Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Braga vs Rio Ave 3h30 ngày 6/3 (VĐQG Bồ Đào Nha)

Chủ Nhật 05/03/2023 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Braga vs Rio Ave thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định châu Á, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê về hai đội

Nhận định bóng đá Braga vs Rio Ave

Braga vs Rio Ave
Braga vs Rio Ave

Braga đang đứng thứ 3 BXH Liga Nos VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23 với thành tích giành 49 điểm qua 22 vòng đấu. Đua vô địch với Benfica là thách thức quá tầm với Braga bởi khoảng cách giữa họ và đầu bảng đã lên tới 10 điểm. Tuy nhiên, Braga vẫn còn nguyên cơ hội để cạnh tranh vị trí Á quân chung cuộc với Porto khi chỉ kém 2 điểm.

Lịch thi đấu vòng 23 rạng sáng mai của Braga là 90 phút tiếp Rio Ave trên sân nhà Municipal Arena. Lượt đi, Braga thắng 3-2 tại sào huyệt Rio Ave. Xét riêng giải VĐQG, Braga đang có mạch bất bại 7 trận liên tiếp (thắng 5) trước đối thủ này suốt từ năm 2014. Về cơ bản, Rio Ave là đối thủ rất vừa miếng để Braga hướng tới chiến thắng.

Nhìn vào phong độ tầm thường sân khách của Rio Ave (thua 2 vòng đấu liên tiếp không thắng trong năm 2023), Braga càng có thêm cơ sở để tự tin vào khả năng hoàn thành mục tiêu 3 điểm. Đừng quên, 9 trận sân nhà gần nhất ở đấu trường quốc nội, Braga thắng tới 8 (và hòa 1), trong đó có 7 lần ăn luôn “kèo” châu Á. Chủ nhà sáng cơ thắng cách biệt!

Nhận định Braga vs Rio Ave 3h30 ngày 63 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Braga vs Rio Ave
  • Lựa chọn: Braga

Nhận định hiệp 1 Braga vs Rio Ave

Hai trận sân nhà gần nhất gặp Rio Ave, Braga đều khép lại hiệp đấu đầu tiên với phần thắng 1-0. Xét riêng giải VĐQG, Braga đang có mạch 4 trận sân nhà bất bại hiệp 1 đồng thời giữ sạch lưới (thắng 3). Rio Ave trong khi đó không thắng và không ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao ở 5/6 chuyến làm khách mới đây. Đặt trọn niềm tin vào chủ nhà Braga hiệp 1!

  • Lựa chọn: Braga hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Braga vs Rio Ave

Tính từ sát thềm Giáng Sinh năm ngoái, trong 14 trận đã đấu của Braga thì có tới 11 lần Tài nổ. 8/11 trận sân nhà mới đây của Braga, tổng bàn thắng mỗi 90 phút cũng chạm hoặc vượt mốc 3. Với Rio Ave, CLB này đã thủng lưới 8 bàn chỉ trong 3 trận sân khách gần nhất được chấp sâu (trên 1) theo châu Á. Tài rõ ràng là khả năng dễ xảy ra nhất cặp đấu này.

Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Braga vs Rio Ave: 3-1.

Thành tích đối đầu:

Nhận định Braga vs Rio Ave 3h30 ngày 63 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích đối đầu Braga vs Rio Ave

Thành tích gần đây Braga vs Rio Ave:

Nhận định Braga vs Rio Ave 3h30 ngày 63 (VĐQG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của Braga
Nhận định Braga vs Rio Ave 3h30 ngày 63 (VĐQG Bồ Đào Nha) 4
Thành tích gần đây của Rio Ave

Đội hình dự kiến:

  • Braga: Lima; Gomez, Oliveira, Tormena, Sequeira; Racic, Elmusrati, Gomes; Ruiz, Horta, Banza
  • Rio Ave: Jhonatan; Sa, Santos, Pantalon; Costinha, Graca, Guga, Samaris, Ronaldo; Pereira, Boateng

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X