Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Braga vs Rio Ave 0h00 ngày 8/10 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Bảy 07/10/2023 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Braga vs Rio Ave lúc 0h00 ngày 8/10 (Giải VĐQG Bồ Đào Nha): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Braga vs Rio Ave

Rio Ave và Braga đang có sự chênh lệch lớn tại giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa bóng năm nay. Với 7 trận đã đấu, mới chỉ có duy nhất 1 lần các cầu thủ Rio Ave được ca khúc khải hoàn. Đáng chú ý 4 là số trận họ đã phải đón nhận kết quả thua chung cuộc. Qua đó Rio Ave có 5 điểm ít ỏi và phải đứng thứ 16 trên BXH. Ngược lại Braga sở hữu được cho mình tới 13 điểm nhờ chiến thắng 4 trận và hòa 1 lần. Hơn đối thủ 8 điểm, Braga hiện đang xếp thứ 5.

Braga vs Rio Ave
Nhận định Braga vs Rio Ave 0h00 ngày 8/10 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Xét đến phong độ thi đấu gần đây, Rio Ave cũng không mang đến được sự hiệu quả cần thiết. 6 trận đấu đã qua góp mặt, Rio Ave đều không biết mùi chiến thắng. Trong đó đã có 4 trận Luís Freire cùng các học trò phải nhận thất bại. Vừa qua họ đã bị đội khách Moreirense đánh bại 4-0. Lần cuối cùng đội bóng này có thể ca khúc khải hoàn là đánh bại Chaves 2-0 diễn ra vào giữa tháng 8. 

Phía bên kia chiến tuyến, Braga đang sở hữu kết quả ổn định hơn khá nhiều so với Rio Ave. 3 trận gần nhất thi đấu, các cầu thủ Braga đều kiếm được kết quả chiến thắng chung cuộc. Họ đã lần lượt gieo sầu cho những đối thủ là Boavista, Estrela và Union Berlin. Đặc biệt nếu nhìn xa hơn, đội bóng này cũng chỉ để thua đúng 2 trận sau 11 lần ra sân gần nhất. Mới đây khi chạm trán Union Berlin trên sân đối thủ ở đấu trường C1, họ đã giành được chiến thắng 3-2 ấn tượng.

Cho tới thời điểm này, Rio Ave vẫn đang lép vế hơn so với Braga khi xét đến thành tích đối đầu. 4 trận liên tiếp chạm trán đối thủ, Braga đều không phải nếm mùi thất bại. Trong đó đã có 3 trận đấu Braga là đội sở hữu được chiến thắng chung cuộc. Với trận lượt về mùa trước, Braga có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân nhà. Trong khi đó trận hòa duy nhất mà Rio Ave có đã đến từ 2 năm trước và trên sân nhà của họ. Do đó rất khó để Rio Ave có điểm trận tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Braga vs Rio Ave

Braga vẫn có thể đem đến những trận cầu sôi động với nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Đã có 11/13 trận mới nhất Braga góp mặt đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Khi Braga chơi trên sân nhà, họ có 5/6 trận đều vượt qua mốc 2.5 bàn. Đặc biệt kịch bản trên còn được viết lại trong 4/6 trận sân khách của Braga. Do đó người hâm mộ có thể mong chờ vào trận cầu giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Braga vs Rio Ave: 3-1

Thành tích đối đầu Braga vs Rio Ave

Nhận định Braga vs Rio Ave 0h00 ngày 810 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu Braga vs Rio Ave

Thành tích gần đây của Braga

Nhận định Braga vs Rio Ave 0h00 ngày 810 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của Braga

Thành tích gần đây của Rio Ave

Nhận định Braga vs Rio Ave 0h00 ngày 810 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của Rio Ave

Đội hình dự kiến Braga vs Rio Ave

  • Braga: Matheus; Gomez, Niakate, Jose Fonte, Borja; Musrati, Zalazar, Ricardo Horta; Djalo, Abel Ruiz, Bruma.

  • Rio Ave: Magrao; Pantalon, Aderllan Santos, Patrick William; Costinha, Guga, Oudrhiri, Fabio Ronaldo; Ze Manuel, L Ruiz, Bruno Ventura.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X