Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brage vs Ostersunds 0h00 ngày 4/8 (Hạng 2 Thụy Điển 2022)

Thứ Tư 03/08/2022 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brage vs Ostersunds Hạng 2 Thụy Điển 2022 lúc 0h00 ngày 4/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Brage vs Ostersunds

Brage vs Ostersunds
Brage vs Ostersunds

Vòng 16 hạng 2 Thụy Điển cách đây một tuần, Brage có chiến thắng 3-1 trên sân Orebro, một chiến thắng mà theo nhận định là cực kỳ quan trọng đối với thầy trò HLV Saarenpaa. Bởi trước đó, họ đã phải hứng chịu cơn bão chỉ trích nặng nề sau màn trình diễn thiếu ấn tượng trước Skovde, Eskilstuna và Halmstad.

Rạng sáng mai, Brage trở về sân nhà để tiếp đón Ostersunds và với cục diện hiện tại, sẽ là không bất ngờ nếu họ tiếp tục mạch chiến thắng. Thực tế, Braga không Ostersunds vượt trội về thành tích đối đầu, nhưng hiện tại, với điểm tựa sân bãi, thầy trò HLV Saarenpaa đủ khả năng có chiến thắng, thậm chí với tỷ số cách biệt.

Trên sân nhà, Brage vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết với chỉ 1 thất bại trong 6 trận vừa qua và đây là thành tích giúp họ đang có mặt ở vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp và hướng đến tấm vé thăng hạng. Ngoài ra, Brage cũng đang là một trong 2 đội có số trận thắng tỷ lệ Châu Á tốt nhất giải với 62.50%.

Trong khi đó, phía bên kia sân, Ostersunds đang gặp rất nhiều vấn đề. Đã 12 vòng đấu trôi qua, họ không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng với 8 thất bại cùng 4 kết quả hòa. Hiện tại, Ostersunds đang xếp cuối BXH với chỉ vỏn vẹn 1 chiến thắng từ đầu mùa và là đội có số trận thắng tỷ lệ Châu Á thấp nhất với 31.25%.

Nhận định Brage vs Ostersunds 0h00 ngày 48 (Hạng 2 Thụy Điển 2022) 1
Brage vs Ostersunds
  • Lựa chọn: Brage

Nhận định hiệp 1 Brage vs Ostersunds

Trên sân khách, Ostersunds nhập cuộc cực tệ khi 4 trận gần đây, họ nhận tới 3 thất bại và thậm chí không ghi nổi 1 bàn thắng trong hiệp thi đấu thứ nhất. Ngược lại, Brage thường xuyên chơi tốt trong 45 phút đầu tiên khi thắng 4/6 trận vừa qua trước giờ giải lao và bất bại 6 trận đối đầu gần nhất trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Brage hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Brage vs Ostersunds

Lượt đi mùa giải năm nay, Brage đánh bại Ostersunds 3-1 trên sân đối phương. Xa hơn, 3/5 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội nổ tài theo tỷ lệ Châu Á. Ngoài ra, 3/5 trận vừa qua của Brage có từ 3 bàn trở lên và trên sân khách, 4/6 trận gần đây của Ostersunds cũng có kịch bản tương tự. Tài, vì thế là phương án tối ưu.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Brage vs Ostersunds: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Brage vs Ostersunds 0h00 ngày 48 (Hạng 2 Thụy Điển 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Brage vs Ostersunds

Thành tích gần đây Brage vs Ostersunds

Nhận định Brage vs Ostersunds 0h00 ngày 48 (Hạng 2 Thụy Điển 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Brage
Nhận định Brage vs Ostersunds 0h00 ngày 48 (Hạng 2 Thụy Điển 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Ostersunds

Đội hình dự kiến:

  • Brage: Engdahl, Hindrikes-Bergstrom, Zetterstrom, Liljestrand, Makasi, Titi, Sellin, Hellberg, Lundin, Pllana, Soderberg.
  • Ostersunds: Keita, Mazur, Jablinski, Kroon, Fritzson Weilid, Bellman, Amatkarijo, Horberg, Kadiri, Dosis

Bảng xếp hạng




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X