Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bragantino vs Fortaleza 06h30 ngày 1/12 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Năm 30/11/2023 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bragantino vs Fortaleza lúc 06h30 ngày 1/12 (Giải VĐQG Brazil 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán - nhận định kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bragantino vs Fortaleza

Trên sân vận động Estádio Nabi Abi Chedid, câu lạc bộ Bragantino sẽ tiếp đón câu lạc bộ Fortaleza tại vòng thi đấu 36 giải đấu cao nhất Brazil. Đây đã là những trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay, thêm nữa chỉ còn có mỗi đội khách đang có mục tiêu để chiến đấu, về phần đội chủ nhà thì họ đang buông xuôi tất cả.

Bragantino vs Fortaleza
Nhận định Bragantino vs Fortaleza 06h30 ngày 1/12 (VĐQG Brazil 2023)

Bragantino dù có thể tham dự Copa Libertadores từ giai đoạn vòng bảng nhưng đội bóng này lại tỏ ra thiếu quyết tâm khi 4 trận đấu gần nhất họ thua 3 và hoà 1. Thế nên nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ giành một suất tham dự Copa Libertadores từ giai đoạn vòng loại, đây là một sự rủi ro không hề nhỏ chút nào cả khi chính bản thân Bragantino thiếu ổn định cực cao.

Về phần Fortaleza, đội khách đang cố gắng để giành suất tham dự Copa Sudamericana mùa giải năm sau. Nhưng chính bản thân câu lạc bộ này đang đá cực hời hợt khi liên tục những trận đấu để đánh rơi điểm số ở quãng thời gian vừa qua. Hiện tại để cho Fortaleza thay đổi sự tích cực trong tinh thần là điều cực khó khăn vào lúc này.

Phong độ của Bragantino và Fortaleza đều thấp, chính vì vậy để dự đoán đội chủ nhà hay đội khách đá tốt hơn đối thủ là điều không thể. Lúc này đây 1 kết quả hoà sẽ làm hài lòng đội chủ nhà khi họ hoàn thành mục tiêu của bản thân mình, đối với đội khách thì câu lạc bộ này có thể gặp nguy hiểm nếu các đội bóng phía sau giành chiến thắng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Bragantino vs Fortaleza

16 bàn thắng là những gì Bragantino và Fortaleza mang đến cho người hâm mộ trong 5 trận gần nhất hai bên đối đầu trực tiếp với nhau. Trung bình 90 phút có tới 3.2 pha lập công xuất hiện, một con số không hề nhỏ chút nào cả.

Nhưng lúc này đội chủ nhà lẫn đội khách đều không có phong độ cao, việc Bragantino và Fortaleza mang đến cho người hâm mộ cuộc chiến sôi động e là không thể. Nhiều khả năng chỉ có 1 hoặc 2 bàn thắng được tạo ra khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Dự đoán kết quả Bragantino vs Fortaleza: 1-1

Thành tích đối đầu Bragantino vs Fortaleza

Nhận định Bragantino vs Fortaleza 06h30 ngày 112 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Bragantino vs Fortaleza

Thành tích gần đây của Bragantino

Nhận định Bragantino vs Fortaleza 06h30 ngày 112 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Bragantino

Thành tích gần đây của Fortaleza

Nhận định Bragantino vs Fortaleza 06h30 ngày 112 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Fortaleza

Đội hình dự kiến Bragantino vs Fortaleza

  • Bragantino: Lucão, Helinho, Juninho Capixaba, Eduardo Sasha, Natan, Eduardo Santos, Eric Ramires, Matheus Fernandes, Sorriso, Bruno Gonçalves, Henry Mosquera.

  • Fortaleza: Fernando Miguel, Cristian Chagas Tarouco, Tinga, Caio Alexandre, Moisés, Emanuel Brítez, Bruno Pacheco, Hércules, Tomás Pochettino, Calebe Gonçalves Ferreira da Silva, Thiago Galhardo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X