Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs West Ham (20h00 ngày 23/4): Sự cân bằng tuyệt đối

Thứ Bảy 22/04/2023 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Bournemouth vs West Ham ở mức cân bằng, khả năng trận đấu kết thúc với một tỷ số hòa là khá cao.

Bournemouth vs West Ham: Cân sức cân tài

Ngoài trận thua 0-2 trên sân nhà trước Brighton, Bournemouth đã thi đấu rất thành công trong tháng 4 cho đến nay, khi giành được số điểm tối đa trước Fulham, Leicester City và Tottenham Hotspur. Sau khi đánh bại Leicester 1-0 trong trận cầu 6 điểm, đoàn quân của Gary O'Neil đã tạo ra cú sốc khi quật ngã Spurs ngay trên sân nhà của họ. 

Nhận định Bournemouth vs West Ham (20h00 ngày 234) Sự cân bằng tuyệt đối 1
Bournemouth thắng 3 trong 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh

Đó là trận đấu mà Arnaut Danjuma gỡ hòa cho đội chủ nhà ở phút 88 trước khi Dango Ouattara ghi bàn quyết định ở phút 90+5 mang về chiến thắng cho đội khách. Đội bóng của Gary O'Neil đã giành được nhiều chiến thắng trong tháng 4 (3 trận) bằng số chiến thắng mà họ đã giành được trong tháng 11, tháng 12, tháng 1, tháng 2 và tháng 3 cộng lại, và với những kết quả tốt gần đây, Bournemouth đã thoát ra khỏi nhóm nguy hiểm. 

Họ hiện xếp ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng và cách khu vực xuống hạng 6 điểm. Trong những vòng đấu tới, đội chủ sân Vitality có lịch tương đối dễ thở, đầu tiên họ sẽ tiếp West Ham trên sân nhà ở vòng 32, sau đó là các cuộc chạm trán với Southampton và Leeds United. Nếu chơi tốt trong 3 trận đấu này, Bournemouth có thể sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

HLV O'Neil rất muốn đội của bóng của mình tận dụng lợi thế của lịch thi đấu để tiếp tục mang về thêm những kết quả có lợi, Bournemouth đang tập trung hoàn toàn cho trận đấu với West Ham. Nhận định Bournemouth vs West Ham ở mức cân bằng ở thời điểm hiện tại, nhưng trong 2 trận gần nhất (đều trên sân của West Ham) đội bóng của Gary O'Neil đã để thua đối thủ, không ghi được bàn nào và nhận tổng cộng 6 bàn thua.

nhan dinh bong da soi keo Bournemouth vs West Ham ngoai hang anh premier league hom nay
Bournemouth vs West Ham vòng 32 Ngoại hạng Anh 2022/23

Bên kia chiến tuyến, sau khi giành được một điểm trong trận hòa 2-2 trên sân nhà trước đội đầu bảng Arsenal, West Ham đã tiến vào bán kết Europa Conference League nhờ chiến thắng chung cuộc 5-2 trước Gent, họ đánh bại đội bóng Bỉ 4-1 trong trận tứ kết lượt về trên sân nhà. Đội bóng của David Moyes đã lọt vào bán kết gặp AZ Alkmaar, họ đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch Europa Conference League mùa giải năm nay. 

West Ham hiện có 5 trận đấu ở Premier League trước khi bước vào trận lượt đi bán kết Europa Conference League với AZ Alkmaar. Giống như Bournemouth, West Ham cũng đang có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây, họ giành được 8 điểm trong 5 trận gần nhất. Đội bóng của David Moyes đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng và chỉ cách khu vực xuống hạng 4 điểm, họ đá ít hơn 1 trận so với nhóm nguy hiểm.

Chiến thắng sít sao 1-0 trước Fulham hồi đầu tháng này đã chấm dứt chuỗi 11 trận không thắng trên sân khách của “Búa tạ”, nhưng họ tới làm khách của Bournemouth sau khi không thể thắng trong 4 lần gần nhất đến sân Vitality, để thủng lưới 10 bàn. Tuy nhiên, West Ham đã thắng cả 4 trận gần nhất tại Premier League trước các đội mới lên hạng, bao gồm chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Bournemouth vào tháng 10 năm ngoái. Nếu đánh bại Bournemouth, West Ham sẽ có lần đầu tiên trong lịch sử đánh bại đối thủ trong cả 2 lượt trận trong một mùa giải. 

Nhận định Bournemouth vs West Ham (20h00 ngày 234) Sự cân bằng tuyệt đối 2
 West Ham cũng đang có phong độ khá tốt

Về mặt lực lượng, Bournemouth sẽ vắng tiền vệ tấn công Hamed Traore, cầu thủ này đang hồi phục chấn thương bàn chân. Ryan Fredericks (bắp chân) và Junior Stanislas (không xác định) cũng vắng mặt vì những chấn thương khác nhau. Matias Vina, người đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Bournemouth trong trận đấu với Spurs có chút vấn đề ở lưng, hậu vệ trái này đã tham gia buổi tập nhẹ và O'Neil hy vọng rằng anh sẽ góp mặt trong đội hình thi đấu trước West Ham.

O'Neil có thể sẽ trở lại hàng thủ bốn người, với Adam Smith sẽ được chơi ở vị trí hậu vệ phải, trong khi Marcos Senesi thay thế Chris Mepham ở vị trí trung vệ. Ouattara cũng sẽ tìm cách trở lại đội hình xuất phát và có thể thay thế Ryan Christie, trong khi Philip Billing sẽ tiếp tục đá phía sau tiền đạo Dominic Solanke .

Đối với West Ham, Gianluca Scamacca vẫn phải ngồi ngoài sau khi trải qua cuộc phẫu thuật đầu gối vào đầu tháng này, trong khi Angelo Ogbonna đã bỏ lỡ trận thắng Gent hồi giữa tuần với vấn đề về ở lưng, anh sẽ không góp mặt trong chuyến làm khách tới sân của Bournemouth. Lukasz Fabianski sẽ trở lại thay thế thủ môn Alphonse Areola, trong khi Moyes cũng sẽ cân nhắc những thay đổi để làm mới đội hình so với trận đấu ở cúp châu Âu hồi giữa tuần. Danny Ings có thể đá chính thay Antonio, cựu sao Liverpool đã ghi 4 bàn trong 2 lần ra sân gần nhất cho West Ham. Kurt Zouma và Said Benrahma, những người ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước Bournemouth vào tháng 10 có thể giữ được vị trí của mình. 

Nhận định Bournemouth vs West Ham

Nhận định Bournemouth vs West Ham (20h00 ngày 234) Sự cân bằng tuyệt đối 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Bournemouth vs West Ham

Tỷ lệ châu Á trận Bournemouth vs West Ham ở mức cân bằng. Theo thống kê, từ năm 2013 cho tới nay, thành tích đối đầu giữa Bournemouth và West Ham đang là cân bằng khi mỗi đội có được 5 trận thắng, hòa 3 và thua 5 lần. Lúc này, Bournemouth có phong độ ấn tượng thắng tỷ lệ châu Á ở 8/11 trận đấu mới nhất. West Ham cũng không kém cạnh khi có 6 trận thắng tỷ lệ châu Á ở 9 trận gần nhất. Với việc cả hai đội đều đang có phong độ tốt, nhiều khả năng trận đấu này sẽ kết thúc với một tỷ số hòa.

Dự đoán tỷ số: Bournemouth 1-1 West Ham

Ít bàn thắng (Dưới 2.25)

Ở trận đấu lượt đi, chỉ có 2 bàn thắng xuất hiện. 2/3 trận đấu mới nhất của Bournemouth cũng có dưới 2.25 bàn. Tại Ngoại hạng Anh, 3/5 trận đấu vừa qua của West Ham cũng có dưới 2.25 bàn. Cả hai đội đều đang có phong độ tốt, nhưng sẽ nhập cuộc thận trọng. Đội nào để thủng lưới trước khả năng nhận thất bại là rất cao. Sẽ là một thế trận rình rập từ cả hai đội, và trận đấu này được dự đoán sẽ không có nhiều hơn 2 bàn.

Thông tin bên lề

  • Bournemouth đã ghi ít nhất 2 bàn trong 4 trận sân nhà gần nhất gặp West Ham trên mọi đấu trường.
  • West Ham đã ghi ít nhất 2 bàn trong 4 trận gần nhất gặp Bournemouth trên mọi đấu trường.
  • Bournemouth thắng 3 trong 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.
  • West Ham bất bại tới 8/9 trận gần nhất tại mọi đấu trường.

Phong độ gần đây của Bournemouth

Phong độ gần đây của West Ham

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Bournemouth vs West Ham (20h00 ngày 234) Sự cân bằng tuyệt đối 4
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X