
Lịch sử đối đầu Brasil de Pelotas vs Confianca

Nhận định tỉ lệ Brasil de Pelotas vs Confianca


Brasil de Pelotas thắng kèo châu Á: Đội chủ nhà đang sở hữu tỉ lệ thắng kèo châu Á cao gấp đôi đối thủ của mình với 45,45%, trong khi đó Confianca là đội có tỉ lệ thắng kèo châu Á thấp nhất giải với 22,73%. Ưu thế sân bãi sẽ được Brasil de Pelotas tận dụng triệt để, cùng với việc hàng thủ của đội khách thi đấu rất hớ hênh thế nên rất dễ hiểu vì sao đội chủ nhà được xếp là kèo trên ở trận đấu này với tỉ lệ chấp -1/4.

Theo tài hiệp 1: Cả 2 đều là những đội có hàng thủ yếu nên không ngạc nhiên khi cả 3 trận đối đầu giữa họ đều không giữ được sạch lưới trong 45' đầu tiên. 5 trận được thi đấu trên sân nhà gần đây của Brasil de Pelotas đều nổ tài bàn thắng trong hiệp 1, trước một đối thủ có khả năng phòng ngự kém cỏi họ sẽ sớm chủ động tấn công để mang về lợi thế trước giờ nghỉ giải lao.

Theo xỉu cả trận
: Tuy hiệp 1 có khả năng nổ tài cao nhưng không có nghĩa trận đấu này sẽ diễn ra với thế cởi mở và có nhiều bàn thắng. Nên nhớ, Brasil de Pelotas là đội có hàng công kém nhất tại Serie B cho đến thời điểm này. Chính vì vậy, giới đầu tư châu Á đang đánh thấp khả năng nổ tài trận này khi chỉ đưa ra tỉ lệ tài xỉu 2 hòa. Thêm nữa, trong lịch sử cả 3 trận đối đầu giữa 2 đội bóng này đều không có quá 2 bàn thắng được ghi. Chọn xỉu sẽ là 1 lựa chọn hợp lý.

Dự đoán tỉ số Brasil de Pelotas vs Confianca 1-0


Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Tỉ  lệ trận Brasil de Pelotas vs Confianca
Tỉ lệ trận Brasil de Pelotas vs Confianca

Thành tích gần đây của Brasil de Pelotas

Thành tích gần đây của Brasil de Pelotas
Thành tích gần đây của Brasil de Pelotas

Thành tích gần đây của Confianca

Thành tích gần đây của Confianca
Thành tích gần đây của Confianca

Tỉ lệ thắng kèo của Brasil de Pelotas vs Confianca

Tỉ lệ thắng kèo Brasil de Pelotas vs Confianca
Tỉ lệ thắng kèo Brasil de Pelotas vs Confianca

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Brazil

BXH giải hạng 2 Brazil
BXH giải hạng 2 Brazil

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X