Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Brann vs Ham-Kam 22h00 ngày 2/7 (VĐQG Na Uy 2023)

Chủ Nhật 02/07/2023 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brann vs Ham-Kam lúc 22h00 ngày 2/7 (VĐQG Na Uy): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Brann vs Ham-Kam 22h00 ngày 2/7

Brann đang có phần hụt hơi trong cuộc đua vô địch với Bodo Glimt. Trong 2 vòng đấu gần nhất, đội bóng đến từ Bergen đều không mang về được điểm số tối đa. Khởi đầu từ việc Brann đánh rơi 2 điểm khi đối đầu trước Lillestrom, khi dù đã có được 2 bàn dẫn trước nhưng cuối cùng lại để cho đối thủ gỡ hòa. Và việc "cầm vàng lại để vàng rơi" tiếp tục đến khi Brann hành quân đến sân của Viking FK, nhưng lần này còn tồi tệ hơn. Họ có được bàn mở điểm ở giữa hiệp 1, để rồi sau đó Viking có liền 3 bàn thắng trước khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc.

Brann vs Ham-Kam
Nhận định Brann vs Ham-Kam 22h00 ngày 2/7 (VĐ Na Uy 2023)

Trận thua đó không chỉ nối dài chuỗi trận buồn của Brann, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến vị thế trên bảng xếp hạng giải VĐQG Na Uy. Lúc này Brann đã bị Tromso vượt mặt lấy mất vị trí thứ 2 với 2 điểm nhiều hơn và còn 1 trận chưa đấu. Brann đã chơi đủ 12 trận, có được 21 điểm và kém đúng 10 điểm so với đội đầu bảng Bodo Glimt. Dẫu sao, Brann cũng đã phần nào lấy lại được tinh thần khi thi đấu ở Cúp Quốc gia vào giữa tuần qua. Trước Brattvag đang chơi ở hạng dưới, họ đã "trút giận" bằng thắng lợi 7-1 chung cuộc.

Chiến thắng đó giúp Brann có thêm khí thế khi trở về sân nhà và tiếp đón Ham-Kam trong cuộc đụng độ tới đây. Cũng giống như đội chủ nhà, Ham-Kam vừa có một thắng lợi ở vòng 4 Cúp Quốc gia NM Cupen. Đội bóng này cũng chỉ phải gặp Gjovik-Lyn ở hạng 3 Na Uy và dễ dàng khiến đối phương chịu thất bại đến 5 bàn không gỡ. Tuy nhiên sau chiến thắng đó, Ham-Kam sẽ phải trở lại với thực tại ở giải vô địch quốc gia, khi họ đang là một trong những ứng cử viên cho tấm vé xuống hạng 2 ở mùa bóng tới.

Tính đến hết vòng đấu thứ 11, Ham-Kam mới có được 7 điểm sau 2 chiến thắng, 1 trận hòa và thua đến 8 trận, đồng thời đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng, là 1 trong 2 tấm vé xuống hạng. Khoảng cách với khu vực an toàn chỉ là 3 điểm, nhưng Ham-Kam vẫn quá yếu kém để có thể cải thiện. Nhiều khả năng họ sẽ phải nhận thêm thất bại khi đụng độ với Brann ở trận đấu tới. Nên nhớ ở lần gặp nhau gần nhất, Brann cũng đã hạ gục đối phương tới 4-1.

Nhận định tổng bàn thắng trận Brann vs Ham-Kam

Ham-Kam đang là đội bóng có hàng thủ tệ nhất giải đấu số 1 Na Uy, khi thủng lưới tới 27 bàn chỉ sau 11 trận. Chính vì vậy mà không bất ngờ khi đội bóng này thường xuất hiện ở những trận cầu nhiều bàn thắng, và chủ yếu là các thất bại đậm. Trong khi đó, Brann sở hữu hàng công khá tốt, với tiền đạo chủ lực Bard Finne đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới khi ghi được 10 bàn thắng. Đây sẽ lại là một thắng lợi đậm cho đội chủ nhà.

Dự đoán kết quả Brann vs Ham-Kam: 4-2

Thành tích đối đầu Brann vs Ham-Kam

Nhận định Brann vs Ham-Kam 22h00 ngày 27 (VĐ Na Uy 2023) 1
Thành tích đối đầu Brann vs Ham-Kam

Thành tích gần đây của Brann

Nhận định Brann vs Ham-Kam 22h00 ngày 27 (VĐ Na Uy 2023) 2
Thành tích gần đây của Brann

Thành tích gần đây của Ham-Kam

Nhận định Brann vs Ham-Kam 22h00 ngày 27 (VĐ Na Uy 2023) 3
Thành tích gần đây của Ham-Kam

Đội hình dự kiến Brann vs Ham-Kam

  • Brann: M. Dyngeland, T. Pedersen, F. Knudsen, J. Sery Larsen, S. Heltne Nilsen, F. Borsting, F. Myhre, N. Jensen Wassberg, B. Finne, O. Didrik Blomberg, J. Torsvik.

  • Ham-Kam: L. Jendal, A. Nouri, V. Kongsro, B. Bjarnason, H. Opsahl, F. Sjolstad, K. Onsrud, O. Kjaergaard, K. Hernández-Foster, R. Wiedesheim-Paul, H. Udahl.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X