Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Braga vs Portimonense 03h30 ngày 5/11 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Bảy 04/11/2023 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Braga vs Portimonense lúc 03h30 ngày 5/11 (Giải VĐQG Bồ Đào Nha): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả bóng đá, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Braga vs Portimonense

Với sức chứa hơn 30000 người của sân vận động Estádio Municipal de Braga, vòng thi đấu thứ 10 VĐQG Bồ Đào Nha sẽ chứng kiến cuộc so tài giữa câu lạc bộ Braga và câu lạc bộ Portimonense. Những điều kiện thắng của Braga là vượt trội hơn so với Portimonense, thế nên không có nhiều bất ngờ gì thì đội chủ nhà sẽ đánh bại đội khách sau 90 phút thi đấu.

Braga vs Portimonense
Nhận định Braga vs Portimonense 03h30 ngày 5/11 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023)

Phong độ hiện tại của Braga là 3 thắng 1 hoà trong 4 vòng thi đấu gần nhất mà đội chủ nhà đá tại sân chơi cao nhất Bồ Đào Nha. Tức câu lạc bộ này chỉ đánh rơi 2 điểm ở 360 phút thi đấu gần đây, với phong độ như vậy thì người hâm mộ Braga vô cùng tự tin họ sẽ đánh bại đội khách kh đá trên sân vận động quen thuộc.

Đội khách cũng có phong độ tương đối tốt nhưng nó lại không ổn định một chút nào cả, 5 vòng đấu gần nhất Portimonense thắng 3 và hoà 2, điều đáng nói ở đây là cứ sau mỗi chiến thắng Portimonense sẽ đối diện một trận thua. Trận gần nhất đội khách có 3 điểm rồi nên trận tới có thể câu lạc bộ này phải nhận thất bại trước đội chủ nhà.

Trong quá khứ, Braga và Portimonense gặp nhau rất nhiều lần rồi nhưng chưa một lần nào đội khách giành chiến thắng trong giải đấu chính thức. Không những thế Portimonense cũng chỉ có 1 trận thắng duy nhất từ khi hai đội bóng này bắt đầu đối đầu với nhau, nó là trận giao hữu tiền mùa giải trước. Vì vậy Braga gần như sẽ đảm bảo việc có 1 điểm, còn 3 điểm phụ thuộc họ tấn công như thế nào.

Nhận định tổng bàn thắng trận Braga vs Portimonense

Tổng số bàn thắng được Braga tạo ra vào thời điểm này là 40, tính cả bàn thắng lẫn bàn thua. Trung bình 1 trận đấu có sự góp mặt của đội chủ nhà lên tới 4.4 pha lập công được tạo ra. Bên phía Portimonense, đội khách đang tạo ra 3.1 pha lập công xuất hiện khi câu lạc bộ này đá tại VĐQG Bồ Đào Nha mùa giải năm nay. Với số lượng pha lập công như vậy thì trận tới đây hứa hẹn có nhiều bàn thắng cho người hâm mộ chứng kiến.

Dự đoán kết quả Braga vs Portimonense: 2-1

Thành tích đối đầu Braga vs Portimonense

Nhận định Braga vs Portimonense 03h30 ngày 511 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023) 1
Thành tích đối đầu Braga vs Portimonense

Thành tích gần đây của Braga

Nhận định Braga vs Portimonense 03h30 ngày 511 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023) 2
Thành tích gần đây của Braga

Thành tích gần đây của Portimonense

Nhận định Braga vs Portimonense 03h30 ngày 511 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023) 3
Thành tích gần đây của Portimonense

Đội hình dự kiến Braga vs Portimonense

  • Braga: Lukáš Horníček, Joe Mendes, José Fonte, Serdar Saatçı, Adrián Marín, João Moutinho, André Horta, Ricardo Horta, Pizzi, Álvaro Djaló, Abel Ruiz.

  • Portimonense: Vinícius Silvestre, Pedro Henrique, João Victor Tornich, Filipe Relvas, Igor Formiga, Carlinhos, Dener, Gonçalo Costa, Sylvester Jasper, Rildo, Hélio Varela.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X