Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bragantino vs Libertad 5h15 ngày 23/9 (Copa Sudamericana 2021)

Thứ Tư 22/09/2021 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bragantino vs Libertad Copa Sudamericana 2021 lúc 5h15 ngày 23/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bragantino vs Libertad 5h15 ngày 23/9

Tại vòng bảng Copa Sudamericana năm nay, Bragantino và Libertad cùng giành quyền đi tiếp với tư cách đội đầu bảng. Đến giai đoạn knock-out, Bragantino lần lượt vượt qua Independiente Del Valle của Ecuador và Rosario Central đến từ Argentina, trong khi Libertad hất cẳng hai đại diện của Colombia (Junior) và Brazil (Santos) để góp mặt ở vòng bốn đội xuất sắc nhất.

Bragantino vs Libertad
Nhận định bóng đá Bragantino vs Libertad Copa Sudamericana 2021

Trận bán kết lượt đi giữa Bragantino và Libertad sẽ diễn ra trên sân của CLB xứ Samba Bragantino. Ưu thế sân nhà cùng vị thế khá cao tại giải vô địch quốc gia (hiện xếp thứ 5) giúp Bragantino sắm vai cửa trên và nhận kèo chấp -3/4. Tuy nhiên, theo nhận định bóng đá hôm nay, khả năng Bragantino đánh bại được Libertad đang bị đặt dấu hỏi rất lớn.

Sở dĩ vậy bởi Bragantino thời gian gần đây không có phong độ tốt, chính xác là họ đã quên mất cách giành chiến thắng. Sau hai thắng lợi liên tiếp trước Rosario Central và America MG, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia Barbieri không thắng 3 màn đọ sức mới nhất. Ba trận này đều thuộc giải vô địch quốc gia Brazil. Bragantino cầm hòa được đội đầu bảng Atletico Mineiro, nhưng khi gặp hai kẻ thuộc nhóm đua trụ hạng Chapecoense và Bahia lại chỉ hòa một. thua một.

Thêm nữa, thành tích sân nhà của Bragantino cũng mất điểm với giới chuyên môn. 9 lần đón khách gần nhất tại "tổ ấm" Nabi Abi Chedid, Bragantino chỉ thắng 2 dù có đến 8 trận ra sân với tâm thế cửa trên, còn lại hòa 5 và thua 2. Thành tích nghèo nàn rõ ràng không thể đe dọa Libertad, nhất là bởi CLB Paraguay đang có bộ mặt sáng sủa trên sân khách (thắng 2, hòa 1 trong 3 trận gần nhất).

Bragantino vs Libertad
Tỉ lệ kèo Bragantino vs Libertad

Tỷ lệ tài xỉu Bragantino vs Libertad

Libertad vừa có 2 trận sân khách liên tiếp giữ sạch lưới, một sự tiến bộ nếu biết họ thủng lưới ở cả 3 chuyến du đấu trước đấy. Sự chú trọng đến phòng ngự của Libertad khiến cuộc chạm trán Bragantino dễ xảy ra thế trận chặt chẽ và xuất hiện ít bàn thắng. Mức over/under 2,25 do đó khó bị chinh phục. Cũng nên biết, đến 4/5 lần ra sân mới đây của Bragantino chỉ có tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Bragantino vs Libertad: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Bragantino vs Libertad
Thành tích gần đây của Bragantino
Bragantino vs Libertad
Thành tích gần đây của Libertad

Đội hình dự kiến:

  • Bragantino: Cesar, Realpe, Ortiz, Edimar, Bruno, Jadsom Silva, Lucas Evangelista, Tomas Cuello, Alerrandro, Helinho.
  • Libertad: Silva, Vangioni, Bocanegra, Viera, Barboza, Bogarin, Mayada, R.Martinez, H.Martinez, Villalba, Ferreira.

Lịch thi đấu Copa Sudamericana 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X