Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brann vs Viking 22h00 ngày 30/7 (VĐQG Na Uy 2023)

Chủ Nhật 30/07/2023 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brann vs Viking lúc 22h00 ngày 30/7 (VĐQG Na Uy): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Brann vs Viking

Viking đã vượt trội hoàn toàn trong trận đấu với Stabaek vào tuần trước. Nhưng mặc dù kiểm soát bóng tới 70% và tung ra 13 cú sút về phía khung thành, họ cần một bàn thắng ở phút 90 do công của Birkir Bjarnason để giành 3 điểm. Với chiến thắng đó, đội bóng của Morten Jensen đã giữ khoảng cách với đội dẫn đầu ở mức một con số khi còn một trận đấu trong tay. Đồng thời kéo dài chuỗi trận toàn thắng của họ trong giải đấu lên 5 trận, ghi 11 bàn và chỉ để thủng lưới ba bàn trong thời gian đó. Một thành tích đáng để ngợi khen nếu như nhìn vào thực lực của Viking.

Brann vs Viking
Nhận định Brann vs Viking 22h00 ngày 30/7 (VĐ Na Uy 2023)

Ngoại trừ trận thua 3-4 đầy tiếc nuối trước Molde vào đầu tháng, Viking đã chơi rất tốt trên sân khách mùa này, giành được 16 trong số 21 điểm được nhận về, hiện đứng thứ ba về thành tích khi hành quân xa nhà của mình. Mặc dù HLV Jensen vẫn có tham vọng lớn với đội bóng dẫn đầu vào cuối mùa giải, nhưng ông ấy có thể sẽ khá hài lòng với màn trình diễn của đội bóng trong nửa đầu mùa giải sau khi đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng giải đấu năm ngoái. Do đó mà Viking có thể hoàn toàn tự tin khi làm khách trước Brann tới đây.

Với Brann,  tiếp tục phát huy hết sức mạnh sau khi kết hợp đáng kể chức vô địch hạng hai mùa trước với chức vô địch Cúp Na Uy lần thứ bảy của câu lạc bộ. Với động lực mà Eirik Horneland đã tạo ra, sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy họ vượt lên trên sức nặng của mình để hướng tới vị trí Top đầu Eliteserien trong mùa giải đầu tiên trở lại thời kỳ quan trọng, nhưng đó là một thành tích tốt khác. Gần nhất, Brann đã trở lại con đường chiến thắng với chiến thắng 1-0 trước Stromsgodset cuối trước đó, với bàn thắng thứ 29 của Niklas Jensen Wassberg.

Xét về thành tích đối đầu thì đôi bên đang khá cân bằng trong quá khứ. Sau 58 lần đụng độ trước đó, mỗi đội đã có cho riêng mình 22 chiến thắng. Lần gần nhất cả hai đụng độ trên sân của Brann, một cơn mưa bàn thắng đã đến khi mà 4 lần lưới rung được chia đều. Và như đã đề cập, thì Brann thi đấu trên sân nhà tốt bao nhiêu thì Viking cũng chơi ấn tượng trên sân khách bất nhiêu. Qua đó thì một trận hòa có lẽ là hợp lý hơn cả sau thời gian thi đấu chính thức.

Nhận định tổng bàn thắng trận Brann vs Viking

Một trận cầu nhiều lần lưới rung có thể sẽ là kịch bản trong cuộc đọ sức giữa Brann và Viking. Ngoài trận đấu gần nhất, thì các cuộc so tài của hai đội này thường kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Cũng nên biết hàng công của Viking đang hoạt động khá trơn tru khi có trung bình trên 2 bàn thắng mỗi trận ở 6 lần ra quân gần đây. Và Brann cũng chẳng kém cạnh với hàng loạt trận cầu giàu các màn ăn mừng của những chân sút..

Dự đoán kết quả Brann vs Viking: 2-2

Thành tích đối đầu Brann vs Viking

Nhận định Brann vs Viking 22h00 ngày 307 (VĐ Na Uy 2023) 1
Thành tích đối đầu Brann vs Viking

Thành tích gần đây của Brann

Nhận định Brann vs Viking 22h00 ngày 307 (VĐ Na Uy 2023) 2
Thành tích gần đây của Brann

Thành tích gần đây của Viking

Nhận định Brann vs Viking 22h00 ngày 307 (VĐ Na Uy 2023) 3
Thành tích gần đây của Viking

Đội hình dự kiến Brann vs Viking

  • Brann: M. Dyngeland, S. Crone, T. Pedersen, F. Knudsen, J. Sery Larsen, S. Heltne Nilsen, F. Myhre, N. Jensen Wassberg, B. Finne, N. Castro, O. Didrik Blomberg.

  • Viking: P. Gunnarsson, S. Bjorshol, D. Brekalo, S. Pattynama, D. Diop, Z. Tripic, H. Tangen, P. Yazbek, Y. de Lanlay, S. Svendsen, L. Salvesen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X