Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Braga vs Pacos Ferreira 2h ngày 12/12 (Cúp Liên đoàn BĐN 2022/23)

Chủ Nhật 11/12/2022 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Braga vs Pacos Ferreira lúc 2h ngày 12/12 (Cúp Liên đoàn BĐN 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Braga vs Pacos Ferreira 2h ngày 12/12

Tranh thủ việc World Cup 2022 đang diễn ra, bóng đá Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục guồng quay bằng giải Cúp Liên đoàn. Tại bảng D, Sporting Braga đang có được lợi thế lớn để giành quyền đi tiếp với vị trí dẫn đầu. Cơ hội của đội bóng này hoàn toàn có thể trở thành hiện thực khi Braga được chơi trên sân nhà và tiếp đón Pasco Ferreira, một đối thủ không quá mạnh và lúc này chẳng còn tâm trí nào để chơi ở đấu trường Cúp.

Braga vs Pacos Ferreira
Soi kèo Braga vs Pacos Ferreira Cúp Liên đoàn BĐN 2022/23

Sporting Braga có chuỗi trận khá tốt trong tháng 11. Họ giành quyền đi tiếp ở Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha khi vượt qua Moreirense trên sân nhà. Sau đó, thắng lợi với tỉ số 2-1 khi hành quân đến sân của Portimonense giúp Braga góp mặt ở Top 3 BXH giải VĐQG. Tiến đến Cúp liên đoàn, Braga hoàn toàn vượt trội ở bảng D bằng 2 thắng lợi trước Trofense và Casa Pia mà không để thủng lưới bàn thua nào. Nếu như có thêm điểm số ở lượt cuối, Braga sẽ chắc suất nhất bảng để đi tiếp.

Nhiệm vụ này không phải quá khó khăn với Braga khi đối thủ của họ chỉ là Pacos Ferreira. Các vị khách trận tới chỉ có được 2 trận hòa sau 2 vòng đấu ở Cúp liên đoàn. Điều đó có lẽ cũng chẳng mấy quan trọng với Pacos Ferreira vào lúc này, khi mà họ cần dồn tâm trí vào giải VĐQG. Hiện tại đội bóng này đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng với chưa một chiến thắng nào. Thật khó để Pacos Ferreira có thể làm nên bất ngờ.

Không chỉ kém về mặt phong độ mà Pacos Ferreira còn thua thiệt trước Braga về thành tích đối đầu. Trong 10 lần đụng độ gần nhất, Braga mới chỉ để thua 2 trận, còn lại là 5 chiến thắng. Lần gần nhất chạm trán trên sân nhà, Braga đã hạ Pacos Ferreira 2-1 chung cuộc. Điều quan trọng lúc này của Braga có lẽ chỉ là họ sẽ thắng với tỉ số bao nhiêu mà thôi.

Tỷ lệ Braga vs Pacos Ferreira

Nhận định Braga vs Pacos Ferreira 2h ngày 1212 (Cúp Liên đoàn BĐN 202223) 1

Tỷ lệ Braga vs Pacos Ferreira

Tài/Xỉu trận Braga vs Pacos Ferreira

Mặc dù đã mất đi tiền đạo Banza vì bị treo giò, nhưng Braga vẫn còn đó chân sút tiềm năng của Abel Ruiz người Tây Ban Nha. Cầu thủ này được đánh giá cao và có nhiều đóng góp cho hàng công của Braga và tạo ra nhiều lần lưới rung chung cuộc. Những trận đấu gần đây của Pacos Ferreira cũng thường xuất hiện ở các trận có mưa gôn, đơn giản bởi họ để thủng lưới quá nhiều.

Dự đoán kết quả Braga vs Pacos Ferreira: 4-0

Thành tích đối đầu Braga vs Pacos Ferreira

Nhận định Braga vs Pacos Ferreira 2h ngày 1212 (Cúp Liên đoàn BĐN 202223) 2

Thành tích đối đầu Braga vs Pacos Ferreira

Thành tích gần đây của Braga

Nhận định Braga vs Pacos Ferreira 2h ngày 1212 (Cúp Liên đoàn BĐN 202223) 3
Thành tích gần đây của Braga

Thành tích gần đây của Pacos Ferreira

Nhận định Braga vs Pacos Ferreira 2h ngày 1212 (Cúp Liên đoàn BĐN 202223) 4
Thành tích gần đây của Pacos Ferreira

Đội hình dự kiến Braga vs Pacos Ferreira

  • Braga: Matheus, Paulo Oliveira, Nuno Sequeira, S. Niakaté, Fabiano, Castro, Ali Musrati, D. Lainez, Iuri Medeiros, Abel Ruiz, Vitinha.

  • Pacos Ferreira: Jordi, Antunes, Jorge Silva, E. Ferigra, Nuno Lima, N. Gaitan, J. Holsgrove, A. Ibrahim, J. Delgado, Adrián Butzke, Matchoi Djalo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X